Koso nhiều hàng nhái tinh vi lắm bạn nên coi kỹ, cái bọc nilon bao bì phải có logo KOSO in trên đó, vẫn có loại hàng zin sx lô cũ không có logo UMA Racing nhé bạn, nhưng cứ kiếm cái có logo UMA cho yên tâm. Rồi sổ sách hướng dẫn. Kiểm tra các viền nhựa xung quanh coi có khít không, nhựa gọt có chuẩn không. Đặc biệt phải yêu cầu cửa hàng bảo hành đàng hoàng, tránh sự cố về sau, mình biết được 3 trường hợp vì chủ quan không bắt bảo hành sau khi mua về gắn chạy khoảng 2 tháng đồng hồ chết queo, đành phải kiếm chỗ sửa, mà chỗ sửa đồng hồ Koso này cũng thu mua các loại đồng hồ hư hỏng (và có trời mới biết được ngta làm được gì với mấy cái đồng hồ chết đó). Nói chung thị trường hot cái gì thì tất nhiên sẽ có đồ nhái, đồ tân trang tút tát. Quan trọng là kiếm được sạp nào đó uy tín và tin tưởng 1 chút.
Xe e đi đc 13000km rồi bác. Nó đi 1 mình thôi. Tại bữa nó chạy quá tốc độ nên bị thu giấy tờ. Không có xe đi nên mới mượn xe e đi. Đi đường đẹp ít ổ gà lắm bác. từ đăk lăk qua đăk nông khoảng 60km về nữa tính cho là ngày hôm đó đi 120km. giờ e nên sửa hay không bác. tí e ra thay bình nhớt khác xem có trơn tru hơn không. e đang phân vân tại cục máy còn zin. (
em định thay mobin sườn xe.các bác cho em hỏi là thay của ex được ko vậy vì của si nó 200k mà mobin ex thì chỉ có 155k thôi .các bác ai thay rồi giúp em với.
Xe đi được 13k cây thì cái nồi nó cũng đã "tương đối" hơi tuột rồi! Thôi thì cứ để chạy lên 18-20k cây rồi thay luôn bộ nồi cho nó tiết kiệm =="!
anh ấy đã trở lại zin dù giữ kĩ thì tới tầm 20k km sẽ bắt đầu có triệu chứng, hoặc biểu hiện như chạy yếu, ỳ, xào máy, tiếng động lạ... r tiếp theo là sẽ phải sửa chữa hoặc bảo dưỡng nhỏ tới lớn, tùy cách sử dụng, hoặc tùy xe
bạn có thể xuống đường y ngông gần cuối đường chỗ sân manchester nhìn qua thấy honda bi tuấn.ở đó làm cũng ok lắm.
mấy bác cho mình hỏi.e RC của mình cũng mới mua.bh mới đi đc 2700km thôi.tầm 500km đầu thì ấn nhẹ đề cái lên luôn,mà bây giờ thì cảm giác đề khó,để vài tiếng thì đề đúng 3-4 phát mới nổ(vẫn nổ chứ k phải đề mãi k nổ),nhưng cũng có khi đề một phát lên luôn.nói chung là tâm trạng lúc đề như kiểu hên xui,tâm lí lúc nào cũng sãn sàng đề 2 phát trở nên. p/s:cho mình hỏi là mình bị tình trạng này cũng lâu rồi,mỗi lần khởi động đề >2 lần có hại máy k,xe các bác có vậy k,hay đề nhẹ cái lên luôn.(sáng sớm khó nổ thì mình kéo le,rồi đạp cần thì lên luôn)