Hỏi: các bạn nào gắn gấp nhôm cho ex211 cho mình hỏi gắn vào rồi bánh có xéo không có bị cứng đĩa không vậy ... với lại cùi đĩa vói pass heo của mình là tiện lại có phải do nó hay không....vậy có cần thay cùi đĩa 2010 + pass heo của x1r không cám ơn các bạn đã xem và trả lời dùm nhé
Tình hình là em với bạn em vừa mới lên full135 hôm nay. Giống nhau hết. Khác là: Em: Bình pwk28mm + K&N ru 1280 USA . Em NSD 14-39 Bạn em: Bình mai vàng + K&N Malay. Nó NSD 14-40 Ra thử máy xe em đề thua nó 2 trụ đèn Số 2 số 3 em đều hụp ra, vậy có phải là do K&N của em họng ko đủ to để canh gió vào ko. Các anh ở lò nói vậy, em boăn khoăn quá???
Full 135,150 1280 là hợp lý r` bạn canh lại xăng gió đi sợ canh chưa chuẩn ấy . Với ông kia xếp dĩa 40 thì xe đề có vẻ nhanh hơn tí hậu thì chưa chắc
Đi vậy nếu bạn muốn êm ái nhất thì bình 2011 chắc nạp đủ,nhưng muốn gọi tối ưu thì nên đi PWK...IC thì xe mình đi banjing cả 1 năm mấy nay chưa có vấn đề gì xảy ra nên mình khuyên bạn chơi bangjing...xe 150 ko cần lên nồi UMA chỉ cần xài bố xịn + Lx nồi tốt là oke rồi,dàn lữa thì đi theo bạn cũng đc...lọc gió thì mình thích BMC trụ hơn vị nó ít ụt hơn K&N....bô 2011 mở cổ 32 lấy 3 ống tiêu nhỏ ở đít bô ra là đủ hơi thổi 150 rồi bạn... Vấn đề nằm ở bình xăng,xe bạn canh chưa đạt thì hụp hoặc là lúc chạy bạn không sóc tua lên cao r ra xe cứ thế mà vặn thì thua xe ngta là bt....xe bên kia đi BM sắp dĩa lớn đề lẹ hơn xe bạn là bt nhưng đc số 2-3 thôi xe PWK nó rút lên liền bạn ạ
Mai mình lên luôn cái K&N USA 0510 hy vọng canh được. vì ai củng bảo thiếu gió vì họng 1280 nhỏ so với pwk :98: ton tien nua~ rui hu hu PWK rút hậu mạnh lắm hả bạn. Chiều mình cuối vòng tua là nó hụp giật tưng cái xe >_< :61::61::61:
A/E cho mình hỏi. Có ai bị hao nước tản nhiệt chưa. Bữa hổm kiểm tra thấy bình nước phụ hết, bình ở trên thì thấy ngay đầu nắp có nước tràn ra và đã khô từ khi nào, có màu hồng, mình châm thêm nước khá nhìu, hôm nay kiểm tra lại thì thấy bình phụ chỉ còn ít (gần tới mức Low). Có ai bị trường hợp này thì tư vấn mình cái. Đèn thì ko báo wa' nhiệt, xe bình thường. Cũng có search gg thì thấy khả năng bị hư nắp bình nước, cũng có thể bị rò rỉ dây. Ai bít chính xác thì zup mình cái nhé. ^^
Full135 thì bảo dưỡng làm sao nhỉ. Mình làm nay 4 tháng rồi chạy đi làm hằng ngày thay nhớt bình thường, ngoài ra chả chỉnh sửa gì hết. Mà cái bình pwk đắt quá tận 3tr mấy lận . Pwk mà đề thua BMV sao ta ??
Đó là nồi xe nouvo Lx hả anh ? Bô mà lấy 3 ống tiêu ra thì nghe ùn ùn ùn sao anh ? Em chỉ thích nó êm như xe zin thôi có cách nào không anh ?
Do người canh đó bạn,canh k đc thì nó hụp )...Full 135 cứ thay nhớt mà đi,lâu lâu rãnh thì vệ sinh bô air rồi canh cò thôi bạn ơi lx nồi là lò xo nồi đó,bô lấy 3 cái ống nhỏ đằng sau đít bô ng ta kêu là cái "đuôi chuột" ấy tiếng như zin nhưng xe thoáng hơn!!