Chú Hùng cho con hỏi xe con zin 100%, đã chạy 10 ngàn km, giờ có nên thay bugi không ? hay nó vẫn sử dụng được tốt ?, nếu thay thì thay zin hay bugi gì, con tính sau tết thay xong lên chú canh xăng gió luôn, hồi trưa con có gọi hẹn sáng mai mà giờ con bận quá nên chắc để sau tết
Xe con đã 16k km rồi giờ đang muốn lên NSD mới. Xe đang đi bài Căm Xăng Nồi Jet. Con muốn đi gia tốc tốt trong tầm dưới số 4 và speed dưới 60km/h thì nên đi NSD nào ạ.
Anh cho em hỏi bugi em mầu này là được chưa ? EX full 135 piston LX đi bình bông mai nhật pô air KN malai thì 2 giclo chính và phụ thông số thế nào và xăng gió mình chỉnh bao nhiu vòng vậy a http://i3.upanh.com/2014/0201/09//58633680.20140201162131.jpg http://i4.upanh.com/2014/0201/09//58633681.20140201162112.jpg http://i6.upanh.com/2014/0201/09//58633683.20140201162122.jpg
E đang đi lòng trái vxion, cam 5.2, móc lỗ xupap lun rùi, IC banjing, BMĐ + K&N1280. Giờ e muốn về lại bình zin rùi lên Jet thì thích hợp vs bài trên ko??? Làm jet thì hết nhiu a??? E ở bên Nguyễn Oanh mà quần qua bên Hạnh Thông quài mà kím ko ra địa chỉ, thấy có tịm sửa xe mà ko bik phải ko?
chú Hùng cho con hỏi xe con đang đi lòng Vixion, cam Vixion, PWK 28, nếu xải pô Leovice thì chạy có mất hậu nhiều không chú?
10k khg cần thay, nếu thay thì Iridium Denso hay NGK. Sd po air Malai dễ bị mòn bạc và hở supap, nên xài k&N là tốt nhất, nếu bugi màu cam thì khg cần thau giclo. Tu2y canh chỉnh, po Leo thiét kế cho 135 nên sd được, no problem. .
Chú ơi cho con hỏi bộ BMW1000RR . Pass cố định chú làm ở đâu vậy. Cho con xin địa chỉ. Theo như hình là hàn 2 trục cố định vào sườn phải không chú? Thứ 2 là cây đũa bắt vào cốt cần số là mod lại phải không chú? Bộ của con không có cây đũa đó Cháu cảm ơn chú nhiều
chú Hùng cho cháu hỏi bình BM này là hàng j zậy ??? chử như chủ Nhật hay Tàu j đó là khắc nỗi chứ ko phải chìm http://i.imgur.com/MzSaMTY.jpg http://i.imgur.com/3PMLkCM.jpg