Future Topic bàn luận dành riêng cho dòng Future 125 mới đời 2012-2013

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi vkdnta, 18/7/13.

  1. claud.cloudy

    claud.cloudy Bằng A2

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    447
    Được thích:
    302

    Đính chính lại là Jeili, em nhìn lộn! :))
     
    #1621 claud.cloudy, 12/3/14
    Sửa lần cuối: 13/3/14
  2. vkdnta

    vkdnta Bằng A4

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    5,516
    Được thích:
    51,268
    Sao kỳ vậy chài, mình thấy mâm Fu sau là 80T, còn mâm Wave là 78T, ngay cả mâm enkei hay Jieli đều vậy, đó là cách để phân biệt mâm Fu và Wave nếu cùng tên (thường là enkei, vì mâm Fu đời sau chỉ có Jieli thôi). Nhưng cũng ko có gì trầm trọng, số 78 hay 80 là để chỉ tải trọng tối đa mà mâm nó chịu, còn T là tốc độ tối đa có thể chạy đối với mâm này. Mấy bro thấy trên vỏ (lốp) zin trước ký hiệu 38P, vỏ sau ký hiện 50P cũng là nó, đều thấp hơn chỉ số của mâm. Chỉ là không hiểu sao bác claud.cloudy mâm Fu2013 zin mà enkei thì coi chừng bị tụi HEAD gắn lộn mâm Wave qua :)), còn là mâm Jieli thì ko bàn. Mâm Jieli mình ko thích vì nó màu xám tro, nhìn xấu xấu, mâm Wave đen nhám đẹp hợp, còn chất lượng thì ai phán mâm enkei tốt hơn thì mình ko quan tâm lắm, vì mâm theo xe thì chắc chất lượng đều tốt ko có gì phải đắn đo
    Bạn đi bánh căm hay mâm, quay bánh trước nhìn cái vành coi nó có lắc không, kiểm tra hơi bánh xe và vỏ xe xem gắn đúng chỉ vành ko
     
    #1622 vkdnta, 12/3/14
    Sửa lần cuối: 12/3/14
  3. hoãnguantai

    hoãnguantai Tập Lái

    Tham gia:
    10/3/14
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    2
    (Bạn đi bánh căm hay mâm, quay bánh trước nhìn cái vành coi nó có lắc không, kiểm tra hơi bánh xe và vỏ xe xem gắn đúng chỉ vành ko)

    Cam on
    claud.cloudy
    Mình có đem ra head kiem tra nhưng tình trạng vẫn cứ vậy, không hiểu sao, tụi head nói là bthg không van de gì, vậy mà mình chạy với ông anh và thằng bạn chạy thử, cũng đều bị lak như vậy khi van toc tam 30-60km/gio. chi giáo thêm de em biet đi
     
  4. claud.cloudy

    claud.cloudy Bằng A2

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    447
    Được thích:
    302
    Bạn có kêu nó chạy thử không? Chứ mấy lần mình đem xe ra là bảo nó chạy thử, mình ngồi đằng sau nói bị gì!
     
  5. hoãnguantai

    hoãnguantai Tập Lái

    Tham gia:
    10/3/14
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    2
    "Bạn có kêu nó chạy thử không? Chứ mấy lần mình đem xe ra là bảo nó chạy thử, mình ngồi đằng sau nói bị gì!"

    Có nói nó chậy thử nhưng nó tự chạy không à, rồi về phán là bthg. em chạy thì lac rành rành mà nó cứ nói la bthg. em cung chang biet sao nữa.
     
  6. danbtrs

    danbtrs Bằng A2

    Tham gia:
    17/1/11
    Bài viết:
    365
    Được thích:
    115
    bạn tranh thủ qua head khác nhờ ktra thử đi
    head này ko dc thì qua head khác
    ở saigon nhìu head mà bạn
    họ ktra rùi chỉnh lại dùm ko có lấy tiền đâu :75:
     
  7. bâochu

    bâochu Bằng A1

    Tham gia:
    11/2/14
    Bài viết:
    51
    Được thích:
    4
    cac pro co the cho em bik su khac nhau cua sen DID mau den vs mau vang ko ạ? giá của 2 con này cũng chênh nhau nhieu nua :(
     
  8. danbtrs

    danbtrs Bằng A2

    Tham gia:
    17/1/11
    Bài viết:
    365
    Được thích:
    115
    khác nhau màu vàng nha bạn :51:
    chắc nó dc mạ sjc nên giá chênh nhau thế đó :75:
    chất lượng y chang nhau
     
  9. quangpham49

    quangpham49 Bằng A2

    Tham gia:
    17/6/08
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    56
    Đã xài qua nhiều xe Yamaha & Honda, mình thấy dàn nhựa Honda cực dở, chất liệu thì mỏng & dòn, dễ gãy, thiết kế thì kém do nhiều chấu, mở phức tạp. Do vậy, tham gia topic lâu nay, mình thấy nhiều bạn mang xe ra hãng mà thợ hàng tháo còn gãy lên gãy xuống các loại chấu. Xe Ya tuy dàn nhựa nhìn góc cạnh hơn nhưng nhựa lại rất cứng & dai, thiết kế hợp lý hơn nên mình táy máy mở vài chục lần mà chẳng hư hại gì cả.
     
  10. chubelucky

    chubelucky Tập Lái

    Tham gia:
    12/4/11
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    3
    Nhờ anh em cho mình hỏi cách xử lý vụ này với?
    hôm trước mình chỉnh cò, siết đai ốc cò hơi chặt nên con ốc cò điều chỉnh với đại ốc cò bị cháy răn hay sao í, giờ ko chỉnh vặn vô ra được mà cả 2 cùng đi theo ra or vào lun! m tính vặn ra để tìm thay ốc cò khác mà nó cũng bị cứng phần cuối nên m ko dám ép nữa! đành xiết tạm lại nên máy dạo này hơi kêu mà yếu hơn lúc trc!
    giờ m ko biết khắc phục thế nào nữa!:128:
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...