Sirius Topic hỏi đáp về các dòng Sirius phần 8

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khaihuyenthu, 10/10/13.

  1. khanhblbp

    khanhblbp Tập Lái

    Tham gia:
    17/3/14
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    2
    Hiện mình đag ngồi ngoài hãng, thằng kỹ thuật nó nói "máy đâu kêu gì đâu màk chỉnh anh, chừng nào nó kêu mới chỉnh" mình nói là xe yếu lắm anh, chắc xupap ko kín hơi đó anh, cái ổng kêu là nếu ko kín thì đã ko nổ, gaganty ko có rồi em, ko cần chỉnh đâu, nếu muốn làm thì rớt đầu xoáy xupap thui, bây h tính sao đây huynh
     
  2. azolen

    azolen Tập Lái

    Tham gia:
    9/12/09
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    ok. e tk y kien cua anh va khaihuyenthu nhieu. noi chung e muon de zin nhung khi ra đường kéo thì e muốn xe chạy bóc hơn những chiếc si zin trong đám bạn, hao xăng ti cung ko vấn đề. mong anh chỉ giáo. hjhj.
     
  3. Chicken_M

    Chicken_M Tập Lái

    Tham gia:
    18/3/14
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Chào mọi người, em có 1 số vấn đề về em Si yêu dấu mong mọi người chỉ giáo
    Em cưới em ý đc 2 năm rồi, do tính chất công việc nên mỗi ngày đi trung bình 80km. Hiện em ý gần 6 vạn rồi.
    Xe em bị 1 số trục trặc sau
    1. Ốp đầu trc và sau cứ đi qua đg xóc là bị bung ra, em kiểm tra thấy ốp trước bị gãy cái lẫy nhỏ xíu nên 2 ốp trc và sau k gài đc vào vs nhau. Về cơ bản e đã từng thay mới nhưng vì đg em đi khá xấu nên bung ra tiếp là điều k tránh đc, liệu có cách nào khắc phục triệt để k ạ.
    2. Không biết có phải côn của em đã yếu chưa, nhưng vào số bị trượt, và bắt số kém. Em hay đi số 1,2 nhiều do đường xá em đi toàn đèo dốc. Nếu làm lại côn nên làm theo hướng nào ạ, dán hay thay mới, em có hỏi bên yamaha town hà đông - hà nội thay mới bộ côn là 2 củ
    3. Đầu xe khi e đi và buông 2 tay nó cứ nghiêng sang bên trái. Liệu do càng hay do gì ạ. Làm ntn để phân biệt giữa cong càng vs bệnh khác, vì e đi xe nào mà lệch đầu mang ra thợ 100% bắt nắn càng
    4. Cổ xe em đi 1 thời gian bị lỏng, bh em đi qua ổ gà lớn vs tốc độ chậm, nghe tiếng hộc khô khốc ở cổ mà xót quá, nó bị làm sao vậy mấy bác
    Có 4 vấn đề trên mong các bác tư vấn giúp em, em yêu em si này lắm ạ. Nhỏ nhưng có võ :3
    Em chờ hồi âm từ các bác
     
  4. android

    android Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/11
    Bài viết:
    878
    Được thích:
    241
    Muốn ăn Si zin chưa làm gì thì chỉ ăn được nước đề, tốc độ tối đa thì 2 xe như nhau thôi, có điều nếu mình bùa nhẹ thì xe mình sẽ đạt tốc độ tối đa nhanh hơn xe ZIn 100%.

    Muốn bốc hơn, khỏe hơn xe Zin, chỉ cần 3 thứ hoặc 1 trong 3 là có khác biệt rồi:
    -Thay cổ iNox Size 27 nếu đang đi pô Zin, hoặc lên pô Ex zin cổ 25. Đảm bảo với bạn không hề mất hậu so với xe pô ZIn. Nước đề máy thoáng hơn, sẽ vọt hơn xe pô Zin cổ zin
    -Nồi lúc nào cũng trong tình trạng sẵn sàng vặn là đi. Hiện giờ mình đang đi nồi độ + lò xo nồi độ, tầm 4 tới 5 tháng là mình làm lại nồi 1 lần, mình không xài bố zin vì bố zin tuy bền nhưng không bốc bằng bố độ, với lại ai "ăn chắc mặc bền" thì hãy xài bố zin, bố zin giá cao + đi gần 2 năm hoặc trên 15 000km mới cần thay. Còn mình muốn xe luôn luôn có độ bốc nhất định nên mình xài bố hàng ngoài, đi 4 5 tháng là mình thay
    (đi 1 năm vẫn tốt nhưng do giá rẻ hơn bố zin nhiều & mình muốn xe luôn bốc + nhẹ xe nên mình thay thường xuyên). Nồi có độ bắt tốt thì bốc hơn những xe đi nồi zin hoặc nồi đã tuột là đương nhiên
    -IC độ : IC độ chỉ giúp ra xe lẹ hơn, số 1 số 2 máy đạt công suất lớn nhất nhanh hơn, số 3 được dài hơn, số 4 không bị gằn máy, chứ nó không tăng Max Speed đâu nhe.

    Với 3 món trên mình tin chắc xe bạn giết ngọt những chiếc xe zin 100% chưa bùa :D Và 3 món trên có lợi cho xe chứ không hề hại, pô thoáng vừa đủ giúp cục máy thông thoáng, nồi luôn tốt giúp xe nhẹ, không bị lì và tiết kiệm xăng, IC độ giúp xe nhẹ hơn đáng kể. Và cuối cùng vẫn là "zin", không hề đụng tới thứ gì bên trong cục máy. thậm chí đỡ hao xăng hơn kha khá :D

    Còn Mobin sườn, tăng áp, Bugi các kiểu thì đều là dư thừa, lên xe thì cũng không xấu, nhưng mà cái tốt thì cũng chả đem lại gì nhiều :D Xe xổ trái mới cần nghĩ tới, Cục IC cho dàn lửa là đủ với xe zin.
     
  5. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    r tóm lại những cái bảo dưỡng, thay thế cơ bản mình có nêu thì bạn làm ra sao rồi?
    to android: vụ két nhớt tới đâu r thím :D
     
    #1675 khaihuyenthu, 18/3/14
    Sửa lần cuối: 18/3/14
  6. LamH

    LamH Tập Lái

    Tham gia:
    12/10/13
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    Bác nào cho em hỏi là xe em mới thay bịch nhớt motul silver chạy thử thì ở lốc máy kêu O Ò O Ò là sao vậy. Xe máy còn zin, mới chạy được 8000km.
     
  7. khanhblbp

    khanhblbp Tập Lái

    Tham gia:
    17/3/14
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    2
    h
     
    #1677 khanhblbp, 18/3/14
    Sửa lần cuối: 18/3/14
  8. khanhblbp

    khanhblbp Tập Lái

    Tham gia:
    17/3/14
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    2
    H
     
    #1678 khanhblbp, 18/3/14
    Sửa lần cuối: 18/3/14
  9. khanhblbp

    khanhblbp Tập Lái

    Tham gia:
    17/3/14
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    2
    mấy cái đó cách đây cũng không lâu mình làm đầy đủ rồi bạn, nhưng có vẻ không xin ê.... Mình đag nghi ngờ 1 là do dàn hơi, cái phần xupâp mình đã nói ở trên, 2 là phần côn, giống bạn ở trên nói. Tại lúc mới mua xe, mình ko rodai kỹ ák, cứ kéo hết ga đua vs mấy thằng bạn, kéo hết ga rồi đạp âm côn, rồi thả ra cho xe giựt lên, cứ làm đi làm lại như vậy hoài..vs lại mình có thói quen hay đạp âm côn thả mo nửa chứ... Hồi trẻ trâu màk, năm học lớp 11... Bây h 20 tuổi rồi nghĩ lại mới thấy chơi ngu, hậu quả là chiếc xe yếu xìu, chạy lỳ lỳ..haizzz, chẳng lẽ phải rớt đầu chẻ máy, làm lại máy sao, mới đi 27k đã mất zin rồi. Đau khổ quá
     
  10. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    mất hay không, ngon là đc, xe mình 20k mất rồi đây này =))
    nếu vậy thì làm nồi là vừa, nói chung diễn tả khó biết hết, cơ bản thì 27k chưa cần rớt đầu đâu, trừ khi bị sự cố như lup pê, hở bạc, hư phốt supap này nọ...
    1 bộ nồi thì dán bố 3 càng, thay 5 lá nồi sau zin, 1 chai nhớt là ngon lành thôi
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...