Chú ơi con ngoài hn , chú ib cho con option uma 62 đi tour với ạ , cho con giá từng món luôn với ạ , mu
Ex 2010: 15/40, Ex 2011: 15/39 gia tốc tốt hơn zin. Cần số BMW S1000RR, gác sau lúc đi 2 thì chỉ gắn vào thôi, Bugi nên sd Iridium Denso hay NGK, khoảng cách = 0.7mm. Cam ngon cũng tuỳ vào thiết kế, gối cam chỉ là mốt phần thôi, 5,5 cho full. Hút xả thì máy lực hơn... BMV lên Jet chạy thiết kiệm và ít bị hụp... có j ghé qua Jet nhe, Full 135 chạy Jet bình zin ok, giá 1T450 đã có K&N 1090. Đc 3 Hạnh thông sau ST BigC. Ok, sẽ PM, Thks. .
15-39 cho Ex 11 sao đề nổi chú, với hậu số 5 chắc cũng rút k nỗi ???, con tưởng 15-41 hoặc 15-40 là hết cót ???
chú inbox cho con bài bền 62 uma chạy tour nha chú, con muốn bộ đầu bò uma, lòng uma..., inbox con giá từng món luôn nha chú. Thank chú trước
anh HÙng ơi. Em là bạn ku Thông chạy ex trắng (đang đi du học). ku ấy giới thiệu em là chỗ anh làm tốt lắm. nên em định 1 ngày đẹ trời nào đó sẽ xách xe lên anh để upgrade máy móc. Tình trạng xe em => full 135 - brt rk + lò xo đầu + lò xo nồi - pwk 28mm + k&n 0510 - cam 5.5li Giờ em định lên 62 Uma bài bền thì còn thiếu những option nào: - full lòng trái Uma, - xupap. - cam. - còn j nữa ko ạ Cho em xin giá inbox với nhe a Hùng
chú cho con hỏi, xe con ex 2k11 bxc honda ls, ic banjing, lò xo đầu, lò xo nồi, full vixion, nhông dĩa 14-40 mà sao chạy lên 80km/h có hiện tượng bị khưng chết máy. vậy là bị gì ạ? Cảm ơn chú nhiều ạ
Chú Hùng cho con hỏi, con đang đi BM jet, hiện con đang tính lên full vixion: lòng trái, cam vixion, IC BRT POWER MAX DUALBAND, thì đi lò xo vixion được ko chú hay đi lò xo độ cứng hơn, còn IC thì gắn các jắc vào thôi đúng ko chú. Vì điều kiện nhà ở tỉnh ko ghé chú làm được nên hỏi trên này.