Chưa chạy bao giờ nên ko biết.Nhưng phoenix 175 cc thì từng lấy exciter kéo cũng ko gì =)) Exciter 134,4 cc ~ 12 mã lực Raider 150 cc ~ 16 mã lực Còn dòng 175 cc của TQ hình như khoảng 14 mã lực Nói thiệt chứ chạy thử xe TQ rồi leo lên xe exciter chạy lại cảm giác sướng gì đâu.Notus từ chạy thử ,phoenix 175 cc cũg đc kéo cùng ex Lời khuyên là đừng mua )
Đúng như bác tu_ong nói. Đối với các xe TQ dán mác VN thì giá ít khi nào >40 được. Đúng là BIOS dáng đẹp thật chất lượng cũng phải dè chừng. Mình thì ko có ác cảm với hàng TQ nhưng qua 1 time sử dụng hàng TQ và hàng TQ dán mác VN thì nhận thấy là: mẫu mã đẹp, giá cả tốt, nhưng máy móc thì có vẻ nhanh tàn hơn so với các hàng chính hãng nhưng cũng thuộc dạng Ok nếu với bác nào rành rọt và bảo dưỡng tốt.
tất cả 12 bạn cmt ở topic này đc bao nhiêu bạn từng chạy thử xe này. mình đã đc chạy thử trong đợt test xe do hãng tổ chức và thấy hài lòng, xe êm máy mạnh, vọt. ko bàn cãi với các bạn là về độ bền chắc chắn ko bằng các hãng danh tiếng nhưng nếu nói bài hoc rebelusa đã từng có thì mình thấy hiện giờ chất lượng đã tốt hơn rất nhiều. nói thẳng ra mua xe về để chạy chứ ko phải để đua hết ga hết số,rồi so sánh với ex hay FZS...xe về chạy kĩ, bảo dưỡng thường xuyên thì chắc chắn sẽ cải thiện đc độ bền, ko đc 100% như xe Nhật nhưng ít ra cũng đc 70-80%. các bác thấy dáng naked sport rồi mang tiếng xe motor nên cứ hết ga hết số thì xe có tốt cũng sẽ xuống máy thôi
sau khi lập topic này em đã có dịp test thử em này , có thể AE biker nói chung đều " kì thị " về nhãn hiệu visitor nên nhiều ý kiến khác nhau. Về kiểu dáng thì ko phải bàn cãi rất bắt mắt , pô nổ thầm thì như PKL dạo phố thì thôi rồi . khi vận hành em thấy khá đề 3 ko bóc lắm " nhưng nghe nói có thể thay đổi IC lập trình theo yêu cầu " nhưng khi vào nước hậu thì cực kì êm , cảm giác lái thoải mái và cứng cáp thix hợp vận hành đường xa . 1 điều là về độ bền của máy , ko biết có dc cải thiện ko thì phải đợi thời gian lên tiếng . Ngồi hóng xem có AE nào bán đổ bán tháo rớt giá giống REbel LuSa và Phoenix 2012 ko ^^
THeo em Tầm đó, mua mẹ con CF650 À2 giờ khỏe rồi CF650 ít nhiều nó xuất EU và page nước ngoài đánh giá rất nhiều, chất lượng được chuyên gia nước ngoài đánh giá khá ổn, chứ không phải là CHUYÊN GIA BÀN PHÍM của VN đánh giá Bản thân mình đang xài hàng TQ đây, cụ thể phoenix, mình chạy vẫn bt, 2 năm rồi, chả sao...vì xe mình đi không bao giờ bán nên mình không xét phương diện mắt giá Giờ cho chủ thớt 1 lời nhận xét đây : FzS,16 của Ya gọi nó bằng CỤ, bền+xăng thì có lẽ không bằng nhưng tất cả đều ăn đứt FzS,16 và giá nó đập mới vẫn rẻ hơn Fz Nếu bạn có ý định mua, mình có thể liên hệ cho bạn thử xe trước khi mua ( chắc lúc MTR cho thử xe thì bạn không tham gia ), mình không PR quảng cáo, chỉ là có chơi thân với 1 chủ cửa hàng MTR thôi ^^
cảm ơn anh đã góp ý , chắc la em sẽ lụm visitor đang phan vân giữ BOIS và phoenix thôi . em đang muốn độ cc lên > 200c nghe nói 2 em visistor này đều có dàn hơi giống honda 250cc ( LA , nighthawk, Rebel ) ko biết là pittong của visitor và máy honda 250c có khác nhau ko , nếu lên dàn hơi thì tiếng hú pô của phoenix có mất ko, hay là đặc trưng của xe 2 xi lanh thì xe nào cũng hú dc . Mong anh chỉ giao , vì em thấy phienn bản Phoenix R175 đã fix đáng kể lỗi nên tính mua luôn.. cảm ơn anh rất nhìu
Giống cái 2 máy, còn khác nhiều lắm, có bao giờ thấy máy LA với Nai với BEL hú bao giờ chưa ??? ^^, đến những thằng như CF650 hay ninja300 er6n... 2 máy hết đó mà có thằng nào hú không Nó khác từ tận trong cơ chế hoạt đông, mình hiểu sơ sơ là kiểu : Máy rebelusa ( cụ thể notus,cb125r,phoenix,bios..) là 2 pis nó đánh lệch nhau, không song song...còn mấy thứ mình kể trên là nó đội 2 pis cùng 1 lúc song song Mình chỉ giải thích được sơ xài vậy ^^ Trước cũng tính gác máy Nai lên phoenix đây, nhưng từ bỏ vì làm vậy xe mất miẹ số máy à, phiêu lắm... Tóm lại, để zin mà đi, độ dàn ngoài cho vui, thêm ít lông lá thì được
Lúc trước có test drive thử của MTR , công nhận là e này đẹp , chạy vọt với bốc , mới hết số 2 đã 90k/h ( tại hết đường chứ k e kéo thêm rồi ) . Con này chỉ cần không hư vặt là quá tuyệt .
máy nó đánh lệch thế nào bác? em chỉ biết rebel, cm=la, nighthawk 2 máy lên xuống đồng thời, cb125t thì 1 thằng lên 1thằng xuống ( thực ra 1 chu kỳ nó có 3phát nổ)... em cũng từng nghe tiếng máy of cb125t gác máy bel 250 gắn po cb125r relbelusa cũng hú loạn nhịp tim luôn