Sirius Topic hỏi đáp về các dòng Sirius phần 8

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khaihuyenthu, 10/10/13.

  1. batchipboy

    batchipboy Bằng A2

    Tham gia:
    24/11/11
    Bài viết:
    160
    Được thích:
    139
    full chuông nồi bố 3 càng luôn là hơn 2 triệu,bố 3 càng ko bán lẻ mà nó bán chung với ...(mình gọi tạm là cái để giữ 3 càng) giá tầm 900k :D
     
  2. wesker07

    wesker07 Bằng A2

    Tham gia:
    23/2/13
    Bài viết:
    111
    Được thích:
    20
    có ai lắp cái cục 9power chưa,cho mình hỏi có tác dụng gì ko
     
  3. thienbmt

    thienbmt Tập Lái

    Tham gia:
    23/2/14
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    Mấy a mấy bác cho em hỏi tí ạ :( E có con si RC 2013. Xe e đi giữ lắm bữa e cho thằng bạn mượn đi chơi 1 ngày nó chạy ép côn quá giờ về xe nó yếu xìu à. tiếng máy thì xào xào nghe khó chịu lắm ạ. Ra hãng thì mấy ông thợ kêu có tiền thì thay luôn cả bộ côn ( côn đầu côn đuôi gì đấy e cũng ko rõ mà giá là 1triệu8 cơ @@ ) còn ra tiệm thì thằng thợ kia nó bảo em làm lại côn với dàn hơi đi. Nó bảo làm hết 2triêu5 lận. Nó cho e mượn cái nòng si của nó. Nó bảo làm xong ra zợt exciter chạy ko lại. Em không biết gì về xe nên sợ nó lừa nên chưa dám làm. hix. Ai biết sửa kiểu gì chỉ e với e hậu tạ. e ở Buôn ma thuột đăk lăk ai biết chỗ làm chất lượng chỉ e với luôn. :(((
     
  4. khoicanyeu.1908

    khoicanyeu.1908 Bằng A4

    Tham gia:
    13/10/10
    Bài viết:
    1,735
    Được thích:
    1,377
    Nếu là xe zin và là xe mới đời 2013, thì khó có thể xuống máy tuột nồi chỉ sau "1 ngày đi chơi" của thằng bạn bạn! Xe zin cho dù bạn chạy có phá xe ép côn cỡ nào thì cũng khó có thể tuột nồi, xuống máy chỉ trong 1,2 ngày! Nếu bạn của bạn mượn xe đi chơi, mà đi chơi xa thì có thể lúc nhận lại xe bạn sẽ có cảm giác "xe bị xuống máy", nhưng cứ để xe chạy 1 time đi rồi mọi chuyện đâu lại vào đấy thôi!
    Trước mắt bạn nên đi thay bình nhớt và canh lại xăng gió đi, rồi xem xe nó như thế nào rồi hãy tính tiếp!
    P/s: Khoan đẩy xe đi sửa hoặc thay thế gì hết, để tránh hiện tượng "Tốn Tiền Ngu"!
     
    #1644 khoicanyeu.1908, 13/3/14
    Sửa lần cuối: 13/3/14
  5. android

    android Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/11
    Bài viết:
    878
    Được thích:
    241
    giờ hết có giá 800k rồi bạn à, phuộc mới giờ đa số bán giá 900k, có nơi bán 930k, 950k ^^ Không còn giá 800 đâu ^^

    Đa số xe Zin đều hạ 2cm, 2cm là vừa đủ xài :D hạ không cắt ty thì đều về Zin được, hạ 2 cm thì chỉ cần mài tí xíu ở cây ty để cho chảng 3 giữ phuộc cho chắc hơn, còn không thì không cần mài cũng được, để cho cây ti lòi lên qua chảng 3 là xong :D về zin 1 nốt nhạc :D Chỉ có xe hạ thấp hết cỡ hoặc hạ nhiều hơn mức hành trình nhún của phuộc thì mới phải cắt ty (như xe mình), và cắt ty thì không về zin được

    Xe mình cắt ty + hạ hết cỡ có thể ở mức vẫn nhún êm + vừa đủ khi nhún bánh xe không cạ dè :D ( chỉ biết là trên 6cm, cụ thể nhiêu thì không biết)
     
  6. StylishEdition

    StylishEdition Bằng A2

    Tham gia:
    10/6/11
    Bài viết:
    437
    Được thích:
    368
    Vụ này mình cũng đồng ý với bác khoicanyeu . xe mới, vận hành nó là cả 1 quá trình chứ ko thể xuống máy trong vòng 1 ngày như vậy ( bạn của bạn mượn nó có chạy cả ngày đâu ). ngày trước mình cũng vậy. xe mới, chạy gần xong rodage thì ông anh mượn đi đám cưới. Đầm 3 4 thằng kéo ga đủ kiểu. về nhà cũng cảm giác như bạn .rồi đâu lại vào đấy. bây giờ vẫn ổn và vẫn rất hài long. và theo ý kiến của mình thì bạn cứ để thế chạy 1 thời gian nữa đi. Tiền còn trong túi mình cơ mà. Chớ có để " mất tiền ngu"
     
  7. thienbmt

    thienbmt Tập Lái

    Tham gia:
    23/2/14
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    Cảm ơn a chỉ bảo ạ. Bữa đó nó mượn đi phượt cả ngày. E cũng không tính cho nó mượn xe đâu tại nó chạy ex hay gì côn e biết rồi. cái kiểu chạy của nó là hết ga số 4 xong gì số. :( e đã chạy hơn 2 tuần mà máy chưa cải thiện gì cả. càng ngày càng yếu đi. Ra head thợ bảo có tiền thì thay côn còn không cứ để chạy khi nào thật yếu rồi thay. còn tiệm ngoài bảo làm lại côn, nồi này nọ. E chẳng biết làm sao cả. :(
     
  8. thienbmt

    thienbmt Tập Lái

    Tham gia:
    23/2/14
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    Cảm ơn bác. Xe e mua đc đúng 1 năm rồi. xe chạy ngọt lắm từ khi bạn e đi về thì chạy chán kinh. Nó đi phượt e đường dài mà cái kiểu chạy gì côn nữa. :( chắc mai ra thay bình nhớt căn chỉnh xăng gió xem có cải thiện đc gì không chứ e đi 2 tuần nay càng ngày xe càng yếu. cảm giác vô số nó lỏng lỏng không êm khó chịu lắm. máy thì không em như lúc e đi. :(
     
  9. khoicanyeu.1908

    khoicanyeu.1908 Bằng A4

    Tham gia:
    13/10/10
    Bài viết:
    1,735
    Được thích:
    1,377
    Ai nhè là do đi phượt thì 1 phần cảm thấy máy xuống cũng đúng thôi! Đoạn đường đi phượt của bạn bác dài tầm bao nhiêu? Lúc đi là đi 1 hay là đi 2, có tải thêm gì không? Chứ đi phượt mà đoạn đường dài toàn leo đèo leo dóc liên tục mà còn đi 2, thì e rằng Sirius zin chịu không có nỗi! Nếu ông bạn của bạn áp dụng cách chạy Ex của ổng cho Si để đi phượt thì đó là 1 sai lầm, vì vốn dĩ cục máy zin của Ex đi phượt tốt hơn!
    P/s: Xe bác đi được bao nhiêu km rồi ?
     
    #1649 khoicanyeu.1908, 13/3/14
    Sửa lần cuối: 13/3/14
  10. neverman11

    neverman11 Tập Lái

    Tham gia:
    7/12/13
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    3
    em định lên cái Koso , các bác cho em hỏi là đi có bền không , có cách nào phân biệt hàng fake không . Phụ kiện hàng zin gồm những gì ạ , em mới qua shop hỏi cái koso thì người ta đưa ra cái hộp gồm : đồng hồ không có lôgo uma racing , 2 cục dây , không biết phải hàng zin không nữa ???
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...