Topic hỏi đáp phần 22.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. Thỏ tai vàng

    Thỏ tai vàng Bằng A1

    Tham gia:
    17/2/14
    Bài viết:
    46
    Được thích:
    5
    Vô tư bạn ơi. mình đi tomok chả ai bắt. Mua kính zin cắt ngăn đi. củng đẹp lắm. nghe đâu 70k hay j` à.
     
  2. a110116042

    a110116042 Bằng A2

    Tham gia:
    23/11/13
    Bài viết:
    82
    Được thích:
    4
    tiền cắt hay là kiếng cắt sẳn lun 70k thế bạn
     
  3. Uno_Shadow

    Uno_Shadow Bằng A2

    Tham gia:
    22/11/09
    Bài viết:
    121
    Được thích:
    210
    ae cho mình hỏi, đóng bạc gắp bằng búa có sao ko nhỉ, canh có khó không
     
  4. Thỏ tai vàng

    Thỏ tai vàng Bằng A1

    Tham gia:
    17/2/14
    Bài viết:
    46
    Được thích:
    5
    google bảo là nguyên cái á bạn ơi :D
    search "đồ chơi exciter"
     
  5. thuong3

    thuong3 Tập Lái

    Tham gia:
    7/7/09
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    5
    chào ae ..e có 1 vần đề thắc mắc nhờ ae giải đáp dùm cho e dễ ăn dễ ngủ..số là xe e đi bài 150 trước giờ e đi mobin xe tải ..dây bugi zin của xe..bugi denso bạch kim..vừa rồi e mới gắn dây tăng áp hotwire lửa rất mạnh e chạy đc 2 ngày thì con bugi lăn ra chết..e nghĩ là con bugi hết tuổi thọ rồi vì con này e chạy hơn 25k km..giờ e gắn bugi MAGUM lửa mạnh hơn con dennso chạy rất bốc..mà e thắc mác là lửa mạnh có ảnh hưởng gì tới xuppap ko?? e sợ mấy đầu xuppap mau đi wá.
     
  6. Azk123456

    Azk123456 Tập Lái

    Tham gia:
    7/2/14
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    12
    Cần tư vấn vấn đề lên nội công cho em nó ? mình ko hiểu lắm về trái 62 trái tự do lắm. trái 62 với full 150 khác nhau gì vậy mấy anh ? Em muốn lên full 150 mà đi êm ái. Thích tốc độ chứ ko thích tiếng ồn cữa những cây bô AHM ? ai rành tư vấn dùm mình với. Có lò nào hay uy tính chỉ bảo mình luôn nha !! Tks trước
     
  7. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Lữa mạnh thì chỉ dính dáng tới bugi thôi bạn ơi,k liên quan tới Xupap đâu :D...xupap thì liên quan tới dàn hơi nhiêu hơn
    62mm là phải làm đầu bò lớn,hơi nó ra nhiều phải đi bô tăng tốc mới thoát nổi hơi đó,nếu bạn thích êm ái thì cứ làm Full 150 Full hết bài lữa này kia luôn thì chắc có tốc độ như ý bạn đó...lò thì nhiều lắm bạn cứ tham khảo :D
     
  8. ex18811

    ex18811 Tập Lái

    Tham gia:
    10/3/14
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Em đang đi Ex zin mới chỉ lên IC Banjing với mở cổ bô thôi.

    Em định lên Đầu UMA với Lòng UMA 62 bữa có hỏi shop báo khoảng 12tr chưa tiền công lắp ráp .

    Mấy anh cho em hỏi lên hai cái này rồi có cần phải lên hay thay gì nữa không vậy , em là lính mới không rành về xe 4 thì lắm :)

     
  9. boy2bad

    boy2bad Bằng A2

    Tham gia:
    27/3/07
    Bài viết:
    80
    Được thích:
    0
    Mình chạy Exc 2013 Gp trắng xanh, anh em cho hỏi là với đời xe này thì bình xăng con chỉ có 1 con ốc bake ở bên phần máy phía chân số thôi phải không ? (Không giống như Exc 2011 và Exc 2012 có ốc canh chỉnh trên bửng ốp cổ xe và cả ở bên phía máy nằm ở bên cần số). Mình dùng đèn soi vào phía bên bửng cần số thì thấy đúng là có con ốc canh chỉnh bình xăng con, nhưng là ốc bake chứ không phải ốc dẹp như các anh em chạy Exc khác. Vậy nó là ốc canh garanty hay canh tỉ lệ xăng gió ?
    Nhân tiện cho hỏi xe mình đi trong thành phố mà tiêu thụ xăng từ 45 - 50km / lít thì có ổn không ? (xe zin hoàn toàn, chỉ có gắn IC song song Jupiter từ lúc mua ở Hãng, xe đang dùng nhớt Mobil 1 Racing 270k)
     
  10. hubamihu

    hubamihu Bằng A3

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    509
    Được thích:
    517
    Móc Pô , Bình Xăng , Pô air , Sắp lại NSD nữa nha bạn . Nếu muốn đạt thì phải làm hết luôn ko cần làm mobin sườn cũng đc @@
     
    #4570 hubamihu, 14/3/14
    Sửa lần cuối: 14/3/14
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...