Sirius Topic hỏi đáp về các dòng Sirius phần 8

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khaihuyenthu, 10/10/13.

  1. nguyenphuduc93

    nguyenphuduc93 Bằng A2

    Tham gia:
    18/12/11
    Bài viết:
    159
    Được thích:
    73
    Mấy bác ơi cho em hỏi tí , em có con si hồi giờ đi bt mà giờ ko đề được nữa , bình thì vẫn còn , lúc đầu nhìn vô cứ tưởng là hết than đề , mang ra hãng thì nó bảo là cháy cái cục gì ở trong cục đề , nó kêu là cục này ko bán lẻ , thay là phải thay hết trong cục đề luôn hết 720k , mấy bác cho em lời khuyên đi [​IMG] , Chứ em sợ cái cảnh mới sáng ra phải đạp lắm rồi T_T




    bị cháy mòn miếng nhôm ngay chổ than đề rồi bạn.cái đó sửa không được giống như đồ điện tử mình bị chập điện vậy đó.nếu bạn ở sài gòn thì lên chợ tân thành quận 5 mua hàng tháo xe có 300k thôi về ráp vào chạy.vào hãng là 700k tốn tiền lắm.hàng ya bẩy giờ mắc lắm
     
    #1561 nguyenphuduc93, 2/3/14
    Sửa lần cuối: 2/3/14
  2. quangvuhee

    quangvuhee Bằng A1

    Tham gia:
    19/5/08
    Bài viết:
    39
    Được thích:
    5

    Xe mình đúng đời JuV 5VT1 đó. Lúc đầu là phanh đùm rồi làm lên đĩa trước. Chắc do thợ nó làm không ngon nên đi cụp cụp. Còn cái phuộc sau kia là phuộc Ju bình dầu rồi chứ k phải zin theo xe. Zin theo xe cứng thấy rõ :63: . Chắc lên RCB đi tạm thôi vậy.

    Thanks bác nhé :D
     
  3. lànkhóitrắng

    lànkhóitrắng Bằng A2

    Tham gia:
    16/4/13
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    14
    Up lại bệnh cũ chưa có cách trị
     
  4. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    1. cái vụ số mình mới gặp, lúc chạy như thế nào? có khi nào báo sai đèn hông? vấn đề này mình chưa dám phán
    2. xe mình hạ phuộc qua ổ gà mà bóp thắng trc cũng kiu như vậy, siết chén cổ chặt lại thì hết, lâu lâu dăm ba tháng bị lai, siết nữa =)) Theo mình tự thấy là do hạ phuộc làm cho phương chịu lực của chén cổ k còn đều và đúng theo lúc sản xuất đo đạc nữa, hạ càng thấp càng dễ kêu, ngắn gọn là sai góc, lệch phương. cũng thấy 1 vài xe hạ mà k bị, có thể chén cổ xe đó tốt hơn mình chăng??? tuy nhiên kiu thì kiu, chạy vẫn đầm chắc, đôi khi qua ổ gà, bóp thắng mà mình cũng hơi hơi lo cho hàm răng :D
    3. trường hợp xịt xịt đó chắc coi kiểm tra lại toàn bộ dàn lửa trc r tính típ bồ tèo ơi
     
  5. lànkhóitrắng

    lànkhóitrắng Bằng A2

    Tham gia:
    16/4/13
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    14
    - Xiết lại thì ôm cua không được bạn ơi . cua nhỏ ôm là qua hết bên kia
    - Sai đèn thì không có rồi . chạy chậm vô số còn được . Đi ~30km/h là toàn số kép .
     
  6. lovekg_1234

    lovekg_1234 Bằng A2

    Tham gia:
    5/10/08
    Bài viết:
    402
    Được thích:
    508
    Xe zin đi bình Ex 11 ngon ko mấy bác , xe mình bình zin củ rồi đi h` hao xăng wá , định thay , ko biết nên thay loại nào
     
  7. Hoàng Hí

    Hoàng Hí Bằng A1

    Tham gia:
    21/11/12
    Bài viết:
    71
    Được thích:
    4
    Mọi người cho mình hỏi chút, thằng bạn nó móc cây ex mà họng bô to hơn zin xí thôi bây giờ cây bô nổ dở lắm, mình định lấy đi khoét họng ra có đc k? hay phải móc lại cây bô luôn. ai rành nói dùm mình. mình ở đà nẵng :)
    tks.
     
  8. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    thì vấn đề số mình k biết mà, có nói mà ^^
    còn vụ siết thì siết vừa phải thôi, chuyện kêu thì k ít thì nhìu chiếc nào cũng thế. chiếc hâyte mình zin 100%, 4k km qua ổ gà cũng kiu nhẹ
     
  9. leo.alice

    leo.alice Tập Lái

    Tham gia:
    22/2/14
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    z cho e hỏi lun là full bài 54 thì bao nhiu. gởi ở đâu để chăm sóc tốt. full là làm những j`.

    e bào củng hơn 30.000km r nên củng làm lại là vừa a àk
     
  10. 3t_drthanh

    3t_drthanh Bằng A3

    Tham gia:
    17/3/11
    Bài viết:
    502
    Được thích:
    142
    xe mình hiện trạng trái 56 loại trái Đài loan (nghe a thợ nói có 4 cos) mình vẫn đi cây bô zin móc theo bài chưa thấy bô ex, a thợ nói lên bô ẽ 211 thì nổ to hơn do ex 4van còn si thì 2van,lên pô ex xui xui bị cái tội thay đổi kết cấu xe nữa thì chết hiện tại thì cũng đã quen dần với tiếng bô nói chung thì cũng k nổ lớn lắm giờ mình chỉ sợ lâu lâu lên SG gặp mấy a hugo đi đàng sau thui ( pô mở miệng lớn 27) còn cái cổ sắt 27 đi đc mấy ngày thì nó bắt đầu mất dần lớp mạ màu vàng bên ngoài đang chuyển sang màu nâu đen mình tính mua chai sơn chống cháy màu đen về sơn lại đc k ae.
    ah còn vấn đề nữa a thợ bên mình nói lên cây dên ex 4 số hay cây dên Tau thì đi ngon hơn mình tham khảo 2 cây dên to hơn zin nhưng xưa giờ chưa thấy ai làm như vậy. a thợ nói gắn cho mấy xe rồi gắn lên im ru ah.mình nghĩ a ấy k nói xạo đâu đang gom lúa lên cây dên đây hehehe nếu si ju mà gắn đc cây dên ex thì quá good rồi.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...