vài bữa đầu rất bốc,vào ga zọt hẳn (với bị cái bugi zin mình để tới 22k mới thay nên hơi cà giựt 1 chút vừa thay iridium xong là cảm giác như bay) nhưng vài bữa sau thì hết cảm giác đó,đánh lửa thì đều hơn (đầu kim mà ) ga khá vọt so với bugi zin ở cùng 1 mức canh xăng,nhưng mình nghĩ xe zin mà muốn xài sang xíu thì chỉ cần platinum là ổn rồi,rẻ hơn nhiều nữa,còn mình thì tại lần đó ham hố sẵn dịp có khuyến mãi 15% nên thay thử thôi.
ae cho hỏi lâu lâu cái đèn đỏ báo két nc của mình nó cứ nháy nháy liên tục chừng 10s rồi tắt là sao vậy.Lúc bị lúc ko.Hình như mấy lúc chạy chậm chậm khoảng nửa tiếng là bị
E mới mua ex13 dc 3 ngày, mạn phép hỏi ngu là sao e đọc trên mạng thấy nhiều bác viết là Nhưng mà e đi số 2 tới 25km là máy nó gầm rồi k lên ga dc nữa, số 3 thì lên tầm 35-40km/h, số 4-5 thì e chạy 40 trở lên, tại đang roda nên k dám đi nhanh hơn nữa. Xe e như vậy có bình thường k? Với thêm câu nữa là không quá 1/3 tay ga nghĩa là dưới 60km/h hay 45km/h
Anh dcr.bear và mấy anh cho em hỏi chút : lò TDL bên cầu Chánh Hưng làm xe có uy tín và chất lượng không anh ? Em định lên 150 bên lò đó !!
rodai thì chạy dưới 60km/h là đc ! chạy k kéo ga gấp lên đều các số là ok. chạy sao mà thấy xe ngọt k giật giật là đc rồi. đừng có để ý mấy cái mà số 1 bao nhiêu số 2 bao nhiêu mệt lắm. chạy theo cảm giác thấy xe ngọt là ok ! còn nếu chạy chưa quen thì mình cho bạn cái thông số cách chạy của mình cho bạn tham khảo. số 1 : 0->10 2 : 10->20 3 : 20- 40 4 : >35 5 : > 45
Cái trên là dành cho xe chạy 5k km trở lên máy dãn ra chút rồi Còn tay ga kéo hết cỡ là 100%, 1/3 tay ga là 33% đó tự căn rồi kéo )
Mọi người cho mình hỏi, xe mình khi bắt đầu bắt côn và trớn ga cho xe đi thì có tiếng kêu gõ cạch cạch trong máy. Cho xe đi nhanh dần thì tiếng kêu cũng nhanh theo tiếng máy và nhỏ dần. Mọi người bắt bệnh giúp mình với.