anh Tài cho em hỏi, xe em 2010 đang đi set Vixion (lòng - cam - lò xo đầu) + PWK 28 + K&N 1280, với option như vậy thì đi pô Leovince Corsa liệu có mất hậu không anh?
mất thì chắc chắn là không, mình chỉ lo là cái lỗ tai bạn chịu được cái tiếng ré ré của Leovince Corsa hay không thôi ^^. Nếu là mình thì sẽ nghiêng về Scorpion hoặc pô zin R6 lon dài hơn là Leovince
BaoTai cho mình hỏi mình lên set vixion rồi , nếu bây giờ mình thay dên 2010 cho dên 2011 thì có ảnh hưởng gì không nhỉ?
Ngoài lề 1 tí! Theo anh BaoTai thì 1 chiếc Ex 2009-2010 lên nguyên set Vixion (Đi BXC Ex 11) so vs Ex 2011 trở lên đi nguyên set Vixxion (Cứ cho là 2 xe làm chung ở 1 lò và do 1 tay người thợ canh)! Thì chiếc nào có vẻ "ngon" hơn? Ý là xét về những khía cạnh như độ bền, gia tốc, maxspeed, mức độ tiêu hao nhiên liệu.....Và ví dụ 2 con test trên đoạn đường tầm 1km-1km2 thì con nào có cơ hội dắt con nào nhiều hơn? (Với điều kiện nài 2 xe cùng ngang ngang)!
Trong hơn 90% trường hợp thì Exciter 2010 sẽ ăn Exciter 2011, ăn đứt đuôi con nòng nọc luôn ). Trong điều kiện 2 thằng làm cùng bài nhé, và chỉ là những bài đơn giản, còn hết bài thì chưa biết ai hơn ai đâu
Vậy mà có lò nói gắn vào bớt dọng nồi , vì dên 2011 dở quá , mình muốn thay dên khác , mà kiếm thông số dên 2011 không thấy . Baotai có biết thông số của nó hông , với lại loại dên nào có thể gắn cho 2011 vậy :79:
Theo mình thì tháo cây dên ra đấp má, dời ắc làm này nọ vài phát là thấy nó hết dở liền à! Chứ tiền thay nguyên cây dên khác vô nó còn nhiều hơn mấy lần tự lấy cây dên ra đi làm, mà chưa chắc độ bền và công dụng đã bằng zên zin làm lên! Theo mình thì khi nào làm xe và sử dụng xe vào mục đích Racing thì hãy nên đụng tới dên, còn không thì cứ để yên cho nó lành !
Cảm ơn a Baotai đã chia sẻ với mọi người cách đi bài bền, đúng với tiêu chí "tốt gỗ hơn tốt nước sơn". Khâm phục sự hiểu biết của a và tinh thần học hỏi không ngừng vì đam mê. Chúc a và gia đình sức khỏe. Trân trọng!