Mấy bạn cho mình hỏi : trước tết mình có thay 1 bộ NSD DID vàng 130 mắc ở 1 tiệm lớn trên Bk này. chạy đc 2 tuần thì thấy tiếng cạch cạch sên đụng gắp lớn quá, qua tiệm đó thay nhớt luôn thì chủ tiệm nói vì là sên mới, đi 1-2 tuần sên trùng nên phải tăng lại.ok ko vấn đề gì. từ 26 tết tới giờ sên lại trùng nữa, nge tiếng cạch cạch rất lớn. sáng nay lại đi tăng tiếp mấy bạn xài Sên vàng 130 mắc có bị trường hợp chưa tới 2 tháng sên bị giãn 2 lần ko ??? mình rất nghi ngờ cọng sên 130 mắc này... sên mới mà mau dãn quá. ko như hồi mình xài sên DID đen, rất ít giãn, xài đc gần 3 năm. nếu đúng là hàng lởm mình tẩy chay tiệm này luôn. mong mấy bạn tra lời mình
Nếu mau chùng quá k chừng nguy cơ Fake hoặc tăng sên căng quá cũng hại sên Nếu k nặng thì có thể phục hồi nhưng muốn như xưa thì thay cho hết
Xe mình mua năm 2013. Có bệnh kinh niên là vô số hoặc trả số ở cần số chân rất nặng và kêu rất to.( Cạch Cạch.. Nghe xót lắm ) Đem lên 3s nhờ làm nhẹ lại thì chỉ được làm là lấy chai dầu nhớt châm châm vô thôi. Vẫn không hết bệnh được. Pro nào biết chỗ nào hoặc cách nào chữa hết thì giúp mình với nhé.
Cái đó xe nào cũng bị,có xe nhẹ có xe nặng thôi bạn ợ...muốn đỡ ấy,lấy nhớt châm vô sên,súc dây côn lại là đỡ đc 1 tí)
Xe em giờ bị hiện tượng cứ đi trời mưa, hoặc mới rửa xe xong là ko nổ được. Mãi mới nổ đc thì kéo ga xe nó cứ hụt hụt dần đi, rồi chết máy. Kiểu như thiếu xăng ý. E đã ra 3S chỉnh xăng gió, thay buzi, vệ sinh bầu,.... mà đến hnay trời mưa lại bị. Các bác giúp em với ạ
Thanks anh nhiều ạ. Anh cho e hỏi thêm nữa là bây h khắc phục như nào ạ? Hay là lại mang ra 3S tiếp rồi bảo họ thế hả anh?
Mấy huynh đệ tương cứu với. Đại khái là mình đi Ex 4 số tự động, bt số 3 mình có thể lên 70 80 rất ngọt rồi mới đá sang, 4 nhưng ko hiểu sao mấy hôm nay số 3 kéo chạm ngưỡng 60 là gằn dữ dội. NSD + nhớt mình mới thay, lọc gió cũng chưa đến kì thay lại. Vậy vấn đề nằm ở chỗ nào. Post lại.