Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    tuỳ thợ canh dàn hơi căng hay loãng nữa. ic astrea buớc đánh lửa dài hơn hậu dài hơn, nhưng gặp xe canh loãng hơi đi ic zin ngon hơn. cứ ráp xong hết dàn hơi rodai đâu ra đó hết rùi canh tới lửa
     
  2. nhankings

    nhankings Tập Lái

    Tham gia:
    20/6/11
    Bài viết:
    18
    Được thích:
    2
    A Dior cho e hoi.bxc centa 150cc di va xai co tot ko.jup e vs
     
  3. katyck

    katyck Bằng A2

    Tham gia:
    15/6/13
    Bài viết:
    99
    Được thích:
    1
    A dior v làm s mới pít dàn hơi căg hay loãg z! E chĩị đi trái wave à :)
     
  4. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    bình đó xài cũng tốt, đi nhẹ xe. xe làm máy nhẹ nhẹ 1 chút nên đi. còn xe zin gắn vào hơi bị dư xăng ga cuối 1 chút
    cái đó thuộc cảm nhận khi canh máy thui. xài ic zin nẹt ga đầu máy rút lên lẹ nhưng ga cuối xe đuối máy rút k lên nữa mới canh con ic hậu dài ra như astrea hay fu1
    khi nào canh thấy dàn hơi rút ga đầu chậm mà ga cuối càng kéo càng đi canh ic 81 cho nó rút ga đầu lẹ hơn
    canh 1 chiếc xe còn phải canh sắp nsd, canh ron dày hay mỏng nhìu thứ nữa. k phải như ráp máy tính cứ ráp đồ to là ngon đâu, nhìu khi đồ nhỏ nhỏ mà lợi hại hơn đồ lớn àh. chỉ có cái tội là tốn thời gian canh chỉnh thử đồ tới lui thui
     
    #14414 dior, 18/2/14
    Sửa lần cuối: 18/2/14
  5. zmrbackmrz

    zmrbackmrz Bằng A1

    Tham gia:
    20/2/13
    Bài viết:
    61
    Được thích:
    3
    mấy bác cho e hỏi cái .tg bạn e nó cho e 1 bộ đầu nòg ,nòng SX đầu WD .dên 110 mã lai trên tay dên có đóng chữ ZL .1 bộ nồi 5 lá 1 cái lốc bơm nhớt rời .e mang về quê cho chú làm xe đi ép dên lại r` lắp lốc bơm nhớt dô ,đi trái wave cos 2 cam 7.2 .khi lắp dô thì lắp sên cam anpha k vừa thế là phải đi dớt đầu dớt suppat với trái .lắp dô thì oke ,mà cái nồi nó dộng qúa .cái đầu nòg thì nó xào xào .e cũng rodai kĩ mà chạy ghe như máy chà .mấy bác cho e hỏi cách khắc phục hết dộng với máy nó im im xí ,giờ e đi mà nó kêu quá .mà xe e ganti kì lắm .lúc có lúc k
     
    #14415 zmrbackmrz, 18/2/14
    Sửa lần cuối: 18/2/14
  6. nhokphong1302

    nhokphong1302 Bằng A2

    Tham gia:
    2/5/13
    Bài viết:
    112
    Được thích:
    4
    pịt là pịt sao a hướng dẫn em với
     
  7. norm113

    norm113 Bằng A2

    Tham gia:
    17/3/11
    Bài viết:
    112
    Được thích:
    19
    Mấy bạn cho mình hỏi, mình có con dream thái vừa mới làm cục máy dên 110 tay ngắn (tay zin dream thái) đầu lòng super trái 52 (chảo zin) bình ex11, cam 6ly, lửa fu1, pô neo cổ zin, nsd zin. mình chạy thấy ga đầu ra lẹ nhưng từ ga giữa đên ga cuối xe nó ngang ngang ko chịu đi mà còn bị róc nữa. Mấy bạn coi máy vầy cần chỉnh chỗ nào dùm mình
     
  8. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    đồ đó là đồ tq. dên ZL là dên Củ Chi làm chứ làm gì có dên Mã Lai. mã lai nó k sản xuất cây dên 110
    coi lại bộ nồi coi có dọng hay k. dọng thì tháo ra thay lại bộ zin của nó. đầu lòng tiện phải canh kỹ lại 1 chút xem có đụng ở đâu k. chêm thêm 1-2 cái ron chân xem có đụng k, nhìu khi nó chỉ đụng nhẹ 1 tí như cọng tóc thui cũng kiu rầm trời
    ra tiệm hàn pô kiu nó bịt ống tiu lại bớt cho nó giữ hơi lại 1 chút
    thay thử nsd 14-34 thử xem sao. đi trái 52 nên tạt miệng chảo ra thêm 1 chút để đi đuờng dài nó nóng máy lên còn đỡ róc
     
  9. norm113

    norm113 Bằng A2

    Tham gia:
    17/3/11
    Bài viết:
    112
    Được thích:
    19
    Vậy lên cam 6ly5 cho nó hết róc đc ko bạn? lúc ráp máy mình có vớt nhẹ pittton xuống rồi
     
  10. nhokphong1302

    nhokphong1302 Bằng A2

    Tham gia:
    2/5/13
    Bài viết:
    112
    Được thích:
    4
    xe em đi bình centa 150 , em ko để ống tiêu , z làm sao cho pớt thoáng
     
    #14420 nhokphong1302, 19/2/14
    Sửa lần cuối: 19/2/14
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...