c.on a dior hen e len topic nay hoi truoc mai mot lam luc gác mấy lên nó hèn te le nun qa.Cho e hoi tu khi e gan thắng đĩa trước sau lúc kéo ga toi 40km/h phần cùm dầu của e s keu e.e.e.e nhức cái đầu qá za a e gắn cùm wave s110 hk co gắn cùm vision nên bị dậy faj hk a :-ss
56 có phải khoét lốc ko bạn , mang ra tiệm tiện bảo nó xoáy trái 56 thui hả có cần mang đầu đi ko . di trái 56 thì cam cò đi như nào bạn , chỉ cho mình lun nha tks dior
Mình trả lời theo sự hiểu biết ít ỏi của mình nha có thể giúp bạn đang quan tâm vấn đề này Bạn muốn đi piston 56 ?? 1 Cặp lóc bạn phải móc hết cỡ ( móc thẳng ) tức là dc 58li đường kính lóc dc móc ( tới 2 cây đũa trên rùi đó nhưng ko lũng nha) Lúc này bạn dặn thợ đóng lòng sơ mi với thích thước 57.5 và bạn xài piston 56 2 Cặp lóc đó móc hết cỡ luôn ( móc xĩa xuống ) thì tối đa có thễ dc 60li ( lúc đó cái lỗ sẽ nằm ngay giữa ) Lúc này bạn có thể đóng sơ mi với thích thước lớn hơn xíu 59li đi piston 56 cũng ok Còn cái đầu thì mỗi tiệm tiện có mỗi chiêu thức riêng nếu dên zin bạn có thể đi 23-25 hay 24-26 hoặc 25-27 nếu thích Mình thì thích 25-27 hơn với dên fu 13li trái 56 chạy cũng ok lắm gắn bình zin móc lớn hoặc thích thì BM PWK mà bơm thôi Cam thì cũng tùy thợ àh 7.8 - 8li rất nhiều mẫu và nhiều kiễu ( hình cam á ) Và Tùy mỗi tiệm cảm nhận mà canh cây cam đó ntn thui àh Tuy nhiên nếu = thường bạn đem đi sỗ lóc hết cỡ người ta sẽ móc như số 1 tức là 58 vì móc theo kiễu số 2 thì kéo theo cả đầu cả lòng ĐỀU xĩa xuống dưới vậy đó Còn ko bạn có thể tham khảo thêm ý kiến của member đễ hiễu rõ hơn nữa
muốn đi trái 56 rã cặp lốc ra, đem ra đắp lại chân đũa truớc để sau này có tháo ra tháo vô canh nó k bị tuôn chân. rùi đem ra móc sát tới chân đũa luôn mang lòng ra đóng lại sơmi 56 rùi canh theo bài gì gì đó tuỳ thích. lã cái chảo đầu cho to ra k thui căng dàn hơi rốc máy lắm. xupap thì bạn đi bài ra sao mà lã chảo tới đâu thì canh xupap lớn tới đó thui cam thì tuỳ thích thôi. từ 7li tới 7,8 cho dễ canh 1 chút. cò kiếm cặp cò 82 đem đi trui mạ gì đó tuỳ thích. cặp cò này dc cái hơi bị cứng
Mấy pro cho e hỏi ngu tí .e có con super mún lên đầu lòng ex trái 62mm, đi zên fu1 zin dc ko , còn lóc có cần dời đủa ko độ bền như thế nào giá làm full máy như zậy là bao nhiu tks trước nhe mấy pro
Bác Dior,Wanbee cho e hỏi e muốn làm trái 62mm dên chích mà bình nhỏ pô êm có bền ko?có bài đó ko? Mong sự chỉ dẫn của 2 bác
muốn chế đầu lòng ex vào là phải dời đũa lốc rùi. làm luôn bộ két nuớc, bơm nuớc cho nó nữa. mà làm tới đó k ai đi dên fu1 zin hết áh. ít ra cũng đem ra đôn nhẹ nhẹ lên 12 cái bài nào mà k có. mà thuờng làm bài đó đi bình nhỏ pô im k dc. bình nhỏ nhỏ ít ra cũng bm zin hoặc nắp chao mới chịu nổi nó nhưng bền hay k thì k biết chỉ thấy mây ông thợ lò với bếp gì gì đó dồn tiền vào canh 1 chiếc trái 6x xong trùm mền để đó rùi lâu lâu tổ chức đua lò với lò để kiếm tiền với lấy tiếng xong trùm mền tiếp thui. dù sao cũng xe nhà, thích canh chỉnh chọt lúc nào thì canh chứ có chạy đi làm mỗi ngày đâu mà lo bền với k bền
các bác cho em hỏi dream gắn cái mobin sườn airblade được ko? mã tec mp40, mp41. gắn vào có cải thiện đánh lửa ko vậy ? tại thấy mobin theo xe nó có 1 chấu cắm màu đen còn mobin airblade có chấu cắm màu đen và màu xanh nên ko biết gắn có đc ko?
với lại cho em hỏi thêm là bình xăng wave anpha( lốc máy trắng sau đời lốc máy đen 2001) họng gió có khác với bình dream thái ko? bình dream thái giclo chính và phụ thông số bao nhiêu vậy? cám ơn các bác nhiều lắm.