đi trái đầu = như zin, k nên hạ lòng xuống mà chêm ron cho dày lên 1 chút để đỡ thốn dàn hơi. tỉ số nén sẽ lên cao hơn so với sức chịu nhiệt của lòng nên phải rodai xe cho kỹ hoặc xoáy lòng cho nhẹ trái bớt k thôi có ngày dính trái đẩy bộ. còn đi trái đầu lồi tỉ hơi nén tăng cao nữa thốn máy chịu gì nổi lửa quấn 12 tép ra xe nhẹ nhưng cũng dễ nóng máy lắm. nói chung bộ đầu lòng dream zin hơi bị khó chịu 1 chút
E đi gioang đầu loại màu đen có đườg keo màu đỏ được k a.a chỉ giúp nên đi loaị goang nào tôt đươc k?.thank a nhieu.ak e đag đi pô fu neo móc tiếg forus ấm á a.như z đươc k a. Dán bố 3 càng 5 tép thì nên dán bố cướt màu đỏ hay sao a.loai nào tốt z a. Chạy được nhiêu z b.
loại đó là ron zin, mà là ron dày cui. ron thì có ron zin là ok rùi. với lại bạn làm bạn canh mà bạn k biết xài loại ron nào cho hợp với máy xe bạn sao mình biết pô neo nó xài cho xe có dàn hơi 120-127cc là ngon lành rùi. xe bạn tính ra dàn hơi chỉ có 105cc mà xài cây neo đã vậy móc 4road nữa hơi hám đâu mà đi xe mập wanbee truớc cũng làm mà chỉ đi pô dream zin móc nhẹ lấy cái muỗng ra àh. lên dc gần 110 mà chỉ có điều ngâm đuờng dài mới lên dc
ko biết có bác nào gắn bộ nồi của dream lùn 125 đời 99 cho con dream lùn 94 chưa? cho e cmt với? :144:
dream lùn 125 với dream lùn 99 giống nhau cái tên thôi. đồ trong xe của 2 con đó khác 1 trời 1 vực sao mà gắn wa dc
Các bác cho em hỏi chổ nào móc pô neo cho trái 56 nge hay ạ , có bik cho em xin cái địa chỉ với tên đường nhé :150:
xe mình là lòng xoáy đi trái 52.4 giờ lòng có vẻ hở bạc. Bác Dior cho mình hỏi giờ lên xoáy tiếp cái lòng này hay chẻ máy móc họng lốc đóng sơmi 110
cái sơmi lòng còn mỏng te àh. sao xoáy lên dc nữa. chỉ có rã máy móc họng lốc đóng lòng lên thôi. k thôi đóng sơmi về lại trái cũ
mấy pro ơi chgo e hỏi là e có cục máy re 110 mà không biết gắn qua dream dc k , hay là phai gắn nguyên cục rồi tháp số máy qua