hjx. nó vệ sinh lọc gió, phục hồi bình xăng, canh chỉnh xăng gió, thay nhớt => máy vẫn kêu như trc. pro bít giúp mình với
Vậy nè,giờ thay lọc gió mới,nó phục hồi bxc là mệt à,nó thay ba cái phao giclo lô vào trời cứu đó...giờ bạn cứ đem bxc ra hãng khác kiểm tra coi bxc có bị gì k nếu 2 cái đó k bị,thì thay 1 bình nhớt top 1 lon thiết 120k 1 bình vào thay lọc nhớt mới,đi con kêu thì mình hướng dẫn tiếp
anh em cho mình hỏi xe mình 2k12 đi dc 18k km rồi mình xe zin móc 3 vách phước râu cổ zin luôn móc mới dc 1 tuần sáng thỉ chạy rất ok nhẹ xe tăng tốc nhanh nhay ga còn tối thì máy nó cứ lì lì ì tăng tốc kém và ko nhạy ga nữa anh em bik xe mình bị gì k giúp mình với
Do cảm giác của mình nữa đó bạn,sáng không khí sạch sẽ xe mới nổ máy đi cảm giác tê tái nhưng chiều tối không khí bụi bẩn thì cảm giác xe lì lì khó chịu lắm
Hình như nấc 2 ấy...ic tui hack của xe ông chủ lò qua nên k nhớ )....pwk lò xo ga nó nhẹ lắm,1 time sau xe bị kêu trái ga rất lớn,nếu muốn đỡ kêu thì thay lò xo nặng tí là nó êm ru bà rù
hi thank bác bear nhé vậy xe zin mà di po 3 vách thoát hơi nhiều hơn cũng ko sao và ko ảnh hưởng gì đúng ko hã bác tự nhiên lúc thấy chạy rất nhẹ bốc lúc lài ì ạch còn thua cã xe wave --.--
Bác bear cho e hỏi ngu là bị kêu trái ga là nó kêu như thế nào, mjh chưa hình dung ra đc cái tiếng đó???? Mjh đang đi BMĐ ko bik có hiện tượng đó ko? Mà loxo ga của mjh nó cũng nhão rùi, lâu lâu kéo ga lên rùi nhả về để vô số thì trái ga hình như đóng xuống ko kịp, làm hơi sượng, cảm giác như bị dính ga tí.
Kêu trái ga là tiếng cạch cạch theo nhịp nổ của máy, hơi giống kêu xupap nhưng khi áp tai vào phần baga nghe rất rõ, nếu đi lò xo zin của bình pwk thì khi bạn lên ga "rất nhẹ" nó sẽ mất tiếng trái ra, thả ra là "cạch cạch" tiếp. P/S: Bear cho xin sđt để giao lưu xe với haha..