Topic hỏi đáp phần 22.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. killingboy

    killingboy Tập Lái

    Tham gia:
    30/1/13
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    [ex]help...

    Thân chào ae biker
    Tình hình là e có chiếc ex 2k11. Ae tư vấn giúp e là xe zin thì đi ic nào là phù hợp... e nghe nói có nhiều loại ic cho xe zin như ic tím , ic mod, mắc song song.... k thay lò xo đầu có sao không vì e không muốn rớt đầu:143:
    Ae nào sài rồi cho e cảm nhận nhé ...:81:
    Chúc ae biker vui vẻ... bình an :129:
     
  2. tranquocsonnd

    tranquocsonnd Tập Lái

    Tham gia:
    17/7/12
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    em đang đi ex 2k11 hiện lốc máy trái đang bị ra dầu phía dưới ngay chỗ số máy các bác giúp em với ạ
     
  3. nam12

    nam12 Bằng A2

    Tham gia:
    30/7/13
    Bài viết:
    89
    Được thích:
    1
    exciter mới mua có nên gắn đồ tăng sên không các bác..và mình định gắn cây trợ lực nữa..xin các bác góp ý kiến dùm mình..có nên gắn 2 thứ đó không
     
  4. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Đặc trưng dòng amada tay là dọng nồi mà bạn,xe nào chả dọng chỉ có là ít hay nhiều thôi...không có cách nào giảm bớt đâu
    Tùy xe với chăm sóc nữa bác ạ,1 con thay nhớt thường xuyên,bảo trì đúng thì xe êm ái chạy đã lắm còn 1 con cày suốt mà chả bảo trì gì thì chắc chắn là k bằng r
    Xe zin đi IC zin đủ rồi bạn ạ,lên IC độ chả có cải thiện gì đáng kể đâu...muốn cải thiện thì sắp lại NSD là đc r
    Bạn kiểm tra chổ con óc nắp nhớt dưới lóc coi nó siết chặc chưa hay lỏng,còn nếu chặc rồi là xe bạn có nguy cơ nứt lốc rồi
    Xe mới mua gắn tăng sên là điều sai lầm nhất đó bạn,gắn vào đi sên trùng bạn ỷ y k tăng sên riết nó quấy nát cọng sên bạn cũng không biết luôn...đang đi 1 ngày nó đứt sên mà không hiểu tại sao :))....tăng sên 1 lần có 5k mà k mất nhiều tg đâu.....còn trợ lực là sử dụng cho ae nào đi tốc độ cao mà phải cao lắm lắm mới cần tới,nếu bác không có nhu cầu tốc độ cao thì mình khuyên đừng gắn vì gắn vào đi CAGT gặp có ác cảm lắm :D
     
  5. tranquocsonnd

    tranquocsonnd Tập Lái

    Tham gia:
    17/7/12
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Trường hợp xấu thay lốc có đắt lắm ko bác giá hãng đó ạ.
     
  6. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Trong trường hợp xấu nhất thì bác có thể dùng keo AB trét lại cũng ổn....nếu quá nặng thay Lốc thì cũng 3tr-4tr ấy tại chỉ cần mua vỏ lốc mới thôi con ở trong xài lại mà
     
  7. anhbia123

    anhbia123 Bằng A4

    Tham gia:
    6/1/13
    Bài viết:
    687
    Được thích:
    18
    anh em cho mình hỏi mình ex 2k12 xe chua té ngã lần nào dạo này tu nhiên chạy bt thì thấy cái kình rizoma bên trái no rung rung tuởng do nó về thay cặp kính zin vào thử thì đi vẩn bị rung mặt kiếng cây bên trái giờ cứ chạy nhanh chút là nó rung ko nhìn rõ phía sau có cái gì ko biết rung do đâu anh em nào bị chỉĩ mình cách khắc phục với
     
  8. cuong_ex

    cuong_ex Tập Lái

    Tham gia:
    21/2/14
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    mấy a cho e hỏi
    e đi ex 2011 mới thay cổ po ..mà sao đi nóng máy quá,,lúc chưa thay bình thường e đi 1xkm mà ko hề nóng
    lúc về để ý thì thấy cổ po phần cong cong ak,nằm sát vào chỗ lọc nhớt,,có phải do nó mà máy nóng ko mấy a,,e cám ơn
     
  9. letsmile

    letsmile Tập Lái

    Tham gia:
    21/12/13
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Mấy bác cho em hỏi xe em là ex R , máy móc zin chỉ đi ic rextor set mức R , nay em muốn đề pa cải thiện 1 chút , xe lanh hơn thì nên sắp NSD ra sao :D , và nên làm thêm những gì , có nên mở cổ pô không ạ và cổ size nào là vừa :D
    Cảm ơn các bác :D
     
  10. mrnguyen41

    mrnguyen41 Bằng A2

    Tham gia:
    11/5/11
    Bài viết:
    386
    Được thích:
    441
    sên did 428dh bản 10ly. bị nhảy hiphop. h phải khác phục sao vậy
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...