xe mình zin chỉ thay bugi, đi ic Banjing vậy chỉnh ic nấc mấy đây mấy bạn, đang nấc 2 thấy cũng dc, ic ko có tps mà mình chạy thấy cũng bình thường à
khuyên bạn là k nên chơi 9power vs tdk gì đó gắn phí tiền mà chẳng có tác dụng đâu, k tin bạn cứ tham khảo nè hihi,
Xe mình cũng vừa làm full 135,đi IC bạning chỉnh nấc số 1,anh em nào đã chỉnh rồi thử nên để số mấy làm hợp lý, còn cái cục 9power gì đó thật ra là cái chục chống nhiễu điện thôi,các bạn để ý thấy những dây nguồn computer hay laptop hay có 1 bự trên đoạn dây là nó đó.
Các bạn chuyên IC cho mình hỏi là map đánh lửa chuẩn của IC EX zin tại 3500RPM đánh lửa sớm bao nhiệu độ nhi?
Cho mình hỏi tí, mình chưa hiểu nhiều về IC, hiện xe mình đang đi BM-Jet cam vixion, giờ đang tính lên ic BRT Power max thì đi lò xo đầu vixion thì ok ko nhỉ, và gắn IC vào có chỉnh gì ko
Bạn nên đi lò xo đầu CMS cho chắc chắn hơn BRT vòng tua cao nếu bạn kéo mà nhây máy thì nên đi loại trên
Mấy bác cho mình hỏi xe mình đi full lòng, cam, lò xo đầu V-ixion đi Ic Banjing thì chỉnh nấc mấy chậy vừa đề vừa hậu vậy...
Xe mình định full 135 đã lên BM-Jet, Cam, Lò Xo đầu, lò xo nồi, giờ còn lăn tăn cái IC nữa, đang phân vân giữa BRT RK và Banjing. BRT thì thử xe đứa bạn hơi róc máy, ko biết banjing thì sao. Các bạn tư vẫn dùm. Thanks
Nếu Ex 2k11> Thì bạn đi Banjing cho khỏi bị róc máy mà cũng tương đối mạnh . Còn ex 2k10 Thì khỏi lăn tăng gì nhìu cứ mua cục BRT RK gắn vào @@