Bạn lên côn kiểu 1N234 nếu lên full luôn thì ok chạy như zin, còn muốn chạy cho nó có cảm giác côn tay thì bạn nên lên kiểu N1234 cho nó nhẹ tiền khỏi chẻ máy, chạy chỉ khác cách đạp số còn lại y chang . Lên côn thì ko hại gì tới máy đâu bạn . Bảo dưỡng thì như bình thường thôi .
help...! mấy pro giúp em vs xe em là ex 2k12. mới hum tết chạy từ quê dô Bình định - SG khoảng 800km. chạy liên tục với tốc độ khoang 80 - 100km/h. nay sao tự nhiên thấy máy kêu dữ quá... ra hãng thay chai nhớt làm lung tung mất gần 400k mà máy vẫn còn kêu dữ lắm... pro nào bít giúp em vs
Tại sao cứ xe thay pô air độ lại nhất thiết là K&N ?mà ko là thương hiệu khác (như BMC...) thấy gần như 99% ai cũng K&N
K&N sài tốt , dễ bảo dưỡng, giá thành cũng hợp lý . Nếu có điều kiện thì sài BMC cũng đc . Hiện giờ có YCS , LS,... rẻ nhưng chất lượng thì ko bằng. Nếu thấy loại nào hợp với túi tiền của mình thì chơi thôi bạn
phản ánh với hãng tình trạng kêu đó để được bảo hành đi . nói như vậy không ai biết xe pro bị gì đâu . phải nghe tận tai , nhìn tận mắt sờ tận tay mới biết .... mình hôm bữa qa lấy cái max 18 nè bạn nhớ không nhỉ
K&N khá thông dụng ở VN từ lâu nên các lò thường chọn K&N...1 vì giá thành nó k cao,2 vì nó dễ vệ sinh dễ canh chỉnh....nói chung là có nhiều loại tha hồ lựa chọn
Ai giúp với ! Xe đi được 3k5 km rồi chưa đụng gì đến máy móc hết ..hiện tượng là chạy bóp côn xíu là tắt máy là do thiếu xăng hay bị gì vậy .. Tự chỉnh được không hay ra Yama Ps..e còn đi học nên k rành máy móc cho lắm giúp e với nha nha nha
Hiện tại mình muốn Dán xe lại. Nghe nói có 1 loại trùm luôn tem zin. có phải hok mấy anh. Nếu có xin chỉ dùm 1 chổ uy tính. :75: