hixhix gi mak tien cao du z dream faj son cai suon ton tien thay ba nun tks wanbee nha .mà cho mình hỏi dream đi lòng alpha hay wave 110 thì đầu bò mình nên đi đầu nào mà có ống hơi mà tốc đố thì bốc nha full 110 thi ngon nhưng mình hong biết co đầu bò ống hơi không nữa
đi lòng đó thì đi với đầu @ HVN hặoc wave thái ET. Đầu Et là có ống hơi. Nhưng mà lên 110 mà đi ống hơi có thể bị nổ cục bơm.
Ui...zậy phải đi đầu lòng fu neo mới không bị hư tổn gì phải hk wanbee làm về mấy roi đầu qa z ông biết bai nào co the sai cuc bom mak van bốc khong ông :d
các bác cho e hỏi tí chả là e mới đổi xe voi ba ba h muon len mâm rai wx mà e nghe nói chảng 3 của dream thái lên thắng đĩa sẽ bị cạ vậy mấy bác cho e hỏi cách sử lý được k ạ.e muốn tự làm nên các bác thông cảm chỉ e nhiệt tinh xíu nha.thank all :d
mấy xe khác xài dàn nhựa chỉ cần tháo dàn nhựa đi sơn. còn dream là phải rã hết toàn bộ nên giá nó phải khác chứ. dream nên xài đầu lòng anpha cho đúng với số máy. còn cái đầu hơi mình thấy xài k có tác dụng gì mà thấy phí tiền. làm bài 110 mà canh căng hơi 1 chút dễ nổ bơm thui chứ dc cái gì đâu muốn xài đầu có ống hơi mà k bị nổ bơm thì bịt lỗ bơm lại. chỉ gắn cục bơm vào cho có để làm kiểng thui vẫn dc
Vậy ,mơi nói chứ nổ lên là ra khói đen , nổ xí rồi hết .Van hết ga cũng vậy ak Doir nói dư xăng: 1. Dư xăng mình cũng chỉnh lại rồi , và thay jiclo 78 xuống 75 rồi ( mà mình mở buji ra thấy màu trắng chứ không đỏ lắm chẵng lẽ dư xăng ak) 2.Máy mình mới làm ban ngày đi làm đêm lại cafe thui chứ không đi nhiều mà chai phốt nhanh vậy ak.chắc phải coi lại nhớt chưd không lột dên hjc 3.Máy mình 110 xài e điện , đầu hơi(mình chưa bịt cái lổ đoa lại hay là nó Doir) cái lổ đoá ak?
tks a dior nhiều nha em tinh đưa tiệm sơn 1 chổ khác ,tiệm làm về mấy 1 chổ khác.Nếu chung 1 tiệm thì ít ai dừa chuyên máy chuyên về sơn nữa đúng không a dậy e bây giờ phải đem sơn trước hay là cho thợ rã máy làm xong xui oy mới đem sườn đi ha a dior cho e hỏi nữa nếu sơn màu xanh ngọc mình nói với thợ ntn hả a chỉ giup e
nếu bị vậy phải coi lại xem lúc làm có móc lỗ xăng pô k. nếu có thì chuyện đó bình thuờng thôi. gíc xupap ngắn nên nó rút nhớt xuống 1 tí, đi cho nhẹ máy đỡ lột thân xupap xe đi mà bugi trắng là thiếu xăng dữ dội rùi àh. chỉnh xăng nhìu nhìu hơn 1 chút cho nó ra đỏ gạch k thôi hơi đen tí cũng dc. thiếu xăng wá nó nóng máy cũng dễ róc máy hại trái lắm đi đầu hơi mà canh đi dên 110 mà trái dream thì k sao đâu. muốn nhẹ lên trái 110 luôn thì nên bịt lỗ bơm lại cho chắc cú nếu tính như bạn nên làm máy truớc rùi canh gắn pô, bxc, làm đâu ra đó truớc hết, có hàn bắt thêm gì lên suờn luôn thì làm 1 lần rùi bung ra sơn luôn để sơn lên mấy chỗ hàn bắt chế cho sau này khỏi bị mục. chứ sơn rùi đem hàn chế lên uổng lớp sơn bạn muốn sơn màu nào thì cứ chụp hình lại. k thôi có mẫu màu sẵn cầm ra đưa ng ta mẫu càng tốt. cho ng ta dễ pha sơn. chứ ra nói linh tinh k hiểu ý nhau rùi sau này có hối hận cũng k kịp