Nước làm mát tràn vào động cơ - cần tư vấn và giúp đỡ của anh em Tình hình là thời gian gần đây, nước làm mát của con ex nhà em bị hao rất nhanh, bữa đi thay nhớt thì thấy nhớt như có nước vô vậy. nên em mới chuẩn đoán là nước làm mát tràn vào, không biết nó chui qua đường nào luôn. Nhờ anh em biker tư vấn cho mình chỗ đem xe đi kiểm tra và sửa em nó lại, chứ xót em nó quá. Mình hiện đang ở trong thành phố HCM, cần 1 chỗ sửa uy tính, làm cẩn thận và giá phải chăng vì mình còn là sinh viên hix. Thanks anh em biker nhiều.
Cho mình hỏi, mình có con Ex GP 2013, mình ko thích chữ YAMAHA to đùng ở thân, mình muốn dán 1 miếng tem khác thay vào chỗ đó.... như vậy có bị Đại lý từ chối bảo trì và các dịch vụ khác ko? Xin cảm ơn!
Xe zin thì gỡ ra chả ích lợi gì đâu bạn,xe làm máy đi cam độ thì nó nhẹ hơn so với 1 chiếc cũng đi cam độ mà gắn chốt giảm áp Lòng thì đi YCS trái nén FJN như bác kia nói là đc,tại xe bạn mình lên UMA 1 time là bán đổ bán tháo hết.xupap làm theo lò tầm 700k...nếu lên 62 thì phải đi cam khác,mỗi lò có 1 cây cam khác nhau nó cho ra sức mạnh xe khác nhau rõ rệt...62 nếu muốn đi tour mà đỡ CA dòm thì đi bô móc đít zin,mở cổ 32,làm thêm cái bơm nước cho mát máy làm cái BOSCH thì tầm 2tr mấy nữa...bao đi tour...Bình xăng con mình khuyên là đi PWK bô air BMC là oke nhất,lỡ đầu tư thì đầu tư cho đáng không hối hận 700k là cao nhất đó bạn Hư cục chớp xi nhan...ra tiệm điện kiểm tra
Các bác cho mình hỏi exciter 2011 của mình NSD nó mòn hết rồi vậy theo các bác thì nên đi loại nào là ổn nhất và đi thông số thế nào cho phù hợp xe zin. cảm ơn !
1/. vậy lòng YCS giá bao nhiêu và trái nén FJN giá ra sao vậy bạn? Mình mới nghe tới lòng này luôn Bỏ qua uma thì Lòng YCS với lòng Sun racing cái nào tốt và bền hơn vậy bạn? 2/. Mình muốn móc pô la um sùm và ấm lực lực thì móc kiểu nào vậy? Thái Ròm, Phước Râu hay Mành Pô nhỉ ^^ :71: 3/. Mình đang đi PWK 28mm với K&N 0510, cam 5li5. lên 62 mình đi cam >6li được ko nhỉ? (tiêu chí bền bào tour, gặp trẻ trâu thì chơi luôn) :152:
Tình hình là chạy ..máu quá đag 50km/h xuống số 4 rồi dồn ga lên bức tốc ..k hiểu sao hôm nay xe nó dính gì đó kêu cọc cọc cọc to như bị dập số vậy ..rồi cái đồng hồ chết lun mấy cái số ....ai giúp với
bác Bear ơi, xem mình vixion + cam 5ly5,supap zin, pwk28+k&n 1280, nsd 15-41 ko biết sao đi hao xăng quá. đổ 50k xăng đi đc tầm 60-70km thôi lúc ráp ở trungvic có thay giclo chính. mà theo mình biết giclo chính chỉ ảnh hưởng ga cuối...bác biết chỗ nào canh xăng chuẩn ko giới thiệu cho mình với
http://i866.photobucket.com/albums/ab222/mctien/Hi3000nh0399_zps982f075d.jpg Mjh mới gắn cây Leo này vô mà sao nó la ghê quá, nổ nghe banh nhà lầu lun, chế tiêu lại rùi mà vẫn còn nghe to lắm @@! Xe mjh trái 57 V-xion móc mắt, xupap lớn, mjh nghĩ chắc do xupap lớn nên hơi thoát ra nhiều quá nên nó to??? Ko bik có cách nào làm cho âm thanh nó nhỏ hết cở ko zay??? Mục đích mjh muốn găn kiểng thui ạ, vì cây pô này gắn lên trông đẹp và cứng xe lắm. P/s: ko ưu tiên chơi ngu bịt miệng pô
Bear ông cho tui xin ít cảm nhận xe ông đi 150 pô mở cổ 32 lấy ống nhỏ ngay cổ pô ra thì như thế nào đề và hậu thanks ông nhé