a dior ơi mấy hôm bữa như a tư vấn thì nên dành tiền rồi lên từ từ các món đồ rồi làm xe sau nhưng cách đây 2 tuần xe e bị hở bạc chạy cực kì yếu, tính liên hệ với a để làm lại xe mà chưa đủ money mua mấy món đồ như a tư vấn và 1 phần cũng vì thơi gian gấp wa nên e đem xe ra chỗ thợ gần nhà làm, lúc đó e chỉ xoáy lên 1 cos ,e nói thợ làm xe e nhẹ nhẹ tí để hay đi đường xa thì anh đó tư vấn lên cam 6li, nồi 5 lá, bxc centa 150 (bô e vs co xăng của rs zin không móc hạy chọt gì hết a ah) và kết quả xe e cũng đã hoàn thành, chạy cũng nhẹ nhưng khi chạy lên 70 có cảm giác như máy khựng lại ko mún lên nữa nhưng cố kéo ga(mặc dù cục máy nó rống cũng hơi to rồi) thì vẫn lên được tầm 85km/h còn chạy đường dài ngâm ga lâu thì ê chưa tét được vì đg nguyễn văn linh cũng có giới hạn , + thêm vào đó là khi dừng xe kiểm tra bxc thì em thấy bên phía ống thông hơi ngay trụ ga bên cái chỗ kéo e gió của bxc thì có xăng ở đó nữa vậy là dư xăng đúng ko ah? mà nếu dư xăng sao nó không chảy ra ống xăng dư mà lại chảy ra ở ống hơi vậy ah??
Doir cho mình hỏi về máy tí .Mình có thằng bạn xa dr thái làm cái máy chích mà mình thấy lạ lạ: xe chơi bài dên lớn trái 54 cam 72ly bình Bong mai(malay) : 1.Cái đầu bò thấy lạ ở chổ này: cái móng ngựa với cái chén thợ nó mài gần hết luôn( không mài sẽ phá phốt suppap thợ nói vậy) -> cam 8ly mình thấy có mài đâu ? 2.sên cam nó canh sên 86 mắc ( chặt sợi sên cũ ra nối thêm vào)hỏi thì bảo không có sên mới? 3. Có cái lạ mà cũng có cái hay là: xe làm cam xăng nồi mà đề được (mình nghĩ chắc là đạp ai ngờ đề luôn):146:.Xe Chạy thì như bay(chỉ sợ đứt sên máy không ak):100:
dior cho hỏi là đang đi lòng 110 , giờ muốn lên 3 bạc lỡ mà mình ko muốn vớt lòng mình thay nòng anpha vào dc ko , cần làm gì ko , xe mình đi zen fu1 , thks dior
1. pô e phải làm lại mới đủ gió cho bình centa hút. để zin nó thiếu gió xăng vào nhìu dễ ngộp nên hơi khó chạy 2. làm nồi 5 tép chứ k phải 5 lá. 5 lá depa tốt nhưng hậu canh hơi khó rút 3. cam 6li cũng tuỳ loại gối cam. cam loại tốt ra xe cảm giác khác. cam chợ thì đùng để thay thế cam zin khi cam zin mòn wá thui. cảm giác k khác biệt gì nhìu 4. cái ống thông hơi của bình centa 150 nên ra mua cái ống dài hơn rùi nhét lên cao 1 chút chứ cái ống đó ngắn lắm 1. chỉ số trên cam là 1 chuyện, nhưng nó quét mỡ theo góc nào nữa. sâu hay rộng. nếu sâu thì thợ phải mài móng xupap bớt. nếu k mài tua chậm thì k sao. tua nhanh quán tính xupap cao nó đè xuống đụng phốt bể phốt xupap. cam 8li thì 8 li chưa chắc gì cam 8li gối nó cao hơn 7,2 àh. ra lựa cam wan trọng dòm gối rùi mài chảo đầu xupap thui. mà cũng hên xui lắm 2. luời mua hay tiết kiệm 1 tí cũng dc. nhưng nối lại chắc cú là dc rùi. nó cũng k dễ đứt sảng đâu 3. dên lớn chứ có phải dên chít đâu mà đề k dc. xoáy lòng cho nhẹ bớt 1 chút bỏ wa thời gian rodai ban đầu là đề dc thui. nhìu khi canh dên chít mà hên hên còn đề dc nữa huống gì lòng anpha 72,5mm thuờng dên 110 zin đi 2 bạc mới xài lòng này, còn muốn đi 3 bạc hình như phải vớt xuống 76mm nên lòng anpha bị thiếu hơi nhìu àh nếu muốn đi 3 bạc xài lòng anpha bạn đi dên 110 tay anpha cũng dc, trái lú mặt lòng cũng ~3mm áh. nhưng hơi khó canh căng cam với dàn hơi 1 chút
vậy bữa nào a có thể canh máy lại giúp em không ah? chứ máy mới làm mà chạy chán lắm hix hix!! ah mà h em sẵn đi bình centa 150 rồi vậy có cần xổ trái 110 lun ko ah?
vân đề rằng máy... tê chân...... Sấp lai SND lại la chất ròi...... mún đi khõi tê chân luôn ko... Lên óc gác máy 10li óc lục giác chơi bao tuôn )) nếu xe đi zạy như trên mà đc. 85k thì côi lại tay nghề tk. thợ..+ SND lại mih cu4g ko pjk bạn đag di dên ji +piston nhiu... thữ xúng cái đĩa 35 đi lòng anpha 72,5mm thuờng dên 110 zin đi 2 bạc mới xài lòng này, còn muốn đi 3 bạc hình như phải vớt xuống 76mm nên lòng anpha bị thiếu hơi nhìu àh nếu muốn đi 3 bạc xài lòng anpha bạn đi dên 110 tay anpha cũng dc, trái lú mặt lòng cũng ~3mm áh. nhưng hơi khó canh căng cam với dàn hơi 1 chút[/QUOTE] đúng thế dên 110 tay alpha canh 3 bac lỡ khó chịu lắm....... hơi cao wa đi ko đc. Canh dàn hơi lõng thi đi tốt......+IC 81 mih đag đi bài này Po Fu125 zin cổ zin luôn... sữa chảo nhẹ +làm cái giảm hơi chứ ko nó zô róc zãi .....kết quả chạy OK đag đi trai 100 phiên bạn có làm 3bac lỡ đừng ham hố dà hơi cao chạy ko đc. AE góp ý kiến cho bn. đó làm... làm mih cu4g đag bai trên trai 100 SND 14-33 xe mih RS rửa ZIN
lâu quá mới ghé lại topic. Đọc hết chục trang hoa mắt lun Thấy bạn Dior nói là bình xặng FuNeo, Dream lùn 125 chạy ko ngon, dư xăng ga đầu, thiếu xăng ga cuối. Thấy trái ngược với những gì mình nghe trước đó. Vì trước đó, có 1 anh thợ nói với mình là bình FuNeo chạy rút hâu ngon lắm. Chả còn chỉ vô cái bình wave thái 110 mình đang đi, nói là "bình này đi ngon ga đầu thui, ít hao xăng, chứ ga cuối ko bằng bình FuNeo. Bông mai vàng cũng thua FuNeo ga cuối luôn." Giờ mình đổi xe rồi, tính lên Full 110, đi bình Fu Neo (vì theo cha trên nói nó ngon) mà giờ thấy bạn Diỏ nói vậy, cũng phân vân, ko biết đi bình gì cho có ga cuốii. (Ko chơi bông mai bông bụp nha, chạy ngán hugo lắm) Sẵn tiện, bạn cho ý kiến về cái này dùm mình https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1234039_460736214024597_1232106294_n.jpg Cò lăn cho dream đó, tính gắn cho DreamII đầu lòng gang
Cảm ơn doir nhiều nha!!! *vụ sên cam 86 ra tiệm phụ tùng hỏi không có tiệm nào bán cả(đà nẵng)? *xe chơi dên lớn chích 2,5ly ,3bạc lỡ chạy rất ok, chạy mà đồng hồ đứt lun:128:,ga anty rất nhuyễn không hụp không thiếu,máy êm ru như máy zin,đề được luôn>Noi chung đề với hậu rút dữ lắm ! *Anh em chơi bài này được nè , sẵn mình hỏi mấy cái này bán được nhiêu vậy Doir: 2 cái dên + 2 cái nòng dr thái 100 và 1 cái đầu bò dr thái ET 5,po e +co xăng+bình xăng dr thái 100 va bình 110 thái (lên bình e điện) nên dư ,vành dr thái trước sau lun má va 1 cái gắp dr thái ?