Sao kỳ vậy chài, mình thấy mâm Fu sau là 80T, còn mâm Wave là 78T, ngay cả mâm enkei hay Jieli đều vậy, đó là cách để phân biệt mâm Fu và Wave nếu cùng tên (thường là enkei, vì mâm Fu đời sau chỉ có Jieli thôi). Nhưng cũng ko có gì trầm trọng, số 78 hay 80 là để chỉ tải trọng tối đa mà mâm nó chịu, còn T là tốc độ tối đa có thể chạy đối với mâm này. Mấy bro thấy trên vỏ (lốp) zin trước ký hiệu 38P, vỏ sau ký hiện 50P cũng là nó, đều thấp hơn chỉ số của mâm. Chỉ là không hiểu sao bác claud.cloudy mâm Fu2013 zin mà enkei thì coi chừng bị tụi HEAD gắn lộn mâm Wave qua ), còn là mâm Jieli thì ko bàn. Mâm Jieli mình ko thích vì nó màu xám tro, nhìn xấu xấu, mâm Wave đen nhám đẹp hợp, còn chất lượng thì ai phán mâm enkei tốt hơn thì mình ko quan tâm lắm, vì mâm theo xe thì chắc chất lượng đều tốt ko có gì phải đắn đo Bạn đi bánh căm hay mâm, quay bánh trước nhìn cái vành coi nó có lắc không, kiểm tra hơi bánh xe và vỏ xe xem gắn đúng chỉ vành ko
(Bạn đi bánh căm hay mâm, quay bánh trước nhìn cái vành coi nó có lắc không, kiểm tra hơi bánh xe và vỏ xe xem gắn đúng chỉ vành ko) Cam on claud.cloudy Mình có đem ra head kiem tra nhưng tình trạng vẫn cứ vậy, không hiểu sao, tụi head nói là bthg không van de gì, vậy mà mình chạy với ông anh và thằng bạn chạy thử, cũng đều bị lak như vậy khi van toc tam 30-60km/gio. chi giáo thêm de em biet đi
Bạn có kêu nó chạy thử không? Chứ mấy lần mình đem xe ra là bảo nó chạy thử, mình ngồi đằng sau nói bị gì!
"Bạn có kêu nó chạy thử không? Chứ mấy lần mình đem xe ra là bảo nó chạy thử, mình ngồi đằng sau nói bị gì!" Có nói nó chậy thử nhưng nó tự chạy không à, rồi về phán là bthg. em chạy thì lac rành rành mà nó cứ nói la bthg. em cung chang biet sao nữa.
bạn tranh thủ qua head khác nhờ ktra thử đi head này ko dc thì qua head khác ở saigon nhìu head mà bạn họ ktra rùi chỉnh lại dùm ko có lấy tiền đâu :75:
cac pro co the cho em bik su khac nhau cua sen DID mau den vs mau vang ko ạ? giá của 2 con này cũng chênh nhau nhieu nua
khác nhau màu vàng nha bạn :51: chắc nó dc mạ sjc nên giá chênh nhau thế đó :75: chất lượng y chang nhau
Đã xài qua nhiều xe Yamaha & Honda, mình thấy dàn nhựa Honda cực dở, chất liệu thì mỏng & dòn, dễ gãy, thiết kế thì kém do nhiều chấu, mở phức tạp. Do vậy, tham gia topic lâu nay, mình thấy nhiều bạn mang xe ra hãng mà thợ hàng tháo còn gãy lên gãy xuống các loại chấu. Xe Ya tuy dàn nhựa nhìn góc cạnh hơn nhưng nhựa lại rất cứng & dai, thiết kế hợp lý hơn nên mình táy máy mở vài chục lần mà chẳng hư hại gì cả.
Nhờ anh em cho mình hỏi cách xử lý vụ này với? hôm trước mình chỉnh cò, siết đai ốc cò hơi chặt nên con ốc cò điều chỉnh với đại ốc cò bị cháy răn hay sao í, giờ ko chỉnh vặn vô ra được mà cả 2 cùng đi theo ra or vào lun! m tính vặn ra để tìm thay ốc cò khác mà nó cũng bị cứng phần cuối nên m ko dám ép nữa! đành xiết tạm lại nên máy dạo này hơi kêu mà yếu hơn lúc trc! giờ m ko biết khắc phục thế nào nữa!:128: