Topic hỏi đáp phần 22.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. UltimateRiderRC

    UltimateRiderRC Bằng A4

    Tham gia:
    19/10/12
    Bài viết:
    1,082
    Được thích:
    332
    Bear ơi, xe mình zin zin zin, tính lên thêm bugi NGK Iridium & K&N 1306 thì ok không ?, 1306 hình như dành cho xe zin, mà thoáng hơn xíu, lọc zin thì hơi bí gió nên chạy tour cuối hơi rần máy. Nếu mà dàn lửa zin thì đi NGK Iri có tác dụng gì không hay chỉ cần lên 1306 và đi bugi zin 1 năm thay 1 lần, và NGK iri thì đi bao lâu nên vệ sinh - thay thế. Cho mình ý kiến nhe.
     
    #4241 UltimateRiderRC, 19/2/14
    Sửa lần cuối: 19/2/14
  2. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Theo ngu kiến của mình thì xài Banjing,xưa giờ trung thành với cục Banjing trâu bò :)) k róc k chết sảng
    Mua trui sứ của bóng xe hơi mà giá thành hơi chát tí chắc cải thiện ha bạn:(
    Full 135 nếu nói đạt thì 1-2-3-4 dỡ đầu hết :)) đùa thôi chứ nếu muốn đạt hay không thì cứ tìm 1 con đồng bài thử mới biết,do mình cảm giác nữa
    Tuột nồi rồi,đi thay bố nồi,lò xo mới là hết
    Thật sự 2 món bạn muốn lên chả cần thiết lắm,xe mình đi mobin protec mà vẫn đi bugi zin nè,bugi zin đi 6000-8000km là thay vừa rồi,có vài chục k chứ bao nhiêu vẫn đi tốt cho xe độ lẫn zin....còn bô air thì không lên cũng đc,xe rần là do thiếu máy,bạn sắp lại NSD là khác ngay,xe zin thì bô air zin là ổn định nhất,chứ đi bô air độ leo đèo lên núi mệt mõi à :p
     
    #4242 dcr.bear, 19/2/14
    Sửa lần cuối: 19/2/14
  3. dau_chamhet70

    dau_chamhet70 Bằng A2

    Tham gia:
    21/10/12
    Bài viết:
    198
    Được thích:
    24
    ac, xe e mới làm nồi độ mà tuột à :135:
     
  4. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Nồi độ đâu phải là bền đâu????tùy vào mình đi bố gì lò xo gì nữa....nếu mà xe đá số 1 vặn k có trớn nữa là tuột
     
  5. vichou

    vichou Bằng A2

    Tham gia:
    2/1/09
    Bài viết:
    347
    Được thích:
    309
    Chạy sao số 2 lên 70, số 3 lên 100 là dc ^^, còn về độ bốc của nồi thì 1-2 lên đầu là ok =))
     
  6. zabuza

    zabuza Tập Lái

    Tham gia:
    28/2/10
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    9
    Nhờ các bạn giúp mình
    Bô xe exciter 2010 mình bị mòn, lủng nhiều lõ, có cần hàn lại dùng tiếp không hay mua bô mới luôn? xin hỏi giá bô exciter hiện nay là bao nhiêu tiền?
    Thanks
     
    #4246 zabuza, 19/2/14
    Sửa lần cuối: 19/2/14
  7. binbun27

    binbun27 Tập Lái

    Tham gia:
    15/12/13
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    1
    Độ hao xăng của Exciter trái 62

    Mình đi Ex 2012 trái 62, bình ga dù họng 33mm, pô mở cổ 27-32 móc thông, bánh 80/90 và 110/80 và sên VX pro 12 ly. Mình đo thì xe mình chạy chỉ được 31-32km/l thôi. Các bạn cho mình hỏi xe vậy có hao xăng quá không? Mình đang tính thay bánh sau còn 100/80 và đi sên 10 ly cho xe nhẹ bớt không biết có cải thiện được không?
     
  8. Franmoxy

    Franmoxy Bằng A1

    Tham gia:
    30/10/13
    Bài viết:
    51
    Được thích:
    4
    Mà dạo này xe ko nghe tiếng ụt ụt như lúc mới gắn nữa ?? Lúc mới gắn kn kéo nhẹ nó cũng ụt nhu Clip này http://www.youtube.com/watch?v=oBP_hKezLDM. Gắn chạy giờ cũng 5 tháng mà hết nghe. Kéo mạnh cũng ko nghe như vậy nữa @@. Có phải tiếng đó phụ thuộc vào cách chỉnh bình xăng ko mấy bác ?? Kêu lớn là hao xăng ?
     
  9. junnys2

    junnys2 Bằng A1

    Tham gia:
    7/7/13
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    2
    Cái ốp pô inox á ..nên mài nhám rồi sơn hay là dán vào ..
    Định đi mua ốp đen lun mà nghe nói nó cũng bị tróc ra à
     
  10. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Về sinh bô air lại chưa??? bô air đi lâu lâu phải vệ sinh đó,tiếng ụt đó phụ thuộc vào ng canh bình xăng,kêu lớn 1 là nó thiếu gió 2 là nó ù:))...2 cái đó khiến xe chạy k lanh mà hao xăng nữa...
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...