Lọc gió zin, Bình zin, pô zin chỉ mở cổ 27-32 ngoài ra không làm gì hết thì mình cam đoan với bạn 2 vòng 1/8 giclo zin chạy cũng rất tốt. Mọi cố gắng canh chỉnh bình zin đều vô ích vì cơ bản cây pô nó bí khí quá rồi !
Lọc KN1306, bình zin, bô zin mở 27-32, vixion, chạy có cảm giác hơi đuối, xăng cộ cũng hao, tầm ~43km/l đó. Mà theo bồ, full vixion, tăng áp, bugi IU24, IC, kn1306 thì cây bô nên làm thế nào?
Vấn đề là vậy đó bạn, mình nghe bạn nói trái 62 mà toàn đồ zin với gần như zin nên mình thấy hơi mâu thuẫn. Baotai phán thì khỏi chê!
Anh Baotai cho em hoi xe zin di NSD thông số bao nhiêu là ok nhất. Vì mình thấy số 5 thiếu máy quá. Cổ Pô có cần mở cổ không , nếu mở thì mở bao nhiêu là hợp lý. Mở cổ thì cảm giác chạy như thế nào. Thanks
baotai cho mình hỏi nếu đi IC zin với bài này , mà tài ghi top speed = bằng xe đi bài vixxion ? Bằng với xe zin up lòng hay xe đi với ic độ ??? Nếu = với xe đi ic độ thì chắc không cần mua IC độ làm gì ???
IC độ nghĩa là độ thế nào bạn ? Thiết kế Dzên và Cam của Exciter ( Cam V-Ixion luôn nhé ) khiến xe đạt công suất cực đại tại 8500 RPM hoặc cùng lắm dời kích dời cựa các kiểu thì 9500 rpm là Max Power, qua cái ngưỡng đó thì công suất sẽ tuột thê thảm. Nên cái vấn đề ở đây, sự khác biệt giữa IC zin và IC Khác chính là góc đánh lửa, tối ưu thế nào để không bị kích nổ, không bị mất công suất. Nói một cách đơn giản là IC khác gắn vào nếu phù hợp nó sẽ giúp xe có full lực tại tối đa 9500 RPM, và giúp xe tăng tốc tốt hơn chứ Maxspeed không thay đổi. Tỉ dụ như xe gắn IC zin trong 3 km lên 140 km/h thì IC khác chỉ mất 1km2 thôi là lên được tốc độ đó. Nói dông dài, tóm lại theo baotai nếu không cay cú ăn thua như bạn Madmadmad thì IC hoàn toàn đáp ứng tốt, còn muốn thay IC "độ" thì phải chọn đúng loại, không thôi gắn vào chỉ có hại chứ không có lợi . Đây là kết quả Dyno của 1 chiếc full 62mm bên Malay, các bạn tham khảo Max Torque và Max Power của họ nhé : http://img580.imageshack.us/img580/1/mx178.jpg
Mình nghĩ rằng vấn đề là bình xăng thôi mình sẽ nghiên cứu về thay giclo bạn à... Chạy vậy vừa đỡ hao chay được lâu ít xuống máy.... Canh khó quá thì đi trái 60 cũng được vậy... ^_^... Nếu thật sự các bạn đã chơi xe thì các bạn biết những cái mình để zin nếu thay thì nó chỉ để nạp cho mau ra xe thôi... Mà như vậy thì vừa hao xăng vừa mau hư máy mà mình thì không phải đua xe thì mau ra xe làm gì.... Mình thích chiếc nào hậu rút khủng vẫn ok hơn.....