Exciter Phân biệt số khung các đời EXCITER

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi zippoa09, 16/6/11.

  1. alo123456789

    alo123456789 Bằng A2

    Tham gia:
    24/4/11
    Bài viết:
    121
    Được thích:
    72
    số máy ex RC 2009 của mình là 5P71...., còn số khung là RLCE5P71......
     
  2. heo_so_sinh89

    heo_so_sinh89 Tập Lái

    Tham gia:
    4/3/14
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    các bác cho em hỏi là xe em
    sm 1s9403xxxx
    sk s9409y03xxx
    là xe đời bao nhiêu ạ? e đang định mua con này.nó là xe thanh lý của công an
     
  3. 11O2

    11O2 Bằng A2

    Tham gia:
    14/8/11
    Bài viết:
    218
    Được thích:
    220
    2008 - đầu 2009 nhé bác. cái sk 09y tức là năm 2009
     
  4. exciter3388

    exciter3388 Bằng A2

    Tham gia:
    22/7/10
    Bài viết:
    109
    Được thích:
    126
    vậy a cho em hỏi cái xe em mua năm 2010 mà sm 5p71_0....59 sk 71OAY_0....58 vậy xe em dời nào za
     
  5. exciter3388

    exciter3388 Bằng A2

    Tham gia:
    22/7/10
    Bài viết:
    109
    Được thích:
    126
    xe em giống xe bác này mua hòi ngày7 thang7 năm 2010 sm 5p71 sk 71OAY
     
  6. heo_so_sinh89

    heo_so_sinh89 Tập Lái

    Tham gia:
    4/3/14
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    cảm ơn cụ ạ thế mà cái thằng chủ xe nó cứ cãi em là 2010 cụ ạ.xe công an thanh lý nó đòi em 24 tr :(.xe xấu quá em ngại ko dám mua.chắc chỉ tầm 22 thôi cụ nhỉ?
     
  7. Anh hai Lúa

    Anh hai Lúa Bằng A3

    Tham gia:
    7/1/12
    Bài viết:
    518
    Được thích:
    106
    thế thì làm sao phân biệt được exciter 2010 không côn lên côn tay vậy các bác . và xem thế nào đúng xe đời 2010 . xem mấy chiếc rồi mà xe với cavet nhìn ảo thế nào ấy
     
  8. ahuy00000

    ahuy00000 Bằng A4

    Tham gia:
    4/3/09
    Bài viết:
    1,016
    Được thích:
    278
    Nếu xe lên full côn thì chắc chỉ nhìn số máy rồi phân biệt thôi bạn. Nếu xe côn zin hãng số máy là 5P71. đĩa trước đĩa sao vàng, gác chân trước gập lên xuống, heo dầu 2 pit, Nếu 1 xe đã cố tình lên các món đó thì chỉ còn biết nhìn số máy xe thôi, coi xe lên côn hay côn zin trong hãng có sẵn
    Còn vụ phân biệt xe 2009 hay 2010, nếu 1 người đã cố tình từ 2009 lên full 2010 thì rất khó để nhận biết. Từ cái phuộc trước, bộ tem, tem thông số dán ngay cái gắp, cặp bánh mâm, bộ Body Kit, cavet đăng ký lại xong nhờ CA sửa lại ngày đăng ký lần đầu ( ví dụ như cavet xe mình, xe mình dky cuối 2010 nhưng khi mình đky lại thì mình nhờ CA sửa lại ngày dky lần đầu là 2013 luôn, giờ mình nói xe tồn kho chắc cũng có người tin, vụ này chỉ cầm bộ hồ sơ gốc mới biết được xe dky năm 2010 thôi)
     
  9. 11O2

    11O2 Bằng A2

    Tham gia:
    14/8/11
    Bài viết:
    218
    Được thích:
    220
    Côn tay hay côn tđ vậy bác. Nếu côn tay thì giá đấy cũng tạm ổn rồi,nịnh khéo nó fix 500k lộc lá nữa là quất luôn. Đừng quá quan trọng cái vỏ ngoài mua về dọn lại dàn vỏ là leng keng ngay, máy móc còn chất là ok :D
     
  10. Anh hai Lúa

    Anh hai Lúa Bằng A3

    Tham gia:
    7/1/12
    Bài viết:
    518
    Được thích:
    106
    thank bác . vậy là đi mua xe vẫn co nguy cơ mua trúng mấy chiếc côn tay 2009 lên 2010 rồi . có cầm dc hồ sơ gốc thì lúc đó có thấy 2009 cũng tiêu rồi @@
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...