tình hình xe mình làm cxn trái 110 hôm trước kéo lên 80km/h rất nhanh nhưng bây giờ tự nhiên kéo lại thì từ 0-60km/h thì nhanh nhưng từ 60km/h trở lên thì rất chậm vậy xe mình bị gì vậy
coi lại bộ nồi xem có tuột bố chưa. với lại lúc làm xong tới giờ có đem ra canh chỉnh lại cái gì k. mấy cái đó k chạy thử ngồi đoán mò k ra nổi đâu dên chít khó nói dc cái độ bền lắm. thường cái nó phá là cặp bạc lốc giữa. muốn nhẹ nhàng êm ái tí chít nhẹ nó 3 li đi 3 bạc. đừng mám ga kéo wa 1km là dc. còn k thôi coi bùa thêm nữa. nhìu trò bùa àh
mình cũng mới làm nồi lại ngày hôm qua chạy cũng bốc nhưng 60 trở lên vẫn lên chậm vậy có phải do bình xăng không bạn
thay thử bình 110 vào thử. muốn sau này có lên nữa chơi bình 150 luôn. xe mới làm bốc mà đi dc vài bữa chậm cũng nhìu lý do lắm. đa phần là do chất luợng đồ gắn trên xe thôi nếu lên tới vậy rùi mà cũng còn chán làm nhẹ chít 3 li, trái thì tuỳ hỉ. nhẹ nhàng thì trái wave thui. còn muốn ra bứt phá 1 chút dời đũa trái 58. canh mấy bài đó canh chuẩn hơi bị chua àh
bình 125 là loại nào. nếu centa 125 nên kt canh chỉnh xem có thiếu xăng k. với coi lại lửa củi. còn bình dạng như bình fu neo nó chỉ dc cái đi kiểng thôi, ra gia tốc ga đầu hơi lẹ thôi chứ ga cuối máy đuối lắm. chỉ thích hợp đi xe zin 100% muốn hơi bốc thôi
thằng bạn có người quen để lại 1 bộ đầu lòng anpha 100 (cos standa) + cây dên fu1.nó báo 3tr2.mấy anh thấy giá vậy có được không? với cho em hỏi bộ nồi fu gắn dream được không,giá bao nhiêu là hợp,nếu đc thì có phải chế lại gì nữa không.chân thành cảm ơn mấy anh
ùm để em xem xét lại cái dụ dên chích , còn trái thì em lên 56 thui dời đũa tốn kém qá , mà nếu dời ra chi phí khoảng nhiu anh , tks a về những câu giải đáp đầy kiến thức :152: