moi rước em nó về hom wa, chua co dip chay ra duong,mới chay dc có 2km ah,hihi cam giac ban dau thi rat em,vì đây là con fu thứ 4 trong dòng họ ,ca 4 chiêc đều màu đỏ =]] nhưng ko bik time sau co xuat hiện lỗi như các bài trên hay ko thoi ,hĩ ! đúng là đèn con nay yếu thật,hihi dang dinh thay lai osram nao ma sang nhat ma khi thay ko đụng cham den dây, thay vài anh di thay tháo lap bửng bi gay~ pat xót wa
chúc mừng bạn có xe mới, thời gian đầu rodai xe có thể kêu nhưng từ từ khoảng 1000km trở lên xe bắt đầu êm và đầm hơn, đó là kinh nghiệm khi mình đi xe của mình.Chia sẽ cùng bạn:101: còn bóng đèn bạn tìm nơi uy tín, tham khảo các bác trên biker để làm thì yên tâm hơn
Chào ae, lâu rồi không vào chém gió Cần vệ sinh chứ bro, hình như chi phí vệ sinh 1 lần là 160k Đang xài cặp led này cho 2 cái đèn nền, sáng đều và rõ, lúc trước xài led 8 tim nhỏ sáng thua 2 thằng này 1 tí mà không đều Thấy đừng dán thì đẹp hơn đó bro ơi :123: Đồng hồ có 2 bóng báo xinhan, 2 bóng đèn nền, 1 bóng N, 4 bóng báo số, 1 bóng báo pha. Ở dưới mặt nạ là 2 bóng demi + 2 bóng xinhan trước, đuôi đèn sau thì 2 bóng xinhan sau + bóng soi biển sổ + bóng hậu là LED zin rồi. Ngoại trừ bóng hậu thì tất cả các bóng đều thay như nhau được, cùng chân T10 Bóng muốn sáng thì gắn hẳn luôn bóng 60/55W, đừng gắn mấy bóng 35/35W tăng sáng không có hơn bao nhiêu đâu. Bóng 60/55W có loại All Seasons vàng khè giống vậy 1. Long đền cao su thì chắc là cái long đền ngay cây pat giữ má đùm sau. Thằng thợ ẩu kinh, khách nhắc thì gắn vào đi, có mất bao nhiêu thời gian đâu, đồ của xe người ta mà bảo không cần thiết thì gặp mình là chủ tiệm đuổi thằng đó rồi 2. Đầu đèn Fu nếu gãy 2 chốt nằm ở giữa (ngay phía trên choá đèn) thì ko sao, 2 cái chốt đó yếu nên dễ gãy lắm, mình tháo cẩn thận mà nó cũng gãy, chứ gãy 2 chốt 2 bên gần kính chiếu hậu là hơi mệt đó nha. Muốn tháo 2 cái chốt đó là phải 1 tay lòn từ ngoài vào ấn cái chốt đó lên, 1 tay dùng tuavit dẹt nhỏ móc vào giữa bợ trước bợ sau tách nó ra, nên mở bên phải trước vì bên phải dễ mở hơn Ko cần đi lại điện bình đâu Tháo bên lốc nồi còn đỡ chứ đã tháo đầu lòng xuống là không còn cái gì hết, kiểm tra sên cam cốt cam này nọ không bị thì chỉ còn cái cây dzên, lúc đó chẻ lốc giữa ra tiếp thì thôi xong. Bác không cho tháo cũng phải, vì xe mới mua mà tháo tùm lum ra vậy còn gì cái xe của người ta, ai là chủ xe cũng xót cả thôi
Các bác ở HCM thích thiệt đó!! có nhiều đồ chơi cho em nó quá.. bọn em ở ngoài HN chẳng biết địa chỉ nào để làm cả.. VD như thay bóng đèn nền, thay bóng chiếu sáng, thay NSD, dầu máy bladblad... haizz!!
em cũng tính gắn loại đó, bóng 60/55W màu vàng cho bám đường nhưng được bên bán tư vấn là nên gắn loại này để bảo vệ cầu chì xe , xài quá công suất dễ bị đứt cầu chì lắm.
các huynh oi, lúc em mua xe nhan vien ban hang noi la may rodai roi, ve chay binh tuhong thoi, luc rap xe anh ky thuat cung ko noi phai chay #40km/h trong bao nhieu km het, vay gio em co the chay 60-70 dc lun roi ha?^^ hyay em van fai rodai <40km/h trong 1000km nhu truoc gio??
lúc em mua xe nhân viên trong head cũng nói là khỏi chạy rodai j hết, nhưng mà đem về tốt nhất vẫn nên chạy rodai 500km đầu tiên cho máy móc nó trơn tru hơn. Kỹ chút mà sau này không phải hối tiếc:146:xe mình h qua rodai rồi vận hành cũng êm ái, nhông sên dĩa vẫn còn tốt mới căng 1 lần thôi
Cái ji ko bảo vệ tự dưng lo bảo vệ cái cầu chì xe. Xe mình gắn gần 2 năm rồi cầu chì chẳng sao hết chỉ có cái chóa bị nám phía trên do nóng wa thôi.
Chạy bình thường dưới 60km/h thôi, đều ga, siêng trả số, hạn chế tải nặng Điện máy zin rất ít khi đứt cầu chì, vì sạc nó điều tiết 1 phần rồi. Cầu chì là cái để bảo vệ các thiết bị điện khác mà bạn bảo vệ cái cầu chì làm gì, đứt cầu chì thì ra ngoài mua 2k/cái gắn vô lại, có gì đâu