Tùy theo 3S bán giá chênh lệch khác nhau mấy ngàn nữa bác, chỗ mình ở thì bán 54k. Xe nào vô nó gắng cũng được, vì nó tính tiền công mà. Nhưng mua về nhà tự gắng cũng được mà.
Nếu kĩ thì sửa,chứ theo mình thì cũng chả sao Đã Inbox Mình thấy Fjn nó chất lượng hơn JVT....mà hồi xưa đi lòng JVT trái lồi nén xịn đi quài k thấy kêu mà bền lắm
Anh em cho mình hỏi 1 câu: Nên đi bô móc không thôi hay bô móc cắt ngắn? Âm thanh loại nào hay hơn (trầm/ấm). Xe mình là xe rin muốn thay đổi tí âm thanh. Cảm ơn anh em.
1.Cho mình hỏi, xe mình đã chạy hơn 20.000km, mới sáng khởi động có khói trắng, có mùi xăng, nhưng chạy một lúc về thì hết khói... Như vậy có làm sao k?
Nếu thích âm thanh thì bạn nên đi pô móc thôi , cắt ngắn xe zin mất hậu . Còn 1 lựa chọn thì bạn nên mở cổ thôi đi cho nhẹ xe chứ móc sợ sau này hối hận @@ Ko sao hết nha bạn hiện tượng này bình thường
bear ơi cho mình hỏi là gù tay lái sport gắn vô có giúp đầm tay lái hơn 1 chút hông hay chỉ là làm đẹp thôi vậy :101:thấy có 1 số người chia sẻ vụ này mà phải chế cháo chút đỉnh nên mình muốn tham khảo trước khi vọc
Mình k sài nên cũng k rõ nữa....mà thấy cái gù k tác dụng nhiều đầu,may lắm thì nó giảm rung thôi...nếu muốn đầm thì trợ lực là tối ưu nhất đó bạn
Xe mình hiện giờ bị: - Ra khói đen khi đi tốc độ cao. - Ở tốc độ tầm > 100km/h thì xe cứ bị hụp hụp, khựng lại như hết xăng (mình đang đi bình ga dẹp Kitaco) - Xe dừng đèn đỏ, khi đèn xanh, nhích ga nhẹ thì xe bị lịm đi rồi tắt máy. Mình cũng có đi canh lại bình xăng, nhưng không hết. Vậy bây giờ mình phải làm sao ? Vì không biết có đúng bệnh ở bxc không nữa.