mấy bác cho e hỏi, e chạy ex 2010 ,bây giờ không hiểu tại sao mà tắt máy khỏi cần bóp côn e đap số vẫn như bình thường mà khỏi cần bóp côn luôn,rồi bật máy chạy ga nhỏ cũng vậy khỏi bóp côn móc số cũng được, mấy bác cho e hỏi như vậy là nó bị gì vậy, e cần trợ giúp
mấy bác cho e hỏi, e đi ex đi phượt thì thấy khá ê mông, cái này là tại phuộc sau hay tại yên vậy ạ, xe e đi được hơn 12 nghìn km, xe zin. Tiện thể mấy bác cho e địa chỉ shop nào sữa chữa + thay thế phụ tùng ex đảm bảo ở HN ạ
để thế chạy có bị sao không ..ảnh hưởng đến cái gì không ..ngại ra hãng làm vì không có thời gian ..để vài tuần có sao không bear nhỉ
Xe tắt máy rồi ko bóp côn vẫn sang số đc bình thường mà bạn . Còn nổ máy chạy mà sang số ko bóp côn là sang số sống ko có gì hết .
bác Bear ơi, inbox dùm e thông số giclo chính+giclo phục+ nấc kim xăng nha, inbox bác đầy rồi mình ko pm đc xe mình cấu hình giống bác, khác K&N 1280 với cây cam lò 5ly5 à
hãng bác 1 cặp bao tay ex11 là bao nhiêu vậy mọi người, nếu mình đem xe khác vô gắn nó có chịu gắn giùm ko
bạn bear ơi cho mình hỏi piston nén Fjn vs piston đầu lồi JVT đi với lòng YCS thì cái nào ngon và bền hơn. sao dạo này thấy ngta đi piston Fjn nhìu quá ko biết nó có ưu điểm gì ko mình thấy cũng có nhìu loại piston nén lắm mà. có thể cho mình biết giá từng món dc ko
ủa sao mới hỏi giá lòng ycs trái nén 2t8 vs lòng sun trái nén 2t450. mình nhớ cái lòng ycs rẻ lắm mà tar, trái nén 1t chẳng lẻ cái lòng ko 1t8. 1t8 là bằng giá lòng ycs có luôn piston thường rồi. ko hỉu ????