túm gọn IC ko quan trọng.......... quan trọng là cái đầu lòng buồn hơi... nếu bạn canh cái máy ty số nén Tua Cao lên tự động nó kéo theo cục IC tua cao lên... Quan Trọng là Cái Hoan Lăng Mâm lửa ak bn. thui...... IC ko quan trọng ji. Quan Trong Là Cục máy..... zạy thui xe chạy zạy đc. ròi làm chi nữa tốn kém bn.....
Tỷ số nén tăng cao không đồng nghĩa với tua IC lên cao Tỉ số nén cao thì xe sẽ rất bốc hoặc là RẤT TỆ Khi tỉ số nén quá cao sẽ gây ra hiện tưởng kích nổ sớm ( tự kích nổ của xăng ) bên trong buồn đốt. Vì thế xe làm phải đồng bộ với nhau. Cái nào cũng quan trọng hết. Nhưng đối với xe làm mấy bài zin, 54, 56 này nọ thì chưa cần thiết đâu. Tua của nó vẫn nằm trong phạm vi cho phép của IC zin. Chịu chơi thì bạn nên đầu tư cục IC 99 hoặc astrea Vua tỉ số nén thì nên tham khảo động cơ dầu
vấn đề này mình đã có nói mấy lần rùi mà trên 1 cái xe ic zin nó k hãm tua nên làm gì có chuyện gắn con ic k hãm tua vào xe ra lẹ hơn hay số càng kéo nó càng dài ra như quảng cáo. vì cái giới hạn tua của ic zin mà gặp cái xe zin kéo hết ga hết số cho tới hết bình xăng luôn cũng chưa hết dc giới hạn của nó nữa. chỉ có máy là hết giới hạn thôi khi ng ta canh ic 1 chiếc xe. truớc tiên ng ta gắn con ic zin vào rồi ngồi nghe kỹ dàn hơi ga đầu, ga giữa, ga cuối xem nó có thốn dàn hơi k (do tăng tỉ số nén). sau đó bắt đầu canh ron lại cho nó hợp dàn hơi. xong rồi mới xách ra chạy thử. nếu dàn hơi loãng k có nuớc depa ngọt thì xúc con 81 gắn vào cho nó gom dàn hơi lại depa lẹ. ic zin ra hơi tốt xài con ic zin. còn ga đầu phóng vọt lẹ mà ga cuối đứng k đi mới kím 1 con astrea hoặc fu1 cho loãng bớt hơi lại để hậu dài ra chưa kể kết hợp với tăng góc cựa đánh lửa hoặc giảm bớt nó lại khi nào canh 1 cục máy mà tới giới hạn bỏ lửa của nó cũng gọi là hơi bi chua chát
nhưng sao xe mình cái cảm giác đi ic zin và ic ko hãm tua ở trên thì depa ngọt nhưng gắn ic zin nghe tiếng máy to hơn khi kéo ga so với ic hãm tua =.=. cái vụ máy kêu mình khắc phục đc rồi, dớt nhẹ cái pittong nó chịu im ru lại rùi . chắc có lẽ phải chịu mất tí hơi do dớt pittong =.=
Ai di koso dream cho mình hỏi , cái cột bên phải là báo xăng , còn cột bên trái nằm ngang báo cái zì vậy mấy bạn
các bác cho mình hỏi bình xăng của alpha 2012 gọi là bình gì vậy.gắn vào dream chạy có nhẹ máy không.
Giới giang hồ thường gọi là Bình Xăng Con đó bác ) Gắn vô cũng bình thường thui mà, bình 100 như dream thôi. Có e gió nên tiết kiệm xăng hơn tí. Muốn nhẹ thì kím bình 110 hay 125 vô ^^
ace cho mình hỏi dream mà lên dên lớn 110 , bơm nhớt rời thì đi nsd bao nhiêu là vừa & nếu lên vậy có cần phải thay bộ lòng 110 lun ko , hay để zin chạy ? thanks
mấy bác cho e hỏi mình mua bộ đầu lòng wave @ nhỏ lắp vào dream 2 có cần cắt lòng k ạ cam cò dên có sài lại được k hay phải mua của wave a luôn ạ