BMV muốn lực phải canh chuẩn + cả sóc tua ra xe mới lẹ đc.....chứ k biết chạy mà vặn lên là nó ù ù ù k à....IC k liên quan lắm đâu
cho e hỏi ở đâu bán kiếng ex zin uốn cong thế này??? http://i1316.photobucket.com/albums/t605/nguyenbuiminhnhat/Xe/sd_zpsa4f5b1de.jpgHay là mình mua kiếng về rồi đi uốn vậy?? Nếu mua thì mua loại cắt ngắn hay là zin từ hãng vậy???
Mình ở Cần THơ. Xe mình đang full135, pô zin. Mình định up lên 62 Uma Ông anh mình bảo là gởi đầu bò lên TDL làm xong gởi về. Lòng thì chắc tự ráp ở CT luôn Mình có 1 boăn khoăn về vụ rodai sao khi xổ trái và pô xe 1/. Rodai bao nhiêu km để cho cái lòng nó bền mãi mãi về sau vậy các bạn/anh? Rodai trong tình trạng xe pị ém hơi do pô zin thì có vấn đề j xảy ra không? :67: 2/. Là pô (tiêu chí mình là móc la um sùm nổ ầm ầm thì móc thế nào? ) a. Mình móc ở Phước Râu chất lượng ra to, ấm, nổ lớn hơn các lò khác không các bạn? b. Mình đi rodai xong rồi chạy lên SG móc luôn. Thì trong cái khoảng thời gian rodai ấy, xe bị ém hơi do pô zin thì có j` xảy ra không? :128:
Em nghe nói bên Jetboy canh xe ngọt lắm, Các anh cho em ý kiến để em hành trang lên với Với móc ở phước râu hay ở đâu ngon nhỉ Em ko tự sửa bài được. Mod thấy thì gộp hộ em với
mình thấy trên mạng rao bán Ex 10-13 giá có 7 - 10 tr...a e có kinh nghiệm cho mình biết xe này có giả ko vậy? hay chỉ là ko có giấy tờ. thanks
Kiểm tra bugi,bô air,thay mới 2 cái đó,thay nsd mới,làm lại nồi là lên 55km à 1.Xe độ trái lớn thì không có chuyện bền mãi mãi đâu bạn,sẽ hư lặt vặt này nọ,nói lòng bền ý là nó k bị lúp thôi. 2.nếu bạn rodai trong tình trạng cây bô bí thì đồng nghĩa bạn đang tự phá xe mình,hơi xe ra 10 mà thoát 3 thì hỏi bạn xe bạn có tốt ko? nhất là quá trình rodai dầu tiên nữa 3.xe sổ thường rodai tầm 3-4 bình xăng,có ng kĩ tính thì rodai 500km...tùy ng 4.nếu bạn muốn um sùm thì móc bô chi cho mệt,không đã đâu,đầu tư 1 tí mua cây AHM hoặc Leovince gắn vào âm thanh sống động thổi nát tai người nghe,còn nếu muốn bô zin mà nghe ồn thì qua phước râu kêu móc full 62 cắt ngắn k ém...là có âm thanh như ý bạn ^^
Hỏi Đáp về Exciter 2010 [/URL][/IMG] 1/ Tình trạng là xe mình đang đi mâm X1R (2 đĩa): + Mình đang phân vân có nên xuống bánh căm hay không (Niềng Goshi, Đùm (trước Ya, sau X1R), Căm mạ crom dẹp, Đĩa sau Raider. ==> Xin a-e diễn đàn 1 lời bình!!:52:
phuộc trước tới tuổi nên mềm và có hiện tượng nhún ko đều 2 bên .. khắc phục tạm thời: gắn cùm phuộc, khắc phục luôn: đi up full bài phuộc trước up side down. tiện đây xe mình chạy số 2 có hiện tượng máy kêu tộc tộc tộc khi thốc ga nhanh trong khoảng từ 30km/h - 50km/h, có ai biết nguyên nhân và cách khắc phục xin chỉ giáo, dạo này nhức đầu vì nó quá :79: