Exciter Exciter đơn giản của baotai - Tốt gỗ hơn tốt nước sơn !!!

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi baotai, 30/7/12.

  1. baotai

    baotai Bằng A4

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    1,626
    Lọc gió zin, Bình zin, pô zin chỉ mở cổ 27-32 ngoài ra không làm gì hết thì mình cam đoan với bạn 2 vòng 1/8 giclo zin chạy cũng rất tốt. Mọi cố gắng canh chỉnh bình zin đều vô ích vì cơ bản cây pô nó bí khí quá rồi !
     
  2. quanminh123

    quanminh123 Bằng A4

    Tham gia:
    8/1/13
    Bài viết:
    2,095
    Được thích:
    183
    Lọc KN1306, bình zin, bô zin mở 27-32, vixion, chạy có cảm giác hơi đuối, xăng cộ cũng hao, tầm ~43km/l đó. Mà theo bồ, full vixion, tăng áp, bugi IU24, IC, kn1306 thì cây bô nên làm thế nào?
     
  3. madmadmad

    madmadmad Bằng A4

    Tham gia:
    20/7/09
    Bài viết:
    1,066
    Được thích:
    73

    Thanks Baotai nhiều nha!!!! Bữa nào mình allo baotai cà phê để học hỏi thêm nữa nhé!!!!!
     
  4. huyetdinhcong

    huyetdinhcong Bằng A1

    Tham gia:
    22/2/11
    Bài viết:
    49
    Được thích:
    26
    Vấn đề là vậy đó bạn, mình nghe bạn nói trái 62 mà toàn đồ zin với gần như zin nên mình thấy hơi mâu thuẫn. Baotai phán thì khỏi chê!
     
  5. huyetdinhcong

    huyetdinhcong Bằng A1

    Tham gia:
    22/2/11
    Bài viết:
    49
    Được thích:
    26
    TIN HOT V-ixion chính thức ra mắt nhé
    http://fz150i.yamaha-motor.com.vn/
     
  6. mrtien_1987

    mrtien_1987 Bằng A1

    Tham gia:
    16/4/12
    Bài viết:
    37
    Được thích:
    5
    Anh Baotai cho em hoi xe zin di NSD thông số bao nhiêu là ok nhất. Vì mình thấy số 5 thiếu máy quá.
    Cổ Pô có cần mở cổ không , nếu mở thì mở bao nhiêu là hợp lý. Mở cổ thì cảm giác chạy như thế nào.

    Thanks
     
  7. kelvinnguyen686

    kelvinnguyen686 Bằng A2

    Tham gia:
    17/4/12
    Bài viết:
    432
    Được thích:
    93



    baotai cho mình hỏi nếu đi IC zin với bài này , mà tài ghi top speed = bằng xe đi bài vixxion ? Bằng với xe zin up lòng hay xe đi với ic độ ??? Nếu = với xe đi ic độ thì chắc không cần mua IC độ làm gì ???
     
  8. baotai

    baotai Bằng A4

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    1,626
    IC độ nghĩa là độ thế nào bạn ? Thiết kế Dzên và Cam của Exciter ( Cam V-Ixion luôn nhé ) khiến xe đạt công suất cực đại tại 8500 RPM hoặc cùng lắm dời kích dời cựa các kiểu thì 9500 rpm là Max Power, qua cái ngưỡng đó thì công suất sẽ tuột thê thảm. Nên cái vấn đề ở đây, sự khác biệt giữa IC zin và IC Khác chính là góc đánh lửa, tối ưu thế nào để không bị kích nổ, không bị mất công suất. Nói một cách đơn giản là IC khác gắn vào nếu phù hợp nó sẽ giúp xe có full lực tại tối đa 9500 RPM, và giúp xe tăng tốc tốt hơn chứ Maxspeed không thay đổi. Tỉ dụ như xe gắn IC zin trong 3 km lên 140 km/h thì IC khác chỉ mất 1km2 thôi là lên được tốc độ đó.

    Nói dông dài, tóm lại theo baotai nếu không cay cú ăn thua như bạn Madmadmad thì IC hoàn toàn đáp ứng tốt, còn muốn thay IC "độ" thì phải chọn đúng loại, không thôi gắn vào chỉ có hại chứ không có lợi .

    Đây là kết quả Dyno của 1 chiếc full 62mm bên Malay, các bạn tham khảo Max Torque và Max Power của họ nhé :

    http://img580.imageshack.us/img580/1/mx178.jpg
     
  9. madmadmad

    madmadmad Bằng A4

    Tham gia:
    20/7/09
    Bài viết:
    1,066
    Được thích:
    73
    Mình nghĩ rằng vấn đề là bình xăng thôi mình sẽ nghiên cứu về thay giclo bạn à... Chạy vậy vừa đỡ hao chay được lâu ít xuống máy.... Canh khó quá thì đi trái 60 cũng được vậy... ^_^... Nếu thật sự các bạn đã chơi xe thì các bạn biết những cái mình để zin nếu thay thì nó chỉ để nạp cho mau ra xe thôi... Mà như vậy thì vừa hao xăng vừa mau hư máy mà mình thì không phải đua xe thì mau ra xe làm gì.... Mình thích chiếc nào hậu rút khủng vẫn ok hơn.....
     
    #859 madmadmad, 23/2/14
    Sửa lần cuối: 23/2/14
  10. mrbach94

    mrbach94 Bằng A2

    Tham gia:
    5/4/13
    Bài viết:
    286
    Được thích:
    10
    bao tai cho mình hỏi full 150 có thể ko móc pô dc ko ? ( chỉ mở cổ và thay ống tiêuthôi :99:)
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...