Topic hỏi đáp phần 22.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. hubamihu

    hubamihu Bằng A3

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    509
    Được thích:
    517
    lên 1/2 thì bác tăng côn lên đi , để nhẹ đạp số cứng ngắt à @@
     
  2. Bo_4459

    Bo_4459 Tập Lái

    Tham gia:
    22/4/10
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Mấy anh tư vấn giúp dùm e với .
    E đi ex 2k10 nay e định lên Cam và lò xò đầu cho e nó.. chủ yếu e muốn xe chạy ngon và bóc hơn thôi...
    Nay cho e hỏi nếu e lên như vậy thì xe chạy có BỀN k .. có bi những hư hào nào ngoài ý muốn k ??
    Và nếu lên thì lên Cam và lò xò loại nào thì tốt nhất ..

    E xin cảm ơn ace !!!
     
  3. UltimateRiderRC

    UltimateRiderRC Bằng A4

    Tham gia:
    19/10/12
    Bài viết:
    1,082
    Được thích:
    332
    Bear cho mình cảm nhận về Motul 300v nhe :)
     
  4. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Bác ơi xe mình chưa đi bình đó bao h,xa xỉ quá :(...nghe ae đồn lại là xài tốt lắm,đi bốc nhẹ xe mà máy ít gầm...:(
     
  5. khoanem

    khoanem Bằng A2

    Tham gia:
    12/7/13
    Bài viết:
    294
    Được thích:
    16
    a Bear cho e hỏi là e ex 12 đang đi: lòng vixion, cam vixion, lò xo đầu appi 2.8, xupap 19-22 cms,bình zin, po air ferrox, full lửa....e chạy rodai dc 700km rồi nhưng càng về sau chạy thấy nó nặng và lỳ dữ lắm...kéo lên giống như ko nổi lun ak...Không bít đi bài này có gặp vấn đề zi ko a?? Tks a trước
     
  6. hubamihu

    hubamihu Bằng A3

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    509
    Được thích:
    517
    Bình xăng zin nhìu khi nạp ko nổi đó bạn
     
  7. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Xe bạn đi xupap lớn mà đi bình zin bô air vuông thì làm sao kéo nổi,bài xupap lớn phải có bình độ nó mới đạt...bạn nên đổi BXC khác :D chắc cái thiện hơn...mà full 150 cần gì lên xupap lớn dữ vậy bác
     
  8. kababyz

    kababyz Bằng A4

    Tham gia:
    18/12/11
    Bài viết:
    917
    Được thích:
    857
    ae cho hỏi lâu lâu cái đèn đỏ báo két nc của mình nó cứ nháy nháy liên tục chừng 10s rồi tắt là sao vậy.Lúc bị lúc ko.Hình như mấy lúc chạy chậm chậm là bị
     
    #4418 kababyz, 2/3/14
    Sửa lần cuối: 2/3/14
  9. Me2thi0686

    Me2thi0686 Tập Lái

    Tham gia:
    29/7/09
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    33
    cho mình hỏi chiếc ec 2011 mình chạy được 8000km rồi.và giờ nó bị xì két nước mỗi lần chạy đâu xa xôi là khói bóc lên thấy rõ.mình mới thay nước làm mát được 4 tháng giờ nó hết nước luôn rồi.mình ko biết chổ nào sữa lại cái két nước mà vô hãng mua két mới thì mắc quá.mấy bạn cho mình xin cái địa chỉ để phục hồi đi.mình cảm ơn.
     
  10. king_of_prime

    king_of_prime Bằng A1

    Tham gia:
    1/10/12
    Bài viết:
    35
    Được thích:
    1
    Anh dcr.bear cho em hỏi vấn đề này chút anh : Xe em Ex2010 chạy cũng gần 30k km rồi . Giờ em muốn lên Full Vixion ( lòng , trái , bạc , ắc , ron , lò xo xupap , xupap , cam ) . Bình xăng con 2010 có đủ nạp hòa khí cho lòng Vixion không anh . Nếu không đủ hòa khí vậy đổi sang Bình PWK họng 28 được không anh ? Và đi IC khác loại gì để bền và mở giới hạn tua máy ( Rex , Banjing , Brt , Twh ) . Lên như vậy thì thêm bộ nồi Uma nữa với dàn lửa ( mobin profire+Hotwire+bugi Iridium ) và lọc gió thì lọc nào tốt cho 150 anh ( K&N , BMC , Ferrox ) có khác biệt gì không anh ? Với lại bô của Ex2011 mở luôn 1 cây 32 thôi không móc thì khi vận hành có bị ếm hơi ảnh hưởng tới dàn máy không anh ? Em thắc mắc hơi nhiều nên sẵn hỏi luôn . Thanks anh !
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...