Topic hỏi đáp phần 22.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. madmadmad

    madmadmad Bằng A4

    Tham gia:
    20/7/09
    Bài viết:
    1,066
    Được thích:
    73
    Có phải cái hũ bán giá 50k trong hãng Ya ko... Mình xài thử 1 hủ rồi, chẳng thấy cảm nhận gì hết... Tại vì mình không thấy bên trong như thế nào.... rớt đầu ra thì đầu pittong và suppap vẫn đóng khói như thường... Mình xài hủ đó cũng lâu rồi.........
     
  2. March Four

    March Four Tập Lái

    Tham gia:
    6/10/07
    Bài viết:
    29
    Được thích:
    19
    xe mình là ex gp 2012, đi 2 năm chán màu xanh trắng rồi, giờ mình muốn sơn đen nguyên con, xi cả phần máy móc và các phần ko phải mủ thì nên làm ở đâu ngon và giá cả ra sao? có bác nào có mẫu nào ngon ngon ko?
     
  3. dammetube

    dammetube Bằng A1

    Tham gia:
    8/4/12
    Bài viết:
    65
    Được thích:
    32
    Cần giúp đỡ về địa chỉ sửa EX uy tín ở Hà Nộ

    Tình hình la con EX 2011 của e đang bị bệnh.Đã đem ra nhiều chỗ và thay đi ráp lại mấy lần mà vẫn chưa đổi được cái tên" Nguyễn Y Vân " của em nó.Em thì e là sợ nhất mấy bác thợ chỉ đề máy một cái xong phán một câu chắc nịch "cái bệnh này đơn giản mà..."
    Vậy bác nào thường sửa ở đâu uy tín thì ới em phát,a e giao lưu cafe.
    Cám ơn các bác nhiều.
     
  4. reventon19

    reventon19 Bằng A1

    Tham gia:
    5/8/10
    Bài viết:
    37
    Được thích:
    23
    Có thể phải xài lâu dài thì mới thấy tác dụng, thôi zay khỏi xài, cũng hỏi mấy 4rum khác, đa phần đều ko cảm nhận dc j` :v
     
  5. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Ù ga thì hậu k lên nổi cao đâu,tại lúc cuối xe rút mà máy ré k ù là xe đâm hậu đc còn mà ga cuối qua 100 vặn nghe bô air rú không là xác định xe k có hậu...nếu bạn muốn cái hậu *** thì đi PWK,còn tàm tạm thì đi ga dù cũng đc mà ga dù hơi khó canh phải chêm cái thớt này nọ :D...
    Con vợ em chỉnh nấc 2-3 đó bạn,tùy ng nữa cao quá róc mà thấp quá thì k đã
    Té xe thôi đâu đụng tới máy móc đâu bác ợ,xe minh 50k đi đc có 90km à :))...80k là đi đc tầm 150km là mừng rồi :D....xe bác vậy ít hao xăng lắm đó :D
     
  6. sigliubi

    sigliubi Bằng A2

    Tham gia:
    28/6/12
    Bài viết:
    219
    Được thích:
    24
    mọi người cho mình hỏi. Xe mình zin tất cả và mới chạy 4000km. ko chọt chẹt máy móc j hết. Mình mới mua cái pô Leovince corsa Carbon gắn vào. Nhưng cổ pô ko phải cổ zin leovince mà là cổ con sâu dành cho xe độ. và ống tiêu cũng k có. Vậy cho mình hỏi, gắn vào xe có tốt không, có ảnh hưởng máy móc sau này không. Cảm ơn mọi người. Mong mọi người giúp.
     
  7. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Hao xăng hơn,xe ồn hơn,dễ bị hư dàn xupap hơn,CA bắt tốn tiền,dễ bị hư Piston hơn....xe zin nên đi bô zin gắn cây bô độ vào k đc gì mà bác tốn tiền thêm cho nó đó:)
     
  8. mrbeantoan

    mrbeantoan Tập Lái

    Tham gia:
    31/1/12
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    mình đi ẽ 2011 xe đị được 35k km rồi xe lên một số đồ như xenon,.IC,mobin,buri denso không biết những thứ đó có ảnh hưỡng tới phần điện hay ko nhưng mà hai hôm trước xe e cứ bật đèn lên là xe tắt máy,..rồi đề cũng ko được đến cả bóp còi cũng chẳng song,..đến bửa nay xe đạp cũng ko nổ máy lun AE nào pro vào chỉ giúp hoặc chẫn đoán xem xe e bị gì vậy rồi sửa ra sao,...e xin cảm ơn các bác
     
  9. number 9

    number 9 Bằng A4

    Tham gia:
    28/2/12
    Bài viết:
    695
    Được thích:
    215
    đã giải quyết xong tiếng keu lẹt xẹt. tks bro
     
  10. cacpro1996

    cacpro1996 Bằng A2

    Tham gia:
    25/3/13
    Bài viết:
    444
    Được thích:
    24
    AE cho mình hỏi. Ex mình 2012 gắn KN 1280 cho bình zin chình xăng gió bao nhju vòng là chuẩn mình đang đi 2.5 vòng thấy hao xăng quá.
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...