Topic hỏi đáp phần 22.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    1 là hết bình 2 là hư IC :D chỉ có 2 cái đó thôi
    K&N gió vào nhiều thì phải thêm xăng cho nó chút đỉnh để đi cho đỡ khò :d
    Sản xuất cho Ex nhưng nó k phù hợp để chạy bình thường :D...mình chỉ tư vấn những cái hậu quả có thể xảy ra còn chuyện gắn lên xài là do bạn..bạn có thể nghe mình hoặc k nghe mình vì mình chỉ góp ý thôi:D
    Bố CD racing 650k 1 bộ,lò xo nồi CRG bột 300k,thay phíp độ tầm 150k nữa...chạy bao bay :))
    Lấy băng keo dán lại là đc rồi bạn
     
  2. tuanex1989

    tuanex1989 Bằng A2

    Tham gia:
    21/2/14
    Bài viết:
    91
    Được thích:
    2
    Bạn bear và mấy ae cho mình hỏi xe full 150 có nhất thiết phải lên mobin-tăng áp-bugi ko?
    vì lúc trước xe zin có sài qua nhưng thấy k có gì khác biệt ! Chỉ thấy róc máy hơn !
    nếu phải lên thì theo ae và bear nên dùng loại nào? Loại nào thích hợp cho xe nhất (mình cần xe bền hơn speed vì hay đi xa)
    Thanks mọi ng nha!
     
    #4642 tuanex1989, 20/3/14
    Sửa lần cuối: 20/3/14
  3. hubamihu

    hubamihu Bằng A3

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    509
    Được thích:
    517
    Ko Cần Lên Cũng Đc Vì Cũng Ko Có Hiệu Quả Rõ Rệt . Xe Mình Cũng Đang Đi Full 150, Mình Đi Set Mobin + Tăng Áp Faito Với Buri Denso @@ Thấy Cũng Vậy @@
     
  4. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Tùy vào kinh phí của bạn thì nên lên hay không,nếu dư dã thì lên tại Mobin nó hổ trợ cho ga trong hơn,hậu rút hơn tí...xe mình đi Protec thấy cũng đc,hậu có phần cải thiện :D
     
  5. langtudatinh143

    langtudatinh143 Bằng A1

    Tham gia:
    25/6/12
    Bài viết:
    43
    Được thích:
    7
    ai giúp em với
     
  6. tonihoang

    tonihoang Tập Lái

    Tham gia:
    15/2/10
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    0
    Mình mới lấy 1 con GP 2014, chạy được 250km rồi. Nhưng giờ mình mới phát hiện được là xe mình khi đang chạy, muốn sang số chỉ cần móc hoặc đạp cần số là nó vẫn tăng hay giảm số luôn chứ kg cần phải bóp tay côn khi chuyển số.
    Như vậy là xe mình có vấn đề gì kg? Trước đây mình chạy những con côn tay khác thì khi đang chạy mà kg bóp tay côn thì cũng kg thể nào chuyển số được
     
  7. n0nam3.l0ve

    n0nam3.l0ve Bằng A2

    Tham gia:
    19/2/13
    Bài viết:
    94
    Được thích:
    14
    mấy bác cho e hỏi là liệu đi bình xăng con zin của ex 2012 thì đi trái 62 có nổi không các bác ? tại tính em đang phân vân giữa trái 62 vs 150. xe của e dùng để đi làm và đi tour cho nên vấn đề tiết kiệm xăng cũng đặt lên trên đầu. em thấy tại bình zin ex đi dc tầm 50km/lit cho nên cũng thích !!
    Mấy cao nhân vào cho e ý kiến với ạ !
     
  8. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Ngta kêu đó là vô số sống đó bạn,chạy vậy cũng dễ đi mấy cái răng nồi lắm
    Bình zin đi cho 150 thì tạm dc chứ 62 thì k đc thiếu xăng lắm,mà bạn lên trái chắc chắn mức xăng sẽ giảm rồi nếu mà full 150 đi bình zin thì dữ lắm đc 43km lít thôi mà xe nó chậm k nhanh bằng bình độ,62 thì chắc hao hơn nữa
     
  9. nguyen_al

    nguyen_al Tập Lái

    Tham gia:
    4/6/13
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    các bác ơi cho e hỏi, xe e ex 2009, xe em hiện nay có hiện tượng chạy thì nó bị kêu lọc cọc ở phần nhông, lên 3s 2 lần mà bọn nó bảo không có vấn dề gì, đạc biệt là chở 2 thì còn kêu lớn nữa, tiếng kêu lớn lắm, mặc dù e đã thay nhông sên dĩa mới nhưng vẫn kêu, xin các bán giúp giùm e xem nó là bệnh gì? xe e zin, chỉ có thay phuộc sau gazi thôi. thank các bác!
     
  10. svfuns

    svfuns Tập Lái

    Tham gia:
    19/3/14
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    CÁm Ơn bÁC nhiỀU nhÉ. theo mình thấy RC với GP mua mới cũng chênh lệch 4~5 triệu. nếu mình làm luôn cả lên tay côn lẫn làm bánh sau và thắng đĩa mất gần 8 triệu. lỗ. hic :(
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...