Thị trường Yamaha Việt Nam chính thức ra mắt mẫu naked-bike FZ150i.

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi FMQuang, 24/2/14.

  1. pqk911

    pqk911 Bằng A2

    Tham gia:
    29/5/07
    Bài viết:
    199
    Được thích:
    65
    Raider mới là con xe vô dụng nửa vời,đi trong thành phố thì khó xoay trở do tay lái nặng,góc lái hẹp và dáng ngồi cứng tay phía trước,đi đường trường thì mỏi lưnng,vai,gáy...
    Nói chung đi trong phố dở đi đường trường mỏi ^^
     
  2. darkguard

    darkguard Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    854
    Được thích:
    20
    Em đã nói là bác đừng phân tích nhiều su việt nó mang nhục.
    Honda và Su tại việt nam có 2 đặt trưng không nước nào làm được.
    honda thì vặn hết ga , la hết xóm mà xe không thấy đi đâu hết
    su thì thiết kế mang tính chất " cá tính " và thứ gì càng cá tính thì chỉ mang tính trưng bày
    Ya thì đang theo con đường của honda. xào cái cũ bán giá mới đã vậy mà còn chiêu ém hàng làm giá @@.
    đời em yêu 2 thứ ở ya thui :
    1 là cái góc lái cực đẹp của Jupiter V đời 2004 , chất và đẹp
    2 là cục máy của ex 2009 (09 chứ ko phải 10 nha) thì thầm mùa xuân mà nội công vừa đủ để lướt.
    ở su thì :
    với em chỉ có thể là Sport 98 thần thánh ^^
    Honda thì :
    NSR mãi mãi 1 giấc mơ ( đang lên kế hoạch cưới hỏi nếu tìm thấy 1 bé trinh còn 95% giấy tờ sang tên 1 nốt nhạc ^^)
     
  3. darkguard

    darkguard Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    854
    Được thích:
    20
    Thật ra mà nói Suzuki chính hiệu không để mắt tới thị trường này nên cái tinh hoa của su mãi mãi cũng không về vn đâu bác.
    Rai chẳng qua là đứa con hoang tàn , không bán thì nguyên vật liệu phụ tùng để kho bám bụi àh. trong khi nhà máy thì dư thừa công suất , thị trường bão hòa. tại sao không bán thử xem có hút không , đơn giản thế thôi.
    Có những thứ em chỉ muốn được sờ 1 lần trong đời vào mà su nó ko bán ở đây nên em rất là đắng cay với thằng su
     
  4. redx150r

    redx150r Tập Lái

    Tham gia:
    12/11/12
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    16
    không phải vậy đâu bắc, tất cả là do hàng rào thuế quan thôi, vì vậy nhừng cái thứ mà bác mong muốn (gsx 600.750 1000cc bandit 650. 1100...... graudius,.....) sẽ ko bao giờ có, chẳng qua là cũng con gà tức nhau tiếng gáy, con chó tức nhau nồi cơm nên nhìn nhau mà ăn thôi, chỉ sơn fz150i ra với giá cả cạnh tranh mà bỏ qua chất lương, vậy thì thiết nhưng người như chúng ta mà thôi,
     
  5. darkguard

    darkguard Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    854
    Được thích:
    20
    5 số 135cc là 1 thiết kế lỗi của kĩ sư yamaha indonesia đó bác. bác đọc link này sẽ hiểu
    http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/407230-Gi%E1%BA%A3i-t%C3%ADch-to%C3%A0n-t%E1%BA%ADp-v%E1%BB%81-%C4%91%E1%BB%81-pa-v%C3%A0-maxspeed-c%E1%BB%A7a-Exciter-2009-2010-vs-Exciter-2011-2012
     
  6. Dogmeat

    Dogmeat Bằng A3

    Tham gia:
    17/2/07
    Bài viết:
    595
    Được thích:
    519
    Các thánh lại vào phán bừa rồi. Hiện tại thì dòng này ở VN chưa có chiếc nào tương đồng để so sánh hết các bác ah. Em này mà đi so với EN, Raider thì po tay.
    PS: hơi thất vọng với cái giá xíu vì cứ nghĩ là xe lắp ráp trong nước, hoá ra hàng CKD nên giá hơi ngỡ ngàng.
     
  7. redx150r

    redx150r Tập Lái

    Tham gia:
    12/11/12
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    16
    à không bác, ở trên là ss với cái dung tích cc là 150 và 16.5hp cùng với em radier cũng 150 16.5hp thôi bác, chứ em nó thuộc dòng nếc bai mà lị, thăng kia là ăn đờ boi mà lị
     
  8. darkguard

    darkguard Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    854
    Được thích:
    20
    chúc mừng bác đã giác ngộ với thị trường xe máy việt nam:
    em lấy thí dụ đơn giản :
    1 tuần trước em đi mua 4 cái lò xo nồi về zin. mà em thì thích đồ phải đúng. thế là em xách mông ra 6 cái hãng em hỏi : chị ơi bán em lò xo nồi zin ex 2009 côn tay. kết quả là hàng không có . Thế là tới cái thứ 7 họ đem ra cho em 4 cái lò xo của thằng ex11 với giá 16k/con ( và còn lừa tình em là đúng hàng nữa chứ !)
    Thói quen em lật sách phụ tùng và tra lại kết quả như sau :

    lò xo nồi ex 2010 trở xuống sẽ bắt đầu = 3 chữ 5YP .... giá 54k/con đặt hàng mới có @@
    lò xo nồi ex 2011 thì bắt đầu = 3 chữ 1S9.... giá 16k/con luôn luôn có sẳn khỏi cần đặt @@

    nói tới đây em chỉ muốn chửi thề nhưng mà bác ơi đó là sự thật. cái sườn xe của em nó hàng ở ngoài hà nội í , may mà em còn được cục máy zin thái với cặp mâm thái vừa đổi được.

    cho nên em mới nói thích thì nhích thui, chúng ta mổ xẽ làm chi xe này xe kia vì về vn để thợ nhà mình ráp thui thì vốn đã là không chuẩn rồi.... còn đã dùng xe gọi là thị trường thì chiếc nào cũng như chiếc nào chấp nhận cho bớt đau khổ thì hơn.
    như em h e xác định là lên 2stroke 150 zin là quá đủ cho cuộc tình của em rồi . còn có lúa hơn thì lên hẳn mông to , lúc đó moi ra phân tích mới gọi là đáng , đúng không bác!

    P/s như em ra đường hễ gặp NSR/TZM hoặc satria thui là em chảy nước 1 thau rồi . thế nhưng đêm về em vẫn ôm ấp iu thương mối tình 2009 của em lắm lắm luôn. và e định ăn ở với em nó đến cuối đời dù cũng đang đi tìm vợ 2 nữa đó bác XD
     
    #38 darkguard, 24/2/14
    Sửa lần cuối: 24/2/14
  9. honghiluc

    honghiluc Bằng A2

    Tham gia:
    15/8/11
    Bài viết:
    347
    Được thích:
    88
    Hên quá, đang tính hốt em Duke mà FZ150i ra :3 chắc hốt FZ quá
     
  10. samcuu

    samcuu Bằng A4

    Tham gia:
    31/5/11
    Bài viết:
    1,221
    Được thích:
    2,074
    2 con 2 phân khúc chẳng liên quan ko hiểu chiến kiểu gì? Bạn ngon mang Raider ra đi tour xem thằng nào sướng hơn? Còn ko lại Ex đâu.
    Nếu so FZ150i thì phải so với EN, thế thì đè bẹp rồi nhé.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...