Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. tungkentvn

    tungkentvn Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/11
    Bài viết:
    213
    Được thích:
    95
    mây bác cho e hỏi xe e lúc đề máy nó bị nổ cái bạch ở trong pô la bị sao ạ
     
  2. Nokia-online

    Nokia-online Bằng A2

    Tham gia:
    2/6/13
    Bài viết:
    205
    Được thích:
    21
    sau khi mua bình centa 110 thì mình cũng có nghe câu này , cũng chả biết sao.

    ic hãm tua ko biết mua loại mắc tiền ko biết có thấy tác dụng rõ rệt ko chứ mình mua loại dành cho dream giá bán 150k thấy có tác dụng chút ít thui.
    hôm bữa ra đường trường đề máy chạy 700m nó lên gần 90, ngâm ga đến trên 1,1km thì nó mơi lên đc 100( dream cos 1, bình xăng 100, bánh mâm) tương đuơng với con wave anpha 100 lốc đen bánh căm =.= nhưng có điều con wave thì mình chạy nó chạy chỉ hơn 90km/h 1chut chú ko lên đc 100 nỗi dù ngâm ga lâu=.=. bữa sau thay cái mobin airblade vào thì đề ko đc như vậy nữa. cũng chả biết sao. chắc tại hôm đó xe nó sung quá :D
     
  3. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    nếu dc hum nào xuống mình coi thử xem sao
    cò lăn đó muốn canh dc nó phải mài lại cốt cam. việc canh mài đó hơi chua àh. vì nó k giống như cò zin có góc mở sớm hoặc trễ khác hoàn toàn
    bình fu neo 125 hoặc dream lùn 125 hoặc loại tuơng tự. dòng rs100 hay 110 cũng vậy nó có con sò điều chỉnh luợng xăng gió sau trái ga. mình cũng đã xài wa. chỉ dc cái ít hao hơn so với mấy bình 125 hay 150 centa 1 tí thui. nhưng luợng xăng rút xuống chậm tạo cảm giác kéo ga hoài vẫn còn ga hoài ngâm k hết ga chứ k rút máy nhanh dc
    xe zin làm gì có hãm tua mà xài ic hãm tua cho khổ. nó hãm tua dựa trên nguyên tắc giảm nhỏ chi tiết máy lại. vừa tiết kiệm vật liệu vừa giảm vận tốc, giảm luôn cả hao xăng
    con 150k bạn mua tụ nạp xả nó có chu kì ngắn. dc vài bữa đầu tụ nó chưa nạp đầy nên nó vậy. bạn ra chợ mua 1 con ic tq 40k gắn vào thử y chang. muốn bền gắn con 81 vào cũng ngang ngửa
     
  4. nammeoma

    nammeoma Bằng A2

    Tham gia:
    22/9/11
    Bài viết:
    97
    Được thích:
    5
    vậy khi nào a rảnh ah? để e ghé wa cho a xem giúp ùi cafe tí học hỏi thẹm kinh nghiệm hihihi!!
     
  5. chinh_rider

    chinh_rider Bằng A2

    Tham gia:
    11/2/11
    Bài viết:
    124
    Được thích:
    99
    mài cốt cam là cam dzin hay cam độ nhẹ (cam thái 6.5ly bán bên Trungvic) đều phải mài hả bạn?
    đó giờ toàn lấy đồ dzin ráp lên chạyt hui, ko có mài dũa gì hết nên giờ mơ hồ quá :D
    thấy có lăn lạ lạ nên tính gắn coi ntn. hình như mấy xe đời sau của honda đi cò lăn nhìu phải ko?

    còn bình xăng nào hợp với full 110 đi có hậu vậy bạn?
     
  6. Nokia-online

    Nokia-online Bằng A2

    Tham gia:
    2/6/13
    Bài viết:
    205
    Được thích:
    21
    con mình mua nó là con thứ 2 trong hình, chữ BOSSLV gì đó, ko biết xài có bền ko thui, thấy chạy cũng đc.
    https://www.google.com.vn/search?q=ic+%C4%91%E1%BB%99+cho+dream&tbm=isch&tbo=u&source=univ&sa=X&ei=QWcrU_eEH4L-iAfNxoCoCw&ved=0CCYQsAQ&biw=1920&bih=950#facrc=_&imgdii=_&imgrc=aj49nKztEPfquM%253A%3BzE4hg-_rZahmjM%3Bhttp%253A%252F%252Fnp7.upanh.com%252Fb4.s30.d1%252F390dfae639ab6202c5d59cc43f7ebca1_48317587.img2274.700x0.jpg%3Bhttp%253A%252F%252Fcangda.vn%252Fphu-tung-xe-may-va-dich-vu%252F8883-hcm-ic-do-cho-cac-dong-xe-yamaha-honda-suzuki-rebel.html%3B700%3B525
     
  7. wanbee

    wanbee Bằng A4

    Tham gia:
    10/9/09
    Bài viết:
    1,936
    Được thích:
    1,516
    nó đó bạn, con này mình từng chơi rồi. Nếu mà thích chơi ic ko hảm tua quá,thì bạn nên chọn con ic horse power đó, đề nhanh hậu rút lắm,
     
    #14637 wanbee, 21/3/14
    Sửa lần cuối: 21/3/14
  8. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    mình chỉ rảnh 1 ngày cn trong tuần thui àh. nhưng bạn muốn làm cứ gọi truớc mấy ngày để mình biết sắp xếp thời gian, chứ k thui ban wa mình mắc làm cho mấy ae khác hẹn truớc bạn lại ngồi đợi từ sáng tới chiều
    ra mua 1 cây cam phôi chưa mài giũa gọt gì hết. nhìn nó như cục sắt áh. về canh lại theo cây cam nào đi cảm thấy ok rùi coi góc mở theo cò zin tới đâu rùi ráp cò đó vào xem nó sớm hơn bao nhiu trễ bao nhiu rùi mài lại cây cam phôi cho phù hợp. vd: cò zin mặt tiếp xúc của nó 10 phần thì cò lăn mặt tiếp xúc của nó chỉ có 3 phần nên gối cam sẽ có góc mở sớm trễ khác nhìu so với gắn cò zin
    nói thì mơ hồ, nhưng canh mài còn mơ hồ ác chiến nữa. mình đã từng chơi thử, tốn cả triệu tiền mua cam phôi về mài theo đủ kiểu, đủ loại gối cam, công ngồi mài tháo ra ráp vào mãi mà k dc ghét tháo cặp cò vứt vào xó
    con ic tq thui mà. con này bữa bác wanbee ráp vào đi rùi. chạy dc mấy bữa đầu ok. mấy bữa sau ra dàn hơi thấy kì kì. tháo ra thay con ic zin vào đi cảm thấy xe đi lại như ban đầu
     
  9. nhokphong1302

    nhokphong1302 Bằng A2

    Tham gia:
    2/5/13
    Bài viết:
    112
    Được thích:
    4
    cứ tưởng lên ic ko hãm tua là số dài hơn chứ , có đúng ko dior
     
  10. nhokphong1302

    nhokphong1302 Bằng A2

    Tham gia:
    2/5/13
    Bài viết:
    112
    Được thích:
    4
    z túm lại là ic tốt có tác dụng gì z , nge người ta nói số dài hơn chút ko bik đúng ko , tại xe cũng đang gắn ic81
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...