Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    nhìu khi canh nồi bắt wá nó k ngắt mo kịp nên giật giật thui. đi 1 thời gian nó mòn bố nồi bớt là hết bị
    nồi hú hay k là do bánh răng nhông hú có mòn hay k. nếu nó k mòn thì k hú còn mòn rùi thì nó hú. chứ k phải đem đi làm rùi nó mới hú
    nồi thuờng canh nồi truớc 5 tép cho nó bắt ga đầu nhanh 1 chút là dc rùi. nồi sau giữ 4 lá nhưng canh lại cho bắt là ngon rùi
    hình như 350k/ bình thì phải. mới tinh luôn
     
  2. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    lụm cây dream 125 áh. nhìn cũng hơi bị thẩm mỹ
    tính ra nó cũng như zin àh. cũng k phá gì đâu. đi tầm 6 tháng hoặc hơn 1 tí rút đầu ra cạo khói xoáy xupap với làm nồi lại thui
     
  3. khanh_2609

    khanh_2609 Tập Lái

    Tham gia:
    20/10/13
    Bài viết:
    18
    Được thích:
    0
    nếu e làm bài cam , nồi , ko lên bình xăng chỉ lên trái 110 thoy thì thiệt hại khoảng nhiu ah ? thank
     
  4. Nokia-online

    Nokia-online Bằng A2

    Tham gia:
    2/6/13
    Bài viết:
    205
    Được thích:
    21
    bác dior cho em hỏi, đầu lòng anpha, đầu lòng wave @, supper dream ( loại lòng nhôm) là nó xài chung đồ toàn bộ phải ko? kích thước lòng, kích thước đầu bò như nhau, cam cò xupap. xích cam,v.v.v xài chung hết luôn hả bác? cây dên chắc xài chung luôn hả? thanks bác.
     
  5. tungkentvn

    tungkentvn Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/11
    Bài viết:
    213
    Được thích:
    95
    mấy bác cho e hỏi hoi sáng đến chiều e tự len dĩa trc cho dream mâm wanxuan e tien cái cục canh vừa để nhét dc bánh zo rồi nhưng heo lại k nhét vô dc e rối quá có bác nào biết chỉ e chi tiết xíu dc k ạ.thank all
     
  6. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    bạn liên hệ trực tiếp chỗ nào làm rùi ng ta ra giá cho bạn hoặc bạn tự chọn đồ rùi ng ta ra giá thui. bố nồi loại tốt, cam loại tốt, trái tốt ra giá khác. cam, trái, bố nồi loại thường thường 1 chút giá khác nữa còn đồ xì mứng lại giá khác nữa. giá dao động 5-600k-7-800k thui
    nó xài chung từ bộ đầu lòng, bộ đũa đầu, sên cam, cây dên, bộ nồi, bộ lửa hết luôn chứ nói chi bộ đầu lòng k. luôn cả từng chi tiết ốc máy bên trong cũng y chang như nhau luôn. nó khác dream thái gần như hoàn toàn để tăng khả năng giải nhiệt đầu lòng và cải thiện độ sáng đèn = bộ lửa 6 cục. tăng luôn khả năng giảm rung máy = bộ nồi xài lò xo 3 càng dài và định tâm như bộ nồi 110 dc áp dụng từ dòng anpha đời đầu lốc đen tới giờ
    xe bạn tự làm tự cầm thước đo thì thông số bạn biết chứ ai biết dc đâu mà chỉ chi tiết chính xác dc. đầu tiên là tiện cục canh sao cho bánh xe vào tâm. rùi coi con heo lệch trong hay lệch ngoài. lệch trong thì chêm long đền. lệch ngoài đem vỏ phuộc ra tiện 2 lỗ bắt heo lại cho vừa
     
  7. tiboliem

    tiboliem Tập Lái

    Tham gia:
    17/8/13
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    dior cho hỏi là xe mình vừa làm xong mà chạy máy dư nhiều quá ; làm bài dên fu1 trái 110 cam 6.5 , di bình centa 150 . sao chạy ko hết ga dc . co phải thay nhông đĩa ko . đang đi 14 36
     
  8. tungkentvn

    tungkentvn Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/11
    Bài viết:
    213
    Được thích:
    95
    thank bác dior nhiệt tình nha hì huc mãi e cũng oke rồi 1 lần nữa cảm ơn bác
     
  9. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    trung bình 14-34. cứ sắp truớc nhiu đó. nếu còn dư máy nữa sắp 14-33. còn dư nữa 14-32. mà phải sắp cho nó dư máy 1 tí chứ nhắm 1 mình hết ga k ra xe đi 2 nguời coi chừng chạy k nổi àh
     
  10. tungkentvn

    tungkentvn Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/11
    Bài viết:
    213
    Được thích:
    95
    mấy bác cho e hỏi mình gắn pô e funeo đi co xéo có cần chỉnh lại xăng gió k vậy.e lắp vào thấy xe có vẻ tốn xăng hơn
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...