Vậy còn cái ống tiêu ở cổ bô ngay gác chân xe không có lấy ra hả anh ? Với lại IC banjing vòng tua cao không anh ? Khoảng nhiêu anh ?
Hỏi về chổ chế và sơn dàn áo exciter ae cho mình hỏi mặt nạ này chế ở đâu và giá là bao nhiêu ? còn nếu làm dàn áo giống hình thì hết nhiu... ai bít chỉ giùm e http://s16.postimg.org/pbjnger6t/ec7.jpg
Lấy cái đó ra nó thổi ùn ùn ùn sao anh ? Còn cái cổ 32 nó có thoáng quá không anh , có mất hậu không anh ? Lò xo đầu Vixion có chịu đươc vòng tua trên 11k không anh ?
Không đâu bạn,xe mình đang đi mà,nếu bạn thích nghe âm thanh sao thì có thể càfe cho bạn nghe,xe mình đi cùng trời cuối đất k ngại 1 anh CA nào hết
Tình hình là em vừa canh xong pwk 28mm. phải canh béc từa lưa với ông anh , mới ngọt ngào được (trước khi canh em đổ 50k xăng em chạy được 50km >_< ) Mai test coi sao --------- Cho em hỏi có ai biết chế bình sữa nhỏ nhỏ đựng nước làm mát không? Em tìm mãi ko thấy ai chỉ
Vậy là bô Ex2011 mở cổ 32 lấy cái tiêu ra nó không thổi ùn ùn ùn và làm mất đề mất hậu hả anh ? Còn cái lò xo đầu Vixion chỉ chịu được vòng tua 10500 thôi hả anh ? Vậy nó bằng lò xo đầu của Ex rồi hả anh ?
Lo xo ex chịu đc tầm 8k5 rpm,Vixion hơn đc tí nói chung muốn ngon thì xài lò xo độ cho an tâm bạn,còn cây bô bạn an tâm,k móc bô là k mất hậu