Topic hỏi đáp phần 22.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. nhocknho0305

    nhocknho0305 Bằng A1

    Tham gia:
    7/3/13
    Bài viết:
    34
    Được thích:
    5
    cho mk hoi ex 2k11 di trai 62 di binh xang nao tot bong mai, uma ,PWK, nho may ban giup mk ti.tks
     
  2. ex7378

    ex7378 Bằng A4

    Tham gia:
    20/5/11
    Bài viết:
    1,079
    Được thích:
    484
    kinh tế ít thì bmai.
    kha khá thì pwk. còn uma hình như nhái của pwk.
    mình cũng 62 nhưng đi bình cb400. ít hao, không chờ mà ko bị kêu trái ga như pwk!
     
  3. Raider1752

    Raider1752 Bằng A2

    Tham gia:
    1/2/13
    Bài viết:
    100
    Được thích:
    27
    Bear gì đó ơi cho mình hỏi:
    1/mình chạy Shell Advance Ultra JASO-MA2 10W-40,được 4 bình (210k~230k/1bình) rồi mà nghe nói loại này không phù hợp cho Exciter, có thể gây hại máy ???
    2/lúc thăm nhớt chạy nóng máy về chống đứng, đợi xíu cho nhớt về carte, xong rút que ra thọt vào không vặn, mặt đoạn kẻ sọc xxx nên hướng lên trên hay sao ??? tại mình để mặt xxx xuống thì nó full vạch, để ngang thì 1/2, để hướng lên thì 1/3.
    Tks bác đã đọc :)
    Hình luôn nè.
    http://hanhhung.vn/img/hanhhung/product/5363_96.jpg
     
    #4393 Raider1752, 28/2/14
    Sửa lần cuối: 28/2/14
  4. TONGDUONG

    TONGDUONG Tập Lái

    Tham gia:
    12/9/13
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    1
    Các bro cho mình hỏi xiu nha.mình có cây pô ex đã cắt ngắn và lấy ống tiêu ra rồi.mình gắn vô xe chạy chơi một thời gian(xe mình hồi trứơc chỉ lên ic và mỗ cổ pô thôi.nó chung là zin toàn bộ).vay ae cho mình hỏi nếu làm như vậy thì có hại gì cho máy sau này không.mình biết là sẽ hao xăng hơn nhưng hk sao.mình gắn vô chạy thấy cũng ok..mong các bro trả lời giúp mình nha.thằng e nó cho cây pô nên gắn chơi vậy thôi.hk đua bơi gì hết đâu.
     
  5. vukumu132

    vukumu132 Bằng A1

    Tham gia:
    21/10/08
    Bài viết:
    73
    Được thích:
    82
    vậy h mình mún khắc phục hết lun ko dc hả bạn, vs lại lúc mà mình chạy xe cảm giác máy lên rất nặng
     
  6. ex7378

    ex7378 Bằng A4

    Tham gia:
    20/5/11
    Bài viết:
    1,079
    Được thích:
    484
    ae cho mình hỏi 2 cái ốp hông dưới bình xăng ex10 bao nhiêu tiền vậy?
     
  7. quanngocbien

    quanngocbien Bằng A4

    Tham gia:
    29/3/10
    Bài viết:
    1,875
    Được thích:
    255
    xe cò gõ nhẹ thì chạy nhẹ mà . xe mình cũng zậy.bạn xem lại cho kĩ. xe kêu xè xè ngay đầu bò, hay là kéo nó róc , kiểm tra thêm 2 bánh trước sau có quay nặng ko, nếu bỏ qua mấy chi tiết đó thì mình nghĩ cây cam ko hợp .

    tầm 130k 1 cái :D
     
    #4397 quanngocbien, 28/2/14
    Sửa lần cuối: 28/2/14
  8. quanngocbien

    quanngocbien Bằng A4

    Tham gia:
    29/3/10
    Bài viết:
    1,875
    Được thích:
    255
    gắn pô thì ko có hại máy sau này gì hết đó bạn. chẳng qua gắn pô thoáng quá, chạy ko nổi thôi à , đề pa có vẻ lực nhưng hậu sẽ thua zin nữa đó. tùy bạn thôi hihi.
     
  9. TONGDUONG

    TONGDUONG Tập Lái

    Tham gia:
    12/9/13
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    1
    thank bạn nhieu nha.mình chạy thấy cũng ok lắm.đề pa có vẻ lực hơn zin.còn hậu thì cũng không thua zin là mấy.mà cũng chưa chạy quá 70km/h nên cũng chưa biết như thế nào nữa.hjhj..nếu không có hại cho máy sau này thì mình yên chơi rồi.chơi chán rùi thôi.hjhj
     
  10. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Tại bình shell đó hơi loảng nên chạy hơi róc máy chút...còn cái ti thâm nhớt mình bó tay tại xưa giờ k có thăm,chỉ 1k km là thay nhớt k cần suy nghĩ :D
    Gắn vào ai nói không sao cũng đúng riêng mình thì nếu sữ dụng 1 tg dài nó ảnh hưởng tới máy bạn...tại sao?đơn giản xe bạn đi IC ko có đi lò xo đầu,gắn thêm bô cắt vào thì độ thoáng nó nhiều,khi bạn chạy vặn lên thấy đã tiếng bô át tiếng máy nhiều nên k nghe đc máy bị ré..và với mức vặn vậy hoài là hư 4 cây xupap là chuyện bt :D..đôi lời tư vấn cho bạn :D
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...