Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    bình 125 đó chỉ dc cái làm kiểng với đi đỡ hao xăng khi lên ga lớn thôi. đi còn thua bình 110 nữa àh. làm tầm ít nhất luôn là 2-3 ngày. càng gấp làm càng k kỹ thôi
     
  2. tuli2v

    tuli2v Tập Lái

    Tham gia:
    14/7/13
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    2
    Chào các anh!

    Các anh giúp em tí..! Em đang chạy con Dream Lùn 1999 (Thái) cá mập..!

    Xe em côn bị hú quá.. Nghe thợ phán là nhông hú bị mòn..! Giờ định mua đồ tháo xe đắp qua..!

    Có thằng em có cục máy Dream II Thái cũng ngon bán rẻ (tại trúng xe ko giấy nên rã lấy đồ).. Chạy im thin thít...!

    Không biết cục máy Dream II với Dream Lùn có giống nhau ko?

    Có thể luộc đồ ở cục máy Dream II qua Dream Lùn ko?? Có thể lấy được bộ nhông hú, zên, đầu bò........ không

    Em xin cảm ơn
     
  3. wanbee

    wanbee Bằng A4

    Tham gia:
    10/9/09
    Bài viết:
    1,936
    Được thích:
    1,516
    Đang nôn nóng gắn 175 đây
    Đời này nó đi đầu lòng nhôm như @ rồi. Mình nghĩ bạn chỉ xài được bộ nồi của Dream thái thôi
     
  4. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    nôn với chả nóng. từ từ rùi cơm cũng chín cháo cũng nhừ mà thôi. bữa gắn thử rùi. hơi bị lẹ. mà thấy cũng hơi hao hơn 1 chút. chắc đợi canh chỉnh lại
     
    #14464 dior, 27/2/14
    Sửa lần cuối: 27/2/14
  5. tuli2v

    tuli2v Tập Lái

    Tham gia:
    14/7/13
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    2
     
  6. v.kiet96

    v.kiet96 Tập Lái

    Tham gia:
    25/2/14
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    0
    zay e di 110 cua may chiec wave 110 moi bh duoc khong a hay faj kiem may binh wave thai 110 hay fu1 hoi do a :D 2-3 lan chay lau vai :-s
     
  7. dreamzin70

    dreamzin70 Bằng A2

    Tham gia:
    4/12/11
    Bài viết:
    381
    Được thích:
    211
    Đang nôn nóng gắn 150 :81:
    Bác tư vấn em bài nào nhẹ nhẹ bền rẻ =)) giết ex full 150 đi bác dior:71::71::71::71:
     
    #14467 dreamzin70, 27/2/14
    Sửa lần cuối bởi mod: 27/2/14
  8. kedachet

    kedachet Bằng A4

    Tham gia:
    7/6/13
    Bài viết:
    643
    Được thích:
    40
    chào các bác.
    bác cho em hỏi đôi điều ạ.
    cái ước muốn nó thôi thúc hoài chắc chịu ko nổi quá.
    1. gắn đầu lòng s110 có phải dời bu rong ko. hay thớt j ko. sên cam bao nhiu nếu đi dên 110
    2. gắn đầu lòng neo 125 thì nên dời bu rong hay gắn thớt, cái nào dễ hơn.
    3. nếu gắn đầu lòng neo thì xài dên j, tay dên j, sên cam bao nhiu mắc. tại mọi ng nói mấy cái đó, cái nào cũng dài hơn dream.

    cảm ơn ạ
     
  9. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    mấy thể loại bình rs, wave s 100, rs 110, fu neo. nó có 1 con sò bên con ốc chỉnh xăng với chỉnh galenti áh. con sò đó có nhiệm vụ khi lên ga càng lớn nó càng giảm luợng xăng đi. mà nó giảm xăng theo dạng cho xe thiếu xăng rốc máy. ra centa làm đại 1 bình 125 hay 150 đi cho phẻ. thích làm nhanh hay lâu thì tuỳ theo ý bạn thôi àh. nhanh thì k thể có thời gian canh kỹ dc, chỉ có đồ về ráp bụp bụp vào cho xong theo ý bạn thôi. về chạy có trục trặc gì cũng k nói gì dc. còn làm chậm từ từ thì ng ta có thời gian xem lại kt xem có dc hay chưa
    gắn 2 bộ đầu lòng đó chắc cú 1 điều là phải chế 1 cái thớt. nếu k muốn chế thớt phải dời bù rông àh. lỗ đũa nó khác nhau 1 trời 1 vực
    xài 2 bộ đó nên xài dên 110. sên cam nhiu mắc tuỳ theo đo làm thớt thui. thuờng xài 90 mắc
    mà lên mấy bộ đó kiểng thì thôi đầu tư lên bộ đầu lòng hơi thấy có lý hơn
     
  10. duydn

    duydn Bằng A1

    Tham gia:
    15/6/12
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    0
    ak Doir cho mình hỏi tí: xe dream mình sáng nổ máy thì bị ra khói đen, nổ xíu la hết vậy là bị j vậy doir?
    máy mới lam đc 2tháng ,xe mình xài bình e điện.thank doir truoc nha
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...