Future Topic bàn luận dành riêng cho dòng Future 125 mới đời 2012-2013

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi vkdnta, 18/7/13.

  1. quangpham49

    quangpham49 Bằng A2

    Tham gia:
    17/6/08
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    56
    Duyệt! Sơn như vậy nhìn rất ngầu. Mình thích sơn như vậy, nhưng vì ngại mất công nên chỉ mua chai xịt về xịt cản sau, cặp để chân sau, tính xịt thêm phuộc trước nữa
    <font size="3">[video]http://upsieutoc.com/images/2014/03/18/SAM00100000.jpg[/video]


     
  2. vnn_68

    vnn_68 Bằng A4

    Tham gia:
    21/1/09
    Bài viết:
    2,079
    Được thích:
    26,925
    http://upsieutoc.com/images/2014/03/18/SAM00100000.jpg
     
  3. claud.cloudy

    claud.cloudy Bằng A2

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    447
    Được thích:
    302
    Màu của bạn sơn lại thì nhìn rất ngầu, nhưng màu đỏ đen và đen đỏ sơn lại nhìn xe tối hẳn đi, không ngầu mà cũng không tươi! :D
     
  4. quangpham49

    quangpham49 Bằng A2

    Tham gia:
    17/6/08
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    56
    Vậy thì lên 80/80 đó, vỏ trươc Exciter, hoặc có gai nào đẹp hơn thì mua. chiều ngàn bự thêm 1cm nhưng chiều cao giữ nguyên, vừa đẹp & hầm hố mà k bị sai congtơ mét
     
  5. kokakevn

    kokakevn Bằng A2

    Tham gia:
    25/12/10
    Bài viết:
    455
    Được thích:
    286
    ủa, 80/90 thì 80 là bề ngang của vỏ xe mà... bề ngang thì 70 80 hay 90 ảnh hưởng gì tới công tơ mét nhỉ ????
    ... nếu thay 90 bằng 80 mới ảnh hưởng tới công tơ mét chứ

    ... mà cái mâm của pro quangpham49 là mâm gì ấy nhỉ ?? :D
     
  6. quangpham49

    quangpham49 Bằng A2

    Tham gia:
    17/6/08
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    56
    Fu này nhiều lỗi thê thảm wá. con xe tháng trước mình bị mất, hơn 2 năm, 15k km, chở 2 người, lắc cái cổ thì đầu lắc đằng đầu, thân đứng im ko theo đầu, chạy qua đường mấp mô chồm chồm thì mỗi lần chồm xuống nó loạng choạng xe luôn. đã thử hết các bạc đạn, khớp nối, cổ, gắp, tất cả ko rơ. Ko lẽ khung bị nứt, hay quá dẻo.
    Mua lại con thứ 2 này cũng chừng đó tuổi, xe khá vững, ko bị như con trước, nhưng bộ nồi tệ quá, nhích ga nó hú phe phé, côn thì giật giật lúc mới sang số, đề pa ép ga thì côn trượt luôn, vài giây sau mới bắt. Con trước cũng bị trượt côn như vậy. Chuần bị đi làm lại bộ nồi. Mới chưa tới 2 năm, 11k km.
     
  7. quangpham49

    quangpham49 Bằng A2

    Tham gia:
    17/6/08
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    56
    70/90 thì ngang 70, cao 70 x 90% = 63mm
    vậy ta thay 80/80, tức là ngang 80; cao 80 x 80% = 64mm. Ngang lớn hơn 1cm nhưng cao hầu như ko đổi.
    Nếu thay 80/90 tức là cao = 80 x 90% = 72mm, cao thêm 9mm bán kính, tính đường kính là lớn hơn 18mm, sai cong tơ mét tới 5 hay 7% gì đó, tính thử là ra.
    Mâm mình là mâm lô, nhái kiểu SH Mode, có 900k thôi, chuẩn k nhảy tí nào, còn độ bền thì k dám đảm bảo.
     
  8. anhkhoa4589

    anhkhoa4589 Tập Lái

    Tham gia:
    5/3/14
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Có bác nào đi vệ sinh kim phun xăng chưa cho mình biết kết quả với.
    Xe mình mua lúc mới ra, chạy được gần 30ngàn km rồi. Chắc cũng phải làm vụ này.
     
  9. claud.cloudy

    claud.cloudy Bằng A2

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    447
    Được thích:
    302
    Đen quá các bác, hôm kia nằm trường trường lên cái đồng hồ thì nghe cái rụp, mở ra thì thấy gãy mất tiêu cái bát! Bắn một đống keo zô! :))
    https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/1978879_1462819060613957_2133088385_n.jpg
     
  10. Bột Thiếu Gia

    Bột Thiếu Gia Tập Lái

    Tham gia:
    10/2/14
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    6
    Nó ở chỗ nào của xe thế bác?? em chưa hình dung ra :(
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...