Topic hỏi đáp phần 22.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. king_of_prime

    king_of_prime Bằng A1

    Tham gia:
    1/10/12
    Bài viết:
    35
    Được thích:
    1
    Vậy xài lò xo độ nào thì ngon chiu được tua trên 12k anh ? Còn cây cam Vixion nữa anh , em nghe nói là hay bị lún cam , mà em không biết lún cam là gì nữa :128: . Nếu bị vậy thì có cây cam nào ngon hơn không anh ? Tiền thì không quan trọng . Miễn sao lên cho máy bền không canh chỉnh nhiều là ok rồi . :102:
     
    #4441 king_of_prime, 4/3/14
    Sửa lần cuối: 4/3/14
  2. azzaro.ldn

    azzaro.ldn Bằng A2

    Tham gia:
    14/7/10
    Bài viết:
    411
    Được thích:
    367
    Cam V-ixion nếu bạn chịu rodai kỹ thì ko bao giờ lún :75:
     
  3. giang_ho_tv

    giang_ho_tv Tập Lái

    Tham gia:
    17/6/12
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    4
    Các bác cho em hỏi sao xe em chạy mau chùn sên quá , trong khi xe thằng anh mua trước em 1 tháng mà nó chưa tăng lên mức hết cỡ nữa trong khi em tăng hết lun r mà h vẫn chùn.
    Các bác cho em hỏi nên thay loại sên j đi lâu chùn mà tốt ạ em định lên sên nhật màu vàng khoảng 400k
     
  4. hubamihu

    hubamihu Bằng A3

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    509
    Được thích:
    517
    bạn lên bộ D.I.D HD đi . Sẵn sắp lại Nhông với đĩa luôn chạy cho nhẹ xe :D
     
  5. mctien

    mctien Bằng A4

    Tham gia:
    27/1/13
    Bài viết:
    819
    Được thích:
    31
    Các bác cho e hỏi. Xe e đi bài V-xion mà xupap lớn, bình BMĐ, cổ 32 móc đích zin.
    Xe chạy bt tà tà thì ko sao. Mà sao mỗi lần thúc ga lên mạnh, kéo ga lên thì lại bị hụp vậy??? E ko bik là do canh xăng gió hay là do cây pô bị bí nữa??? Mà thay cây pô cho trái 62 vô thì thấy chạy nhẹ hơn @@!
     
    #4445 mctien, 4/3/14
    Sửa lần cuối: 4/3/14
  6. bodysalalala

    bodysalalala Bằng A2

    Tham gia:
    22/12/11
    Bài viết:
    216
    Được thích:
    21
    Có người bạn nói với mình rằng nếu exciter lên máy lớn thì tốt nhất nên gỡ bỏ cái chốt xả áp gắn với trục cam. Điều này sẽ làm xe khó đề vị nặng máy nhưng công suất sẽ cao hơn. Vì có chốt xả là cứ đến thời điểm đó là nó xả ra bớt làm giảm lực máy. Không biết có đúng ko a e ơi :(
     
  7. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Vậy do canh bình xăng,chứ cây bô là thoáng so với mình nghĩ rồi đó :d
    Đúng đó bạn,xe mình đã tháo ra rồi :D
     
  8. AcceleratorG1

    AcceleratorG1 Tập Lái

    Tham gia:
    5/3/14
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Tình hình là chiếc Ex Côn Tay của em khi chạy có vẻ lì lì cái máy và rung rung ở số 2 và 3 , có tiếng hú hú, hơi gầm cái đầu 1 chút, mà giờ nếu bung ra sửa chữa và làm lại máy móc cho nó nhẹ nhàng xe lại thì nên sửa và thay những gì là hợp lý :( Em chỉ muốn xe chạy nhẹ và bốc xíu vì k có đua hay chạy lẹ, chỉ đơn giản đi trong TP và lâu lâu đi tỉnh chơi thôi :(

    Mong các bạn giúp đỡ mình với nhé ! Tại em sợ đem ra tiệm cái k quen biết nó dắt em đi xa lắm vừa tốn tiền lại 1 phần em k rành
    :(
     
  9. nguyenhuutrong

    nguyenhuutrong Bằng A2

    Tham gia:
    19/5/10
    Bài viết:
    88
    Được thích:
    46
    ae cho mình hỏi xíu. mình muốn sơn lại chiếc xe mà không biết chỗ nào sơn chất lượng ae chỉ giúp, mình ở Sài Gòn. với lại sơn màu gì cho đẹp xe mỉnh trắng đen. giờ muốn thay đổi màu trắng thành màu khác ae chỉ giáo. vẫn giữ màu đen nha. tks
     
  10. vukumu132

    vukumu132 Bằng A1

    Tham gia:
    21/10/08
    Bài viết:
    73
    Được thích:
    82
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...