bạn cho mình hỏi vì sao phải hạn chế ic// vậy.mình đang đi ic// nên cũng đang thắc mắc.ic//chay không ngon hay sao.và cho mình hỏi nếu cục ic mình câu // khi bị chết thì xe còn chạy bình thừơng không hay là không nổ máy đc.mình đi cũng đc gần 2 năm rùi nhưng vẫn chưa thấy gì.mình gà về mấy vụ này lắm.hjhj
đối với BRT không thay cũng được nhưng sẽ ko lực = thay lò xo cứng . về lâu về dài ko đảm bảo xe bạn sẽ ko xuống máy . chỉ có có loại TWH và bạning là cho xe RIN mình thấy ổn nhất thôi . bạn sợ rớt đầu thì khỏi thay lo xo !!!
Cách đấu dây ic ju R cho exciter có 1 chỗ mình ko hiểu: -dây đen và nâu là dùng để cấp nguồn cho cả 2 ic cùng lúc. -dây cam và trắng thì cắt ra từ jack ic zin rồi đấu vào ic ju R. còn dây "đen sọc xanh" thì mình cắt ra luôn rồi đấu vào ic ju R hay là mình tước dây rồi đấu chung qua với ic Ju R. dây "đen sọc xanh" đó là dây gì vậy? ai biết xin chỉ giúp nhé.
đấu như vậy rồi xe bạn chạy được ko. mình chỉ tìm được tấm hình câu dây jur vào ex thôi àh . ko tìm được bài đấu //
Đấu xong rồi bạn. Chỉ có dây Đen/Nâu đấu chung với IC Zin, còn các dây Cam/Trắng/Đen sọc xanh thì cắt ra và đấu vào Ic Ju R. Tóm lại trên IC Zin chỉ còn dây Đen/Nâu/Xanh lá sọc đỏ. Còn trên Ic Ju thì có dây Đen/Nâu/Trắng/Cam/Đen sọc xanh. Còn vị trí thì như trong hình.
Đen sọc xanh là dây mass kích...Thông thường thì dây Đen, Nâu, Đen sọc xanh câu chung, Còn Cam trắng thì tháo ra.
Em đang đi full135:155: Em có vài câu hỏi để muốn lên 62 bài bền đi tour::122: 1. 62 Uma và 62 Sun Racing. Cái nào tốt hơn, ít hơ hơn. và cho em xin giá 2. Có trái nào to hơn mà bền bền để bào tour không? Trái to để gặp trẻ trâu còn đối phó được ạ 3. từ full135 (trái zin 54 lên 62) thì cần những món nào: + Lòng trái. Giá? + Supap lớn, giá? + Có nên lên Cam khác không? Vì full135 em đã thay Cam khác 5li8 thì phải + Còn lên j nữa không ạ ?