anh baotai ơi... em tính làm bài full 150 như thế này anh thấy có hợp lý ko nha Lòng trái bạc ắc ron - Vixion 150 Cam - Vixion 150 Lò xo nồi + lò xo đầu - Vixion 150 xupap zin ex BXC - Bình zin lên jet của Excolor IC zin hoặc TWH có TPS Mobin sườn zin Bugi Denso racing Pô móc 2 vách, giữ ống tiêu NSD 14-40 Bơm nước điện cho mát máy nhanh Vậy có ok không a, em đi bài bền 150 cho nhẹ xe 1 tý, chạy tour thoãi mái... Nếu chỗ nào ko hợp lý anh chỉnh lại dùm em nha ^^, tai em ngại kêu cò và rắc rối lắm, kết cái bài bền như zin của a p/s: bài vậy mình ko cần khoét chảo gì phải ko a, tại em cũng ko rành máy móc lắm... Thanks a trước hihi
bộ Vixion: lòng trái bạc ắc ron cam ok đó, lòxo đầu vixion mắc mà chịu thêm tua không bao nhiu, sao bồ không chọn CMS hay Appi 2.8, vừa rẻ mà cũng nổi tiếng. Lòxo nồi đi CMS hay Yyang cũng đc. BXC mình không ý kiến. IC theo mình nên chọn Shark 1tr4, con đời mới màu đỏ, mình đang đi, cũng có tps, thấy ok hơn TWH nhiều đó. Bugi nên chơi zin, có kinh tế chơi NGK CPR8EAIX-9 hay Denso IU24, đừng chơi con racing 6trăm mấy mà con đó canh xăng gió không chuẩn là chết ngay. bô zin móc 2vách ok. vixion không cần thiết phải thêm bơm nước điện đâu. tháo ra nên đem đầu bò, supap đi vệ sinh.... Mình cũng đang đi bài vixion nên góp ý vs bồ thế
Vấn đề là bạn đi Full kiểu gì thôi, Full kiểu đầu phá chảo xuppap 19-22, PWK28, Cam lò và tỉ số nén cao thì không đi được Còn kiểu V-Ixion thì mở cổ thôi cũng chạy được nếu xét về độ bền Bạn phải hiểu rằng Chạy được và chạy đạt là hai khái niệm khác nhau, người Thợ làm cho bạn sẽ có những gợi ý tùy theo bài của họ. Những gì baotai biết đã viết ở trang 1 rồi, bạn chịu khó đọc tí sẽ hiểu. Ở đây chúng ta bàn đến xe zin gắn đồ V-Ixion thôi chứ không nói đến bài khác Chắc bạn chưa thấy cảnh Cam zin hay Cam V-Ixion bị lún khi đi lò xo đầu zin của V-Ixion rồi, đó là baotai nói lò xo zin nhé, còn CMS hay Appi 2.8 thì cứ xác định là tè đầu xuppap và lún cam khi thường xuyên nạp. Vấn đề ở đây baotai muốn nói là cách chạy, chủ yếu luôn luôn là cách chạy, chạy không đúng thì lò xo nào cũng lún hết. Nhưng CMS hay Appi sẽ lún lẹ hơn. Lò xo V-Ixion trên xe baotai đo là 13.350 rpm, nhiêu đó chưa đủ hả bạn ? Với baotai là đủ vì xe baotai tầm 9500 rpm là đứng máy rồi Cái ưu việt hơn của Lò xo đầu V-Ixion so với những hãng khác là Chất liệu và Thiết kế, độ dài ngắn hơn nhưng thép cứng và dẽo hơn zin sẽ giúp tối ưu về mặt độ bền, bên cạnh đó đây là lò xo zin, nên ít nhiều gì cũng giúp chủ xe an tâm hơn về mặt tinh thần. Giá thì cũng na ná nhau thôi, dao động từ 500-600k Bạn không rành về máy móc mà chơi mạnh nhỉ ? Theo baotai đồ thì ổn rồi, quan trọng là ai ráp và ai canh thôi !
Bữa nào chắc phải xuống E tư vấn cho A làm nhẹ chiếc EX để đi Tour quá, xe máy zin A đi Phượt nhiều leo đèo oải quá trời
thank baotai. Bài của baotai thì mình đọc lâu rồi. Ý mình nói full 150 là đi supap lớn,bxc lớn, cam lớn, móc lổ hút xả,ic...Vậy có cách móc nào cho tiếng pô êm dc ko ?
Mình nghe nói là Ya VietNam vừa ra con FZ150i giống vs Vivion bên Ind. Không biết bây giờ lên Ya town mua đồ con FZ ráp vào Ex nó có giống như Vixion không vậy a Tài. Thank a nhiều. Dù sao thì vào hãng mua đồ cung an tâm hơn ngoài thị trường.
Theo thông tin bên lề thì FZ150i muốn mua phải đặt hàng online, nên mình nghĩ vô hãng mua thì phải đặt trước đó bạn.
Baotai cho mình hỏi, xe zin đi K&N 1306, bugi Denso IU24, NSD 15-41, trong thành phố mình đi số 3 lên 40km/h chạy đều mình thấy hơi rần máy, h thay NSD 15-40 thì có bớt rần hơn không ? Nếu không thì baotai tư vấn cho mình NSD nào phù hợp để đi TP lẫn đường trường được ? Mình thỉnh thoảng cũng hay đi tour xa.