Topic hỏi đáp phần 22.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. hubamihu

    hubamihu Bằng A3

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    509
    Được thích:
    517
    Bạn lên côn kiểu 1N234 nếu lên full luôn thì ok chạy như zin, còn muốn chạy cho nó có cảm giác côn tay thì bạn nên lên kiểu N1234 cho nó nhẹ tiền khỏi chẻ máy, chạy chỉ khác cách đạp số còn lại y chang . Lên côn thì ko hại gì tới máy đâu bạn . Bảo dưỡng thì như bình thường thôi .
     
    #4181 hubamihu, 14/2/14
    Sửa lần cuối: 14/2/14
  2. huykoimt

    huykoimt Bằng A2

    Tham gia:
    23/8/13
    Bài viết:
    116
    Được thích:
    4
    help...! mấy pro giúp em vs xe em là ex 2k12. mới hum tết chạy từ quê dô Bình định - SG khoảng 800km. chạy liên tục với tốc độ khoang 80 - 100km/h. nay sao tự nhiên thấy máy kêu dữ quá... ra hãng thay chai nhớt làm lung tung mất gần 400k mà máy vẫn còn kêu dữ lắm... pro nào bít giúp em vs
     
  3. van12387

    van12387 Bằng A4

    Tham gia:
    24/2/07
    Bài viết:
    1,361
    Được thích:
    790
    Tại sao cứ xe thay pô air độ lại nhất thiết là K&N ?mà ko là thương hiệu khác (như BMC...)
    thấy gần như 99% ai cũng K&N
     
  4. hubamihu

    hubamihu Bằng A3

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    509
    Được thích:
    517
    K&N sài tốt , dễ bảo dưỡng, giá thành cũng hợp lý . Nếu có điều kiện thì sài BMC cũng đc :D . Hiện giờ có YCS , LS,... rẻ nhưng chất lượng thì ko bằng. Nếu thấy loại nào hợp với túi tiền của mình thì chơi thôi bạn :D
     
    #4184 hubamihu, 14/2/14
    Sửa lần cuối: 14/2/14
  5. lonely9991

    lonely9991 Bằng A4

    Tham gia:
    17/6/08
    Bài viết:
    1,404
    Được thích:
    1,936
    phản ánh với hãng tình trạng kêu đó để được bảo hành đi . nói như vậy không ai biết xe pro bị gì đâu . phải nghe tận tai , nhìn tận mắt sờ tận tay mới biết ....


    mình hôm bữa qa lấy cái max 18 nè bạn nhớ không nhỉ :D:D:D
     
  6. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    K&N khá thông dụng ở VN từ lâu nên các lò thường chọn K&N...1 vì giá thành nó k cao,2 vì nó dễ vệ sinh dễ canh chỉnh....nói chung là có nhiều loại tha hồ lựa chọn
     
  7. junnys2

    junnys2 Bằng A1

    Tham gia:
    7/7/13
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    2
    Ai giúp với !
    Xe đi được 3k5 km rồi chưa đụng gì đến máy móc hết ..hiện tượng là chạy bóp côn xíu là tắt máy là do thiếu xăng hay bị gì vậy ..
    Tự chỉnh được không hay ra Yama
    Ps..e còn đi học nên k rành máy móc cho lắm giúp e với nha nha nha
     
  8. huykoimt

    huykoimt Bằng A2

    Tham gia:
    23/8/13
    Bài viết:
    116
    Được thích:
    4
    vào hãng rồi đó nó làm lung tung hết gần 400k mà chạy vẫn kêu ức lắm
     
  9. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Garanty nhỏ ra hãng chỉnh lại cho vừa đi
    Làm lung tung là làm cái gì bạn phải nói rõ mới cứu bạn đc
     
  10. Azk123456

    Azk123456 Tập Lái

    Tham gia:
    7/2/14
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    12
    Hiện tại mình muốn Dán xe lại. Nghe nói có 1 loại trùm luôn tem zin. có phải hok mấy anh. Nếu có xin chỉ dùm 1 chổ uy tính. :75:
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...