Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    Dớt ở đâu cũng được hết. Nhưng thường dớt ở đầu cho khoẻ :)
    Burong vẫn xài zin bình thường vì chiều dài như lòng gang thôi :)
     
  2. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    lòng super nó dài 72,5mm. lòng gang dream dài 69mm. dớt mặt lòng xuống 2,5mm là vừa bằng lòng dream thái rùi. trái để nguyên xi vậy rùi ráp vào luôn
    dớt rùi thì chiều dài lòng = nhau nên k cần thay 4 cây bù rông. trừ khi nào có dk muốn chơi 1 bộ đầu lòng nguyên xi của nó luôn mới cần phải thay đũa
     
  3. kedachet

    kedachet Bằng A4

    Tham gia:
    7/6/13
    Bài viết:
    643
    Được thích:
    40
    các bác cho em hỏi dên chích rồi có còn về zin dc ko...
    cảm ơn các bác.
     
  4. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    Thay lại ắc zin thôi
     
  5. kedachet

    kedachet Bằng A4

    Tham gia:
    7/6/13
    Bài viết:
    643
    Được thích:
    40
    cảm ơn bác, bác cho hỏi thêm cái lòng fu1 xoáy lên dc bao nhiu, nghe nói đến 8 cos chứ ko phải 4 cos như wave, phải ko ạ.
    mấy anh đi trái lớn đóng sơ mi lòng có chất lượng ko ạ
    tại nghe thợ nói mấy cái sơ mi lòng đó toàn đồ việt nam, đóng vào chạy bền ko...
     
    #14585 kedachet, 15/3/14
    Sửa lần cuối: 15/3/14
  6. khanh_2609

    khanh_2609 Tập Lái

    Tham gia:
    20/10/13
    Bài viết:
    18
    Được thích:
    0
    ah ace cho mình hỏi nếu dr lên cam 6ly , nồi độ , trái 110 thì nên đi bình centa 150 hay bình wave 110 ? thank
     
  7. tungkentvn

    tungkentvn Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/11
    Bài viết:
    213
    Được thích:
    95
    thank bác nhiều mai mốt co tiền e liên hệ bác nha
     
  8. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    lòng fu 1 thì nó cũng như lòng wave anpha hay super gì thui. trái cos 0 dc 50mm. lên hết cos thằng nào cũng dc 8 cos ra dc trái 52mm hết áh
    còn muốn xài trái 52,4 mà muốn sau này lên cos dc nữa phải đóng lại sơmi 110 vào, rùi móc họng lốc ra
    đóng sơmi có chất luợng hay k còn tuỳ vào xài sơmi loại nào nữa, xoáy ra nó ngay chứ k bị đâm lòng là xài vi vu. phần còn lại chỉ có rodai kỹ nữa thui
    tuỳ theo dk kinh tế và tuơng lai có muốn lên nữa hay k thui. muốn sau này lên máy nữa ra xúc cái centa 150. còn chỉ muốn nhiu đó là dc rùi làm 1 cái bình 110 cũng dc. mà nếu đi bình fu1 hay wave thái 110 ngon hơn bình wave rs110. ít vốn wá xúc cái centa 110 luôn cũng dc
     
  9. Nokia-online

    Nokia-online Bằng A2

    Tham gia:
    2/6/13
    Bài viết:
    205
    Được thích:
    21
    thanks bác dior, mà sao bình centa wave 110 canh cỡ nào cũng chạy được tầm 70 thì chạy nó bị hụt ga, lên ga nữa là nó bị tuột chậm chứ ko tăng tốc đc? bình xăng mua về chỉ gắn vào chỉnh xăng gió như bác chỉ cách ra màu đỏ gạch . có khi nào bô air dream ko đủ gió ko bác? phải thay bô air fu1 ko bác? cái bình 110 mà sao mình xả vít dẹp ra cho đến lúc tiếng máy to nhất thì tiếng máy của bình 110 vẫn nhỏ hơn tiếng máy khi chỉnh bình xăng con 100? có khi nào bình 110 đó ko chỉnh đủ xăng đc hả bác? xe mình đã thay dây ga 110 fu 1, mobin sườn airblade luôn rồi :(
     
  10. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    vuốt lại kim ga, canh gíclơ lại nữa. pô e dream với fu1 có 1 loại àh. với lại coi cục máy bạn ra sao nữa. ráp 1 chiếc xe k phải như ráp 1 cái máy tính, ng ta ráp gì vào mình ráp theo cái đó là xe ra dc như ng ta mà wan trọng là do tay thợ canh chỉnh mài, vuốt, canh lại sao cho đồng bộ hết đồ ráp vào mới đi ngon dc
    coi lại dàn lửa củi xem sao. chứ thông thuờng xe dàn lửa zin từ a-z chỉ nhét cam 6li, canh lại dàn hơi chuẩn 1 chút, gác bình 110 lên là ra xe khoẻ re rùi
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...