Exciter HỎI-ĐÁP vấn đề lên IC cho Exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi EX_2011_GP, 2/8/11.

  1. duydidom

    duydidom Bằng A2

    Tham gia:
    17/2/14
    Bài viết:
    118
    Được thích:
    20
    xe mình zin chỉ thay bugi, đi ic Banjing vậy chỉnh ic nấc mấy đây mấy bạn, đang nấc 2 thấy cũng dc, ic ko có tps mà mình chạy thấy cũng bình thường à
     
  2. verus79

    verus79 Bằng A2

    Tham gia:
    12/6/09
    Bài viết:
    87
    Được thích:
    30
    khuyên bạn là k nên chơi 9power vs tdk gì đó gắn phí tiền mà chẳng có tác dụng đâu, k tin bạn cứ tham khảo nè hihi,
     
  3. so_kul

    so_kul Bằng A2

    Tham gia:
    28/12/09
    Bài viết:
    404
    Được thích:
    263
    Xe mình cũng vừa làm full 135,đi IC bạning chỉnh nấc số 1,anh em nào đã chỉnh rồi thử nên để số mấy làm hợp lý, còn cái cục 9power gì đó thật ra là cái chục chống nhiễu điện thôi,các bạn để ý thấy những dây nguồn computer hay laptop hay có 1 bự trên đoạn dây là nó đó.
     
  4. pqk911

    pqk911 Bằng A2

    Tham gia:
    29/5/07
    Bài viết:
    199
    Được thích:
    65
    Các bạn chuyên IC cho mình hỏi là map đánh lửa chuẩn của IC EX zin tại 3500RPM đánh lửa sớm bao nhiệu độ nhi?
     
  5. blag98

    blag98 Bằng A1

    Tham gia:
    9/5/09
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    0
    Cho mình hỏi tí, mình chưa hiểu nhiều về IC, hiện xe mình đang đi BM-Jet cam vixion, giờ đang tính lên ic BRT Power max thì đi lò xo đầu vixion thì ok ko nhỉ, và gắn IC vào có chỉnh gì ko
     
  6. vnbooking3

    vnbooking3 Bằng A1

    Tham gia:
    17/3/14
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    6
    mình nghĩ bạn nên hỏi kỹ xíu
     
  7. hubamihu

    hubamihu Bằng A3

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    509
    Được thích:
    517
    Bạn nên đi lò xo đầu CMS cho chắc chắn hơn BRT vòng tua cao nếu bạn kéo mà nhây máy thì nên đi loại trên
     
    #2817 hubamihu, 22/3/14
    Sửa lần cuối: 22/3/14
  8. azzaro.ldn

    azzaro.ldn Bằng A2

    Tham gia:
    14/7/10
    Bài viết:
    411
    Được thích:
    367
    Mấy bác cho mình hỏi xe mình đi full lòng, cam, lò xo đầu V-ixion đi Ic Banjing thì chỉnh nấc mấy chậy vừa đề vừa hậu vậy... :)
     
  9. lvdung1009

    lvdung1009 Bằng A2

    Tham gia:
    9/11/08
    Bài viết:
    373
    Được thích:
    85
    Xe mình định full 135 đã lên BM-Jet, Cam, Lò Xo đầu, lò xo nồi, giờ còn lăn tăn cái IC nữa, đang phân vân giữa BRT RK và Banjing. BRT thì thử xe đứa bạn hơi róc máy, ko biết banjing thì sao. Các bạn tư vẫn dùm. Thanks
     
  10. hubamihu

    hubamihu Bằng A3

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    509
    Được thích:
    517
    Nếu Ex 2k11> Thì bạn đi Banjing cho khỏi bị róc máy mà cũng tương đối mạnh . Còn ex 2k10 Thì khỏi lăn tăng gì nhìu cứ mua cục BRT RK gắn vào @@
     
    #2820 hubamihu, 27/3/14
    Sửa lần cuối: 27/3/14
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...