Exciter Exciter đơn giản của baotai - Tốt gỗ hơn tốt nước sơn !!!

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi baotai, 30/7/12.

  1. baotai

    baotai Bằng A4

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    1,626
    nếu đi 15-40 rồi mà vẫn còn rần thì mình nghĩ 1 là bạn quá nhạy cảm, 2 là cấn cái gì vào gác chân hay cây pô rồi, bạn kiểm tra lại nhé, baotai nhẹ kg nên đi 15-39, còn bạn nếu tầm 70kg thì đi 14-39 là ổn ! với cũng tùy bạn thử xe là núp hay ngồi nữa !
     
  2. Shockjng

    Shockjng Bằng A4

    Tham gia:
    12/11/12
    Bài viết:
    855
    Được thích:
    145
    Mình 1m73 65kg. Mà ý mình là 15-40 có đỡ rần hơn 15-41 không tại vì mình đang đi 15-41. Với lại nó có rút hậu nhiều không nếu thay vỏ size zin = 110/70-17 ?
     
  3. baotai

    baotai Bằng A4

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    1,626
    Trong điều kiện lý tưỡng là gió lặng và bạn chịu núp, thì tại tua máy 9500 rpm, số 5 của bạn sẽ đi được 134 km/h nếu đi NSD 15-40 . 134km/h GPS chắc nó tầm 145 km/h ++ của đồng hồ zin quá :)). 15-40 sẽ êm hơn vì tỉ số truyền nhỏ hơn. Nhưng mình nói rồi, bạn kiểm tra xe nó có cấn chỗ nào không, và nhớ thay 2 cục gù nặng hơn sẽ làm sẽ bạn êm hơn ở tay lái
     
    #873 baotai, 26/2/14
    Sửa lần cuối: 26/2/14
  4. Shockjng

    Shockjng Bằng A4

    Tham gia:
    12/11/12
    Bài viết:
    855
    Được thích:
    145
    Cám ơn baotai. À mà mình không biết có chỗ nào bán hoặc tiện lại răng gù của mấy chiếc PKL, PKN cho hợp với Ex. Baotai có biết chỗ nào giới thiệu cho mình được không ? Căn bản là thích gù của mấy cục phân lớn, đẹp nặng và chắc :))
     
  5. van12387

    van12387 Bằng A4

    Tham gia:
    24/2/07
    Bài viết:
    1,361
    Được thích:
    790
    cho mình hỏi giữa xe zin và full 150 thì đi 15-41 có ổn trong thành phố ko ? mình nhẹ kg lắm .có 56kg :(
     
  6. baotai

    baotai Bằng A4

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    1,626
    xe zin 2011 là 14-38 ==> tỉ số truyền là 2.7143 .
    Còn 15-41 ===> tỉ số truyền là 2.7333

    Chênh lệch thế thì không đáng kể bạn àh :), nên chẳng có gì đáng phàn nàn. Sẳn nói thêm, baotai từng nói rồi, full 150 nó mang nhiều ý nghĩa lắm, full mà đụng nóc thì đi chắc tầm 15-39 mới ổn. Còn thường thường thì tùy theo cảm nhận của bạn, gắn vào thấy không ưng ý thì thay thôi chứ cũng khó tư vấn, 9 người 10 ý mà
     
  7. HOLLISTER

    HOLLISTER Bằng A4

    Tham gia:
    21/8/07
    Bài viết:
    905
    Được thích:
    1,087
    Cái nhông chênh nhau 1 răng mới thấy khác nhau còn dĩa chêng nhau 1 răng chẳng khác gì, có chăng do cảm giác thôi.
     
  8. longson

    longson Bằng A4

    Tham gia:
    4/2/08
    Bài viết:
    1,218
    Được thích:
    1,313
    bác baotai này giỏi anh văn thiệt nha. đọc nhiều tài liệu nước ngoài đúng k??
     
  9. king_of_prime

    king_of_prime Bằng A1

    Tham gia:
    1/10/12
    Bài viết:
    35
    Được thích:
    1
    Anh cho em hỏi vài vấn đề : Xe em là Ex2010 đã chạy hơn 25k km rồi . Giờ em muốn thay đổi chút : lên Full Vixion ( lòng , trái , bạc , ắc , ron , lò xo xupap , xupap , cam ) . Bình xăng con 2010 có đủ nạp hòa khí cho lòng Vixion không anh . Nếu không đủ hòa khí vậy đổi sang Bình PWK họng 28 được không anh . Và đi IC khác loại gì để bền và mở giới hạn tua máy . Lên như vậy thì thêm bộ nồi Uma nữa với dàn lửa ( mobin profire+Hotwire+bugi Iridium ) và lọc gió ( K&N , BMC , Ferrox ) có khác biệt gì không anh ? Em thắc mắc hơi nhiều nên sẵn hỏi luôn . Nếu anh trả lời trên Topic không tiện thì anh Inbox giúp em . Thanks anh !
     
  10. nganlebao

    nganlebao Bằng A1

    Tham gia:
    4/10/13
    Bài viết:
    63
    Được thích:
    4
    Đề nghị bạn Tài viết một bài chi tiết về cách giảm tiếng ụt ụt của K&N nha hihi. Tks bạn!
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...