Vậy xài lò xo độ nào thì ngon chiu được tua trên 12k anh ? Còn cây cam Vixion nữa anh , em nghe nói là hay bị lún cam , mà em không biết lún cam là gì nữa :128: . Nếu bị vậy thì có cây cam nào ngon hơn không anh ? Tiền thì không quan trọng . Miễn sao lên cho máy bền không canh chỉnh nhiều là ok rồi . :102:
Các bác cho em hỏi sao xe em chạy mau chùn sên quá , trong khi xe thằng anh mua trước em 1 tháng mà nó chưa tăng lên mức hết cỡ nữa trong khi em tăng hết lun r mà h vẫn chùn. Các bác cho em hỏi nên thay loại sên j đi lâu chùn mà tốt ạ em định lên sên nhật màu vàng khoảng 400k
Các bác cho e hỏi. Xe e đi bài V-xion mà xupap lớn, bình BMĐ, cổ 32 móc đích zin. Xe chạy bt tà tà thì ko sao. Mà sao mỗi lần thúc ga lên mạnh, kéo ga lên thì lại bị hụp vậy??? E ko bik là do canh xăng gió hay là do cây pô bị bí nữa??? Mà thay cây pô cho trái 62 vô thì thấy chạy nhẹ hơn @@!
Có người bạn nói với mình rằng nếu exciter lên máy lớn thì tốt nhất nên gỡ bỏ cái chốt xả áp gắn với trục cam. Điều này sẽ làm xe khó đề vị nặng máy nhưng công suất sẽ cao hơn. Vì có chốt xả là cứ đến thời điểm đó là nó xả ra bớt làm giảm lực máy. Không biết có đúng ko a e ơi
Vậy do canh bình xăng,chứ cây bô là thoáng so với mình nghĩ rồi đó :d Đúng đó bạn,xe mình đã tháo ra rồi
Tình hình là chiếc Ex Côn Tay của em khi chạy có vẻ lì lì cái máy và rung rung ở số 2 và 3 , có tiếng hú hú, hơi gầm cái đầu 1 chút, mà giờ nếu bung ra sửa chữa và làm lại máy móc cho nó nhẹ nhàng xe lại thì nên sửa và thay những gì là hợp lý Em chỉ muốn xe chạy nhẹ và bốc xíu vì k có đua hay chạy lẹ, chỉ đơn giản đi trong TP và lâu lâu đi tỉnh chơi thôi Mong các bạn giúp đỡ mình với nhé ! Tại em sợ đem ra tiệm cái k quen biết nó dắt em đi xa lắm vừa tốn tiền lại 1 phần em k rành
ae cho mình hỏi xíu. mình muốn sơn lại chiếc xe mà không biết chỗ nào sơn chất lượng ae chỉ giúp, mình ở Sài Gòn. với lại sơn màu gì cho đẹp xe mỉnh trắng đen. giờ muốn thay đổi màu trắng thành màu khác ae chỉ giáo. vẫn giữ màu đen nha. tks