Mới thay pwk28, đang rao bán BMĐen nè bác ^^, kêu cũng nhỏ ah, 62 trở lên kêu mới to, mà garanty mới nghe, lên ga là hết ah, nói chung là chấp nhận dc tiếng đó, mà có cái lên ga nó nhẹ quá =)), lò xo nó dài và nhẹ quá mà. Nhưng phải nói sự thật 1 điều, ko nạp lẹ bằng BMĐ ^^, đi BMĐ kéo lên nó như muốn lôi mình đi luôn á
Bình BMĐ thì k có đâu trái ga tròn mà....ga dẹp nó kêu vì trái ga nó 1 cành bầu 1 cạnh dẹp,khi mà gió vào thì trái ga nó lay đụng thành bxc kêu thôi..tiếng nó lúc đầu thì tạch tạch nhỏ,1 time sau là cạch cạch lớn như kêu cò...nếu bxc bác bị sượng thì nên kiểm tra trái ga + lò xo + dây ga 3 cái đó ảnh hưởng đó nick FB mình là Bk Lê ,sdt thì add fb mình inbox cho,hôm nào tổ chức ae box hỏi đáp hội họp )
Ông inbox sđt vô đây luôn đi nè! FB ông tui add hoài ông có chấp nhận đâu. Có onl ko add liền đi của tui là Lee Yang. Tui cũng đi PWK mà tự canh, ko biết canh ở đâu. Lúc đề khởi động chưa nóng máy lên ga nó hay bị tắt máy ngay ga đầu, tắt xong máy kêu cộc cộc to lắm, như bị tuột bánh răng gì vậy...xót.. Giờ máy của tui kêu dữ lắm, nghe y như kêu dzên vậy... p/s: lọc gió BMC của ông đi có nghe ụt ko? Tui đi K&N trụ ụt dữ lắm, mà tự chế nó hết ụt rồi!
http://i443.photobucket.com/albums/qq156/daihoanggiateam/Hinh%20san%20pham/RacingBoy/Con%20dau/IMG_8072.jpg http://img404.imageshack.us/img404/9780/fiir.jpg Mình đang định lên 2 món này, tham khảo thì nhiều ý kiến trái chiều quá !! ai đã và đang gắn 2 món này rồi thì cho mình xin ý kiến về 2 món này với !!!
Cả 2 món này theo mình lên kiểng là chính, vì lợi ích nó đem lại ko xứng với số tiền bỏ ra. Thà lên con heo dầu với cây phuộc sau còn có lý hơn (ykr)
Tui bán cái BMC rồi giờ đang đi cái K&N trụ bự chà bá)....nếu máy ông bị tắt máy ga đầu là canh xăng gió chưa chuẩn,phải lên ga cái nó cảm giác tuột hơi r tắt máy pk Làm chơi cho vui đỡ cảm giác ghiền độ xe thôi ông ơi )....chứ làm cái này có đc đồng xu nào đâu hehehe
Ông nói 1 phần đúng thôi haha: 1. Khi máy nguội (Ngừng 2-3 tiếng, qua đêm..): Đề máy nổ galanty ngon, nhưng lên ga (1 tí xíu, rất ít, rất nhạy) => galanty từ từ nhỏ lại, rồi "bụp" tắt máy. Nếu ko hiểu ý xe thì khi đề máy lại thì nó ko nổ mà thay vào đó là tiếng cộc cộc (cảm giác như nó tuôn cái bánh răng nào đó), RẤT LÀ TO VÀ "XÓT" hix.. Hình như vì lý do đó mà làm dzên kêu rồi huhu. 2. Khi máy đã nóng rồi thì vô tư! 3. Tui đành khắc phục = cách chỉnh galanty to. Rất lạ là galanty to thì ko bị hiện tượng lên ga (1 tí xíu, rất ít, rất nhạy) tắt máy! p/s: Tui bịt bớt cái hộc poair cho nó mất ụt ụt => đây có phải nguyên nhân?????